Đặt banner 324 x 100

Thiết kế xây dựng nhà ở tại Miền Tây uy tín


Thiết kế xây dựng nhà ở tại Miền Tây uy tín chất lượng

Miền Tây sông nước hữu tình, là vùng đất rất thích hợp để sinh sống và nghỉ dưỡng. Một trong những kiểu nhà được ưa chuộng tại đây chính là những mẫu nhà vườn nhỏ xinh. Hôm nay, An Lạc Việt xin gửi đến Quý khách những mẫu nhà vườn đẹp năm 2023 để tham khảo, nếu Quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà đẹp miền Tây, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Long An , Tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp và Vĩnh Long, Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau và Bến Tre An Lạc Việt công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở tại Miền Tây trọn gói uy tín chất lượng.

An Lạc Việt thiết kế xây dựng nhà ở tại Miền Tây uy tín chất lượng

Giới Thiệu Về Công Ty Tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở tại miền Tây

Ngay từ khi mới xuất hiện, kiến trúc nhà vườn đã thu hút được sự chú ý của nhiều gia chủ. Đặc biệt là những gia chủ yêu thích thiên nhiên, muốn tìm kiếm không gian yên bình trong chính ngôi nhà của mình. Sau đây là 3 lý do chính khiến Quý khách muốn sở hữu một ngôi nhà vườn đẹp miền Tây.

Thiết Kế xây dựng nhà ở tại Miền Tây – Tiết kiệm chi phí xây dựng

Thiết kế và xây dựng nhà vườn không bị gò bó về diện tích cũng như bất kỳ một quy tắc nào. Lấy điểm nhấn là khoảng sân vườn hoà quyện với thiên nhiên, chính vì thế gia chủ không cần phải quá đầu tư trong khâu thiết kế và trang trí nội thất. 

Chỉ nên lựa chọn chọn những chi tiết thiết kế đơn giản, vật dụng không quá cầu kỳ, gam màu đơn sắc sẽ giúp ngôi nhà vườn trở nên trang nhã và sang trọng hơn. Từ đó chi phí xây dựng nhà vườn cũng sẽ tiết kiệm hơn so với những mẫu nhà khác.

Xây nhà tại miền Tây cần chú ý những gì?

Gia chủ có nhà tại các tỉnh ven biển như Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh nên lựa chọn vật liệu xây dựng thích nghi tốt với nắng gió và chống ăn mòn. Chi phí đầu tư ban đầu hơi cao có thể đem lại lợi ích bền vững với công trình kiên cố và thời gian sử dụng lâu dài.

Nếu nhà của bạn gần sông hồ, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để xây dựng những ngôi nhà vườn, biệt thự sang trọng và thoáng mát để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê. Tận dụng vị trí thuận lợi này để tạo ra một không gian sống độc đáo và thú vị.

Trường hợp bạn xây nhà trong các khu vực đô thị, trung tâm thành phố, trung tâm huyện xã, hãy xem xét:

  • Phong cách thiết kế: Ưu tiên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại và trang nhã để đóng góp vào sự phát triển của đô thị.
  • Giếng trời: Sử dụng giếng trời giữa hoặc sau nhà để tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió mà không bị tính vào mật độ xây dựng.
  • Vị trí: Nếu nhà của bạn nằm trong các khu dân cư mới hoặc trục đường chính, bạn có thể thiết kế để vừa ở vừa kinh doanh buôn bán.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG PHONG THỦY AN LẠC VIỆT

Địa chỉ: Số 10 đường 1A, Phước Thiện, Khu Phố Long Hòa, Phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức

Chi nhánh : Số 13, Đường 37, Khu Bình Phú 2, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Chi nhánh Miền Tây : L82, Đường Đinh Tiên Hoàng, Khóm 5, Phường 8 , TP. Vĩnh Long

Hotline: 0868 452 765

Mail: sumenh@xaynhaanlacviet.vn

Website: xaynhaanlacviet.vn - xaydunganlacviet.com

Thông tin liên hệ


: Hades0035
: Nha Khoa Trí Viêt
: 0902327072
: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM