Đặt banner 324 x 100

Bồn khuấy trộn hóa chất 


BỒN KHUẤY TRỘN HÓA CHẤT 
Á Âu là đơn vị chuyên gia công lắp đặt hệ thống bồn khuấy phân bón, bồn khuấy công nghiệp, bồn khuấy thực phẩm, bồn khuấy xăng dầu, bồn khuấy trong xây dựng,....
Bồn Khuấy trộn dung dịch là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất. Đối với từng loại nguyên liệu khác nhau, người sản xuất sẽ có những cách khác nhau để sản xuất đối với nguyên liệu. Có thể là vừa khuấy trộn, vừa gia nhiệt, vừa nhũ hóa, vừa hút chân không đối với các loại kem body, kem face; vừa khuấy trộn kết hợp gia nhiệt như đối với dầu gội, sữa tắm; hay chỉ đơn thuần là khuấy trộn đối với các loại dung dịch lỏng. Để đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng máy khác nhau cho từng loại sản phẩm tùy theo nhu cầu của khách hàng như máy nhũ hóa hút chân không, máy dầu gội sữa tắm, máy khuấy trộn, máy gia nhiệt, máy khuấy thực phẩm.... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.


Bồn khuấy với chức năng chính là khuấy trộn dung dịch trong quá trình sản xuất. Hệ thống cánh khuấy với thiết kế phù hợp với bồn trộn giúp dễ dàng hơn trong khâu sản xuất. Tùy theo nguyên liệu cần khuấy trộn hay yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể thiết kế cánh khuấy cho phù hợp như khuấy chân vịt, khuấy mái chèokhuấy thủy lực, khuấy phân tán, khuấy đảo.Tốc độ khuấy cũng là một yếu tố quan trọng trong vấn đề này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cánh khuấy và một tốc độ khuấy thích hợp để đạt được hiệu quả sản xuất tôi ưu nhất.


Bồn được làm bằng inox 304 hay 316 chúng tôi cam kết một chất lượng tuyệt đối cho phần nguyên liệu đang được khuấy trộn bên trong.
Với thiết kế đơn giản, vận hành hiệu quả và bền đẹp bồn khuấy hóa chất sẽ giúp cho bạn có được một chiếc máy cực kì tốt.

Vui lòng liên hệ với Á Âu để có dòng sản phẩm tốt với giá cả hợp lý
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Á Âu
Kinh doanh: 0901 505 949 Ms Hồng
Tell-Fax: 028 6269 1337
Email: kinhdoanh3@aautech.vn
Website: maykhuayaau.com             bonkhuayaau.com       aautech.vn