Đặt banner 324 x 100

Thanh unistrut đa năng chất lượng


Thanh unistrut đa năng cung cấp giải pháp thi công nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí, đồng thời đảm bảo các tiêu chí an toàn.
Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo và cung cấp vật tư hỗ trợ cho ngành xây dựng và thi công cơ điện như đai treo ống, kẹp xà gồ, thang máng cáp, bulong đai ốc và thanh u đa năng với thương hiệu TAG, chúng tôi mang đến những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn loại thanh unistrut phù hợp với các hạng mục công trình của bạn.
1. Đặc điểm của thanh chống đa năng
Thường được làm từ thép và có thể được mạ điện, mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện tùy thuộc vào yêu cầu của từng hạng mục thi công và loại công trình. Nếu cần độ bền cao hơn trong môi trường khắc nghiệt, có thể lựa chọn loại thanh unistrut bằng inox 316.
Có hai loại chính, được phân biệt dựa trên thiết kế:
- Thanh chống đa năng đục lỗ với hai kích thước chính là 41x41 và 41x21.
- Thanh chống đa năng không đục lỗ cũng có hai kích thước chính là 41x41 và 41x21.
2. Ưu của thanh Unistrut trong thi công xây dựng
Thanh u đa năng có khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ cao. Ngoài ra, nó còn chịu nhiệt tốt và không gây ra khói trong trường hợp xảy ra hoả hoạn. Thanh unistrut cũng có khả năng chống mòn tốt và có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt và thời tiết xấu.
Nhờ cấu tạo thông minh, thanh unistrut cho phép dễ dàng lắp ghép và kết nối với các phụ kiện khác bằng ốc vít và bu lông. Việc thi công cũng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm chi phí do không cần khoan hay đục lỗ.
Công ty CP TM XNK Trường An TAG là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại thanh unistrut đa năng với đa dạng kích thước và chủng loại, cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ


: Truc12109
:
:
: