Đặt banner 324 x 100

Các Loại Hoa Hướng Dương Phổ Biến Hiện Nay


1. Hoa hướng dương khổng lồ
Đứng đầu trong danh sách không thể bỏ qua cái hoa hướng dương khổng lồ cao đến 210cm, tán rộng 75cm và mang xuất phát từ Mỹ. Đây là loài hoa sở hữu bông to, màu dung nhan rực rỡ, thời trang và nó cũng chế tạo 1 số lượng hạt siêu lớn để dùng cho cho ngành công nghiệp thực phẩm.
2. Hoa hướng dương voi ma mút Nga
Voi ma mút Nga là cái hướng dương yêu thích với khí hậu của Địa Trung Hải. Loại hoa này với chiều cao ấn tượng từ 9-12 feet (hay 270cm tới 360cm), thường được dùng trong những triển lãm hoa, hội chợ bởi vô cùng dễ chăm và khả năng phát triển vượt trội.
3. Hoa hướng dương Sungold khổng lồ
Loại hoa mang kích tấc khủng này mang xuất xứ từ Nga, khi trưởng thành cây cao làng nhàng từ 145-170cm và kích tấc của hoa rộng từ 30-50cm. Đây là mẫu hoa thường sử dụng để trang hoàng bắt buộc luôn được khuyến khích trồng theo từng cụm để phát huy hết thế mạnh của nó.
4. Hoa hướng dương Schweinitz
Khi kể tới các chiếc hoa hướng dương, chắc hẳn Schweinitz là dòng tên cực kỳ xa lạ, đây là 1 trong các loài thảng hoặc nhất của Mỹ, được đặt theo tên nhà thực vật học đã phát hiện ra nó vào năm 1800, ông Lewis David von Schweintz. Chiều cao trung bình của chủng hoa này chỉ khoảng 6.5 feet (khoảng 160cm), nhưng trên thực tại nó mang thể cao đến 16 feet tức 487cm.
5. Hoa hướng dương lùn
Đây là dòng hoa hướng dương tương đối nhiều hiện nay, nó mang thân mềm, hoa đơn, cánh nhỏ. Chiều cao làng nhàng mỗi cây hoa từ 25-40cm, tán hoa rộng từ 7-10cm mang vẻ đẹp rất riêng phải siêu thích hợp để trồng làm cảnh trong vườn nhà. Loại hoa này với thời gian ra hoa tương đối nhanh, chỉ khoảng 50-60 ngày trồng.
TIEMHOAGENZ