Đặt banner 324 x 100

Chuyên gia chia sẻ chi tiết cấy chỉ là làm gì


Không thể phủ nhận, một trong những “vị cứu tinh” hoàn hảo cho làn da lão hóa của chị em phụ nữ ngày nay chính là phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, cho đến tại vẫn còn không ít phái đẹp thắc mắc cấy chỉ là làm gì? Có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Và những băn khoăn này, các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ LÀ LÀM GÌ VÀ NHỮNG CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Cấy chỉ là làm gì, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì đây là phương pháp trẻ hóa da mặt mà trong đó Bác sĩ sẽ thao tác đưa các sợi chỉ vào bên dưới da bằng các loại kim chuyên dụng. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Đảm nhận nhiệm vụ nâng đỡ các mô cơ lão hóa và kéo căng làn da nhăn nheo, chùng nhão. Cùng lúc đó, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên. Giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và có độ đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ có nguy hiểm không

Những thông tin này đã thể hiện chi tiết cấy chỉ là làm gì và tác dụng của nó. Hiện tại, cấy chỉ căng da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến ở hầu khắp các cơ sở thẩm mỹ, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Và với tình hình này, đâu mới là cơ sở thực hiện cấy chỉ căng da mặt tốt nhất? Không để các chị em đợi chờ thêm nữa. Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng một “tọa độ” cấy chỉ căng da mặt cực kì lý tưởng nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ là gì

[​IMG]

BẤT NGỜ TIẾT LỘ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT

Nổi trội nhất giữa vô vàn các cơ sở cấy chỉ căng da mặt hiện nay chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khi đến đây tư vấn cấy chỉ là làm gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Đứng đầu là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được biết đến là một trong số ít Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công tốt đẹp vô số ca cấy chỉ căng da mặt. Giờ đây, khi đã có Bác sĩ Hùng, các chị em sẽ không phải băn khoăn cả về vấn đề cấy chỉ là làm gì lẫn kết quả thẩm mỹ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế

Trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn cấy chỉ là làm gì đến khi hoàn thành cấy chỉ căng da mặt, các chị em đều sẽ nhận được chăm sóc chu đáo, tận tâm. Các tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Điều này đã trở thành “điểm cộng” giúp Bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí “vừa túi tiền” với nhiều ưu đãi HOT

Ngoài vấn đề cấy chỉ là làm gì, khi lựa chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, các chị em cũng sẽ không phải lo ngại về chi phí thực hiện. Đặc biệt là trong tháng này, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại đây còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 trong năm này, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: