Đặt banner 324 x 100

Bí quyết làm dịu da với nước hoa hồng chiết xuất ngải cứu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner


Bí quyết làm dịu da với nước hoa hồng chiết xuất ngải cứu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner

BRING GREEN một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với bảng thành phần thuần chay và các sản phẩm có chức năng phục hồi phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với làn da mụn. BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner cũng là một trong những sản phẩm nổi bật với chiết xuất ngải cứu. Cùng tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm qua bài viết sau.

Công dụng của chiết xuất ngải cứu đối với làn da

Với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và khả năng làm dịu da, chiết xuất ngải cứu đã trở thành một thành phần quan trọng trong những sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là cho những làn da cần phục hồi từ tình trạng tổn thương. Chiết xuất ngải cứu không chỉ giúp làm dịu nhẹ da đang tổn thương mà còn có những ưu điểm đặc biệt khác.

Ngải cứu không chỉ làm mềm và giữ ẩm cho da mà còn là người bạn đắc lực đối với làn da dầu. Chất này nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn chặn sự hình thành mụn. Đặc biệt, nó an toàn cho da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm mà không gây kích ứng.

Trong khi đó, chiết xuất ngải cứu chứa chất tanin có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vết thâm nám, giúp làm sáng da và trẻ hóa làn da. Đồng thời, các chất có lợi trong ngải cứu bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân oxy hóa, giúp da trở nên tươi trẻ, mịn màng.

Ngoài ra, ngải cứu còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Tính chất chống oxy hóa của nó ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ.

Nước hoa hồng chiết xuất ngải cứu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner

Thương hiệu: BRING GREEN

Trọng lượng: 270ml

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.

BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner sẽ phù hợp với những làn da nhạy cảm thường bị ửng đỏ ngay sau khi rửa mặt, hoặc đang tìm kiếm một loại toner tẩy trang có thể làm sạch và làm sáng da một cách sảng khoái hay bị mất cân bằng giữa dầu và nước trên da. 

Thành phần chính

Cây Artemisia là nguồn cung cấp dưỡng chất quý giá cho làn da, với B-Caroten, Flavonoid, Axit amin, và Vitamin C, tạo nên một kho tàng dinh dưỡng tuyệt vời. Artemisia được trồng tại Yeongcheon, Gyeongsangbuk-do, nơi mà thiên nhiên trong lành ban tặng những điều tốt nhất. Quá trình chiết xuất áp suất cao và nhiệt độ thấp được sử dụng để bảo toàn chất dinh dưỡng, giúp chúng không bị mất mát do nhiệt độ cao.

Trong số các dưỡng chất quan trọng như axit amin và caroten, "flavonoid" đặc biệt quan trọng với vai trò tăng cường hàng rào bảo vệ da và duy trì sức khỏe cho làn da. Kết hợp với "5-Green Vital Complex," chiết xuất từ rau xanh và vàng, bao gồm chiết xuất từ bắp cải, rau bina, bông cải xanh, nước Artemiss leaf, và chiết xuất từ trái cây Hbscus Esculentus, chiết xuất Artemisia không chỉ giữ ẩm và làm dịu da căng thẳng mà còn giúp cân bằng độ pH trên da.

Điều này tạo ra một công thức chăm sóc da toàn diện, mang lại cho làn da của bạn sự phục hồi, sức sống, và sự cân bằng tự nhiên. Sự kết hợp của những thành phần này không chỉ mang lại lợi ích ngay lập tức mà còn tạo nên một trải nghiệm chăm sóc da đầy đặn dưỡng chất từ thiên nhiên.

Công dụng

Nước Hoa Hồng Làm Dịu DaBRING GREEN Artemisia Calming Balanced Toner phù hợp với làn da bị kích ứng vì có chứa 70%  chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu làn da của bạn và duy trì sự cân bằng dầu và nước. 

Làm dịu da bị kích ứng, che chắn và cải thiện cho làn da của bạn

Với công thức có tính axit nhẹ sẽ chăm sóc độ pH cho da và củng cố hàng rào tự nhiên của da.

Giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da khô. Với da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da rất tốt. Ngải cứu còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các mụn bọc, mụn đỏ, kích ứng da.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm có chiết xuất ngải cứu

Trước khi sử dụng chiết xuất ngải cứu, phụ nữ mang thai cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, vì việc sử dụng chiết xuất ngải cứu với tần suất cao có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi. Để tránh tình trạng không mong muốn, việc thảo luận với chuyên gia y tế là rất quan trọng.

Ngoài ra, không khuyến khích việc bôi chiết xuất ngải cứu trực tiếp lên da với nồng độ cao, vì điều này có thể dẫn đến tình trạng bỏng da. Thay vào đó, nên pha loãng sản phẩm trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và tránh tác động mạnh lên làn da nhạy cảm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #ArtemisiaCalmingBalanceToner #myphamhanquoc #toner #ngaicuu #nuochoahong #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: MyTienn
:
:
:
: