Đặt banner 324 x 100

Các mẫu cúc vàng đẹp và ấn tượng phải sắm trong dịp Tết năm nay


Cúc mâm xôi: Được trồng nhiều ở các tỉnh giấc đồng bằng sông Cửu Long vào mỗi dịp Tết. Cây với thân thảo, lá nhỏ, hoa tròn nhỏ, mang màu vàng tươi. Cúc mâm xôi thường được trồng trong giỏ có hình dáng cầu có ý nghĩa sở hữu lại sự tròn vẹn cho một năm mới.
Cúc lưới vàng:Thân cao, cứng cáp, bông nở to, cánh mỏng dài, xếp thành từng tầng từ nhụy ra không tính là biểu trưng cho tuổi thọ, lòng hiếu thảo, thư
Cúc Rossi Sunny: là loài hoa với dạng hình nhỏ nhắn, mùi thơm dịu dàng, những cánh mỏng nhẹ ngắn hơi bầu tròn, xếp từ 2 đến 3 lớp xung quanh nhụy hoa màu xanh nhạt xinh xắn. Màu vàng của cúc Rossi vô cùng rực nhãi ranh và thời trang thường được tiêu dùng trong những bó hoa sinh nhật, chúc mừng hoặc cắm thả bình trong gia đình cũng rất bắt mắt.
Cúc Mai Vàng: có cánh hình dáng bầu và nhọn ra ở đầu phía đầu. Mỗi bông sẽ với khoảng 20 tới 30 cánh xếp đều đặn không quá dày xung quanh nhụy màu xanh non. Thân hoa cao tầm trung, mỗi cây với từ 5 tới 10 bông, nhiều chồi lá và búp hoa đẹp mắt giúp lọ hoa trông đày đặn hơn lúc trưng bày hoặc thờ cúng.
ờng được dùng rộng rãi trong việc thờ cúng vào ngày lễ, rằm,tết,….
Cúc Calimero vàng: Giống cúc này có kích tấc nhỏ chỉ bằng một đầu ngón tay, cánh hoa của Calimero ko xòe rộng ra mà chỉ như chớm nở, các cánh hoa phong phanh đều đặn xếp chồng lên nhau tạo phải 1 khái quát tròn nhỏ xinh xắn. Cúc Calimero được đặt tên và lấy cảm hứng từ 1 nhân vật hoạt hình có dạng hình nhỏ bé nhưng khiến được những điều phi thường. Chính từ câu chuyện này, Cúc Calimero mang tới 1 thông điệp vô cộng ý nghĩa về nghị lực sống và sự động viên mạnh mẽ về mặt tinh thần cho người nhận hoa.
Cúc Ping Pong Vàng: thuộc họ cúc đơn nên mỗi thân cây chỉ mang một hoa duy nhất. Mỗi bông cúc ping pong sở hữu hình trạng bên ngoài tròn như 1 quả bóng bàn, bên trong gồm nhiều cánh hoa kép, nhỏ lí tí xếp đều sát cạnh vô cùng độc đáo. Giống như nhiều loại cúc khác, ping pong biểu tượng cho lòng hiếu thảo và nhựa sống trường tồn.

TIỆM HOA GENZ