Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Bộ Deltaplus Miami S1P Chất Lượng - GBH0096


1. Thông tin sản phẩm 
- Loại giày: thấp cổ
- Mức độ bảo vệ S1P theo tiêu chuẩn châu Âu EN ISO 20345, có lót thép, mũi thép, có tăng cường khả năng chống trơn trượt SRC
- Thân giầy: được làm Polyester và cotton nên giầy nhẹ (700g/1 đôi), mềm mại khi di chuyển.
- Đế giày: làm bằng vật liệu Polyurethane tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng
- Miếng lót đệm : làm bằng vật liệu bằng vật liệu EVA Polyamide có tính năng hút và làm khô nhanh mồ hôi.
- Chống giảm sóc, chống tĩnh điện, chống va đập đến 200 Joule, chống dầu nhớt, chống trơn trượt, chống đâm xuyên (đế giày có lót thép chịu lực 1100 Newton)
- Size: 35 -> 46
- Hãng SX: Deltaplus / Pháp
Giày bảo hộ lao động Delta Plus Miami S1P kết hợp tính an toàn và chất lượng tốt, được thiết kế với nhiều tính năng ấn tượng. Chất liệu vải Polyester siêu bền bên ngoài giày giúp chống thấm nước và chịu nhiệt lên đến 30 độ C, phù hợp cho mọi điều kiện thời tiết. Mũi giày thép có khả năng chống va đập lên đến 200J, đảm bảo an toàn cho gót chân. Đế giày Polyurethane (PU) linh hoạt và chống trơn trượt, cùng với miếng lót EVA giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, giày bảo hộ lao động Delta Plus Miami S1P còn có nhiều tính năng khác như chống thấm nước, chống dầu hóa, chống tĩnh điện, chống dập ngón và chống sốc, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong môi trường làm việc đa dạng.

2. Địa điểm mua áo phản quang chất lượng

Bảo Hộ Xanh tự hào luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với đảm bảo an toàn chính hãng tuyệt đối. Bảo Hộ Xanh cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và tư vấn.

3.Thông tin liên lạc:

Điện thoại: (208)6684 9666

Hotline/ Zalo: 0938 528 965

Email: kinhdoanh@BaoHoXANH.com

Website: https://quanaobaohoxanh.com/

4. Link sản phẩm: Giày Bảo Bộ Deltaplus Miami S1P Chất Lượng - GBH0096

Thông tin liên hệ


: nthuthao23
:
:
:
: