Đặt banner 324 x 100

Máy cưa xích chạy xăng STIHL MS382 chính hãng bảo hành 12 tháng


Máy cưa xích STIHL MS-382 Là dòng máy mới nhằm cải thiện nhiều tính năng củ của máy cưa xích Stihl MS-381, giúp cho khách hãng sử dụng máy cưa xích một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, với những cải tiến mới nên được sử dụng ưu chuộng nhất hiện nay, động cơ hoạt động mạnh, khả năng tăng tốc nhanh chóng để thực hiện các công việc nặng trong thời gian ngắn. 

Máy cưa xích STIHL MS-382 là dòng cải tiến mới nhất của hãng cửa xích nổi tiếng STHIL đem đến một sản phẩm chất lượng tốt hơn, độ bền hơn, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của giới chuyên nghiệp sử dụng máy cưa xích, hệ thống chống rung hiệu quả, giúp cho các thao tác và vận hành an toàn khi sử dụng.

 

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CƯA XÍCH STIHL Hệ thống STIHL Compensator điều chỉnh tự động tỷ lệ hòa khí, tăng công suất lên mức tối đa. Hòa khí được tự động điều chỉnh tỷ lệ, nhiên liệu được cung cấp cho bộ chế hòa khí một cách chính xác và liên tục với tỷ lệ ngày càng đậm khi tốc độ quay càng cao. Công suất máy tăng nhưng mức tiêu hao nhiên liệu được duy trì ở mức hợp lý nhất.

 

 

Hệ thống STIHL ElastoStart giảm lực kéo khởi động một cách tối đa. Bất kỳ đọng cơ xăng vào, lực nén trong động cơ được tạo ra thông qua quá trình khởi động. Quá trình này được thực hiện bởi lực kéo lớn, nhưng với hệ thống STIHL ElastoStart thì lực kéo của bạn sẽ giảm, hấp thu rung động hoàn toàn mà lực kéo phát ra.

 

 

 

Hệ thống chống rung Anti-Vibration Contra hiệu quả, hấp thu toàn bộ rung động phát ra từ động cơ. Giảm nguy cơ căng mỏi cơ bắp cho người dùng, giảm tiêu hao lực và kéo dài thời gian sử dụng.

Máy cưa xích Stihl MS-382 bố trí công tắc tắt mở, kiểm soát gió được bố trí trên cùng một vị trí giúp cho quá trình sử dụng được linh hoạt, thao tác chính xác hơn khi sử dụng, 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Model STIHL MS-382 (20-25-30 inch)

Loại máy Động cơ 2 thì, làm mát bằng gió

Dung tích xilanh 72.0 cm³

Đường kính xilanh 52 mm

Hành trình 34 mm

Công suất máy 3.9 KW – 5.3 HP (mã lực)

Tốc độ lớn nhất 9,500 vòng/phút

Tốc độ không tải 2,800 vòng/phút

 

 

Máy cưa xích STIHL MS-382 (lam 25") sử dụng xăng pha nhớt theo tỉ lệ:

  1. Nhớt STIHL pha tỉ lệ 1:50: 1 lít nhớt pha 50 lít xăng.
  2. Nhớt Husqvarna: 1 lít nhớt pha với 40 lít xăng.
  3. nhớt Echo: 1 lít nhớt pha với 45 lít xăng.
  4. Nhớt thường (không thương hiệu): 250ml pha với 4 lít xăng.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng máy STIHL

I. Công tắc của máy cưa STIHL có 4 vị trí như sau: 1. Biểu tượng O- Vị trí 1: Tắt máy 2. Biểu tượng I- Vị trí 2: Mở máy( làm việc) 3. Biều tượng !- Vị trí 3: Mở gió( để máy làm việc) 4. Biểu tượng ||!: Vị trí 4: Đóng gió( để kéo xăng) II. Thao tác nổ máy 1. Đóng gió để đưa xăng từ bình xăng lên chế hòa khí. Thao tác: Tay phải bóp cò ga, tay trái ấn công tắc từ vị trí 1 xuống vị trí 4. 2. Ấn nút giảm áp( ở trên giữa thân máy cưa dưới Tay Cầm) 3. Khởi động: Kéo tay khởi động máy cho đến khi Nút GIẢM ÁP bật lên. Khi nút giảm áp bật lên là lúc xăng đã được từ Bình Xăng đến Bộ Hơi. 4. Tay trái BẬT CÔNG TẮC về vị trí 3, tiếp tục ẤN GIẢM ÁP( KHÔNG ĐƯỢC BÓP CÒ GA). Kéo khởi động( khonagr 4- 5 lần) máy làm việc nhưng nổ rất to( do Ga- Răng- Ti được gài lớn nhất. Tay phải Bóp Cò Ga, Công Tắc sẽ tự động chuyển về vị trí 2( làm việc) để làm việc bình thường. Lưu ý: Các thao tác trên chỉ sử dụng khi máy được nghỉ làm việc từ 3- 4 giờ. Nếu thời gian nghỉ ít hơn thì chỉ cần Bật Công Tắc từ vị trí 1 sang vị trí 2 và ấn nút giảm áp là khởi động bình tường.

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM

VP Cần Thơ: 595 Tôn Đức Thắng, Phước Thới, Ô Môn, TP.Cần Thơ

Hotline HN :0985 333 261 (Ms Huyen)

Web : maymocviet.vn

CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM       

VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty.