Đặt banner 324 x 100

Giá tiền cấy chỉ căng da mặt hấp dẫn nhất


Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, cho em hỏi giá tiền cấy chỉ căng da mặt bên Bệnh viện là bao nhiêu được không? Nếu sắp xếp sớm được thì chắc trong tháng này em sẽ qua Bệnh viện cấy chỉ căng da luôn đó. Cũng gần tết rồi nên em muốn tút tát lại vẻ ngoài một chút. Chứ giờ mặt em nếp nhăn ngày càng nhiều làm em tự ti khi ra đường luôn đó. Có gì Bệnh viện nhớ tư vấn sớm cho em nha. Em cảm ơn nhiều.” (Hạ Trang – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Hạ Trang! Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cấy chỉ căng da mặt của Bệnh viện. Về thắc mắc chi phí thực hiện, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

GIÁ TIỀN CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT HẤP DẪN NHẤT

Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và cấy chỉ căng da mặt nói riêng tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đều được áp dụng mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền” của đông đảo chị em. Không những thế, trong tháng này, Bệnh viện còn đặc biệt dành tặng cho các khách hàng cấy chỉ trẻ hóa da mặt một chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây có thể xem là chương trình ưu đãi HOT nhất trong năm mà các chị em nhất định không thể bỏ lỡ.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ có tác dụng phụ không

Dưới đây là bảng giá cấy chỉ căng da mặt chi tiết và cách đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Chị Hạ Trang cũng như các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Chưa dừng lại ở đây, dịch vụ cấy chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn tạo được ấn tượng mạnh trong lòng phái đẹp với chất lượng hàng đầu. Và để giúp các chị em có cái nhìn tổng quát về dịch vụ, trong phần tiêp theo chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ căng da mặt có tốt không

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG – “ĐỊA CHỈ VÀNG” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là Top 03 cơ sở cấy chỉ căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chi phí thực hiện hấp dẫn, mà còn do ở đây hội tụ vô vàn những “lợi thế” nổi trội, khó tìm thấy ở một số cơ sở khác.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Trước hết, không thể không kể đến chính là đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu trong đó là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, Bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công tốt đẹp vô số ca cấy chỉ căng da mặt. Giúp cho không ít chị em khắc phục hiệu quả tình trạng da lão hóa thật nhanh chóng.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, các nàng còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tâm. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Luôn đảm bảo mang lại cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Chính điều này đã giúp Bệnh viện “được lòng” không ít phái nữ.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Cộng thêm, không gian làm đẹp được Bệnh viện đầu tư xây dựng rộng rãi, thoáng mát theo lối kiến trúc “mở”. Với bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật vầ phòng nghỉ dưỡng của khách hàng được thiết kế sang trọng, chuẩn quốc tế và tiện nghi hiện đại. Chắc chắn sẽ giúp các chị em luôn cảm thấy thoải mái và cực kì thư giãn.

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: