Đặt banner 324 x 100

Chuyên gia chia sẻ cấy chỉ dưới da có hiệu quả không


Trong những năm gần đây, xu hướng trẻ hóa da mặt không xâm lấn dần nổi lên và thu hút nhiều sự chú ý của phái đẹp. Đặc biệt nhất là cách căng da mặt bằng cấy chỉ dưới da. Thế nhưng, liệu rằng phương pháp cấy chỉ căng da mặt này có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn còn là nỗi băn khoăn của không ít chị em. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ vấn đề này nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ DƯỚI DA CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, việc cấy chỉ dưới da sẽ giúp các chị em cải thiện tình trạng da lão hóa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Để làm được điều đó, Bác sĩ sẽ thực hiện đưa các sợi chỉ sinh học vào bên dưới da bằng các loại kim chuyên dụng. Lúc này, những sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Giữ chức năng nâng đỡ và kéo căng làn da nhăn nheo, chảy xệ. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên. Giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và có độ đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ căng da mặt

Bằng những tác dụng ấn tượng này, cấy chỉ dưới da đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Song, giữa vô vàn các cơ sở như thế thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp? Không để các chị em chờ đợi lâu hơn nữa. Lời giải đáp cho thắc mắc này sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ thẩm mỹ là gì

[​IMG]

CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?

Mặc dù hiện nay, các cơ sở cấy chỉ dưới da “mọc lên” nhiều vô kể. Nhưng đáng chú ý nhất trong đó không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Dịch vụ cấy chỉ căng da mặt ở đây hội tụ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và “hiếm có khó tìm”. Cụ thể như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ dưới da. Bác sĩ Hùng trong lĩnh vực thẩm mỹ được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn. Chính vì thế, Bác sĩ Hùng cùng ekip của mình trong thời gian vừa qua đã thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ căng da mặt. Mang đến cho chị em những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bằng đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,….thân thiện, niềm nở và làm việc chuyên nghiệp, các chị em sẽ được quan tâm, chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ dưới da tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Và điều này đã trở thành một trong những “điểm cộng” giúp Bệnh viện “lấy lòng” được không ít chị em.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hợp “túi tiền” với nhiều ưu đãi SỐC

Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cấy chỉ dưới da, các chị em sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá CỰC KHỦNG. Đây có thể nói là chương trình khuyến mãi HOT nhất trong năm. Giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí căng da làm đẹp. Do đó, các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: