Đặt banner 324 x 100

Giải đáp những thắc mắc về kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream


Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng không nâng tone an toàn cho da. Nhưng không biết tìm hiểu những thông tin gì thì cùng tìm hiểu một vài thắc mắc về kem chống nắng không nâng tone với 3 màng lọc AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream qua bài viết sau.

Vì sao nên sử dụng kem chống nắng?

Kem chống nắng giúp ngăn chặn tác động của tia UVB và UVA, làm giảm nguy cơ bị cháy nắng, tổn thương tế bào da, và nguy cơ phát ban nắng.

Tia UV có thể gây hại, làm tăng sản xuất melanin, dẫn đến việc hình thành vết nám và tàn nhang. Kem chống nắng giúp ngăn chặn quá trình này và duy trì làn da sáng màu.

Sử dụng kem chống nắng giúp giảm rủi ro mắc các loại ung thư da do tác động của tia UV, đặc biệt là ung thư da biểu mô tế bào đái tháo kích thích bởi tác động của tia UV.

Tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động này, duy trì độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, và giữ cho làn da trông trẻ trung lâu hơn.

Da nhạy cảm thường phản ứng mạnh mẽ với tác động của tia UV. Kem chống nắng là giải pháp an toàn để bảo vệ da nhạy cảm khỏi kích thích và tổn thương.

Nhiều kem chống nắng còn chứa thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da, giúp làm mịn làn da và tạo nền cho việc trang điểm.

Việc sử dụng kem chống nắng nên trở thành một phần không thể thiếu trong chăm sóc da hàng ngày, bất kể môi trường hoặc điều kiện thời tiết như thế nào.

                    

AGE 20’s là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm makeup hay skincare?

AGE 20's là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn AeKyung. Với hơn 87 triệu sản phẩm được bán ra kể từ khi thành lập, AGE 20's là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ mới vừa ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2019. Dù mới ra mắt, các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm của AGE 20's đã được điều chế thành phần an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao, thu hút được sự quan tâm và ưa chuộng từ cộng đồng làm đẹp Châu Á.

Với tên gọi mang ý nghĩa sứ mệnh, AGE 20's muốn mang lại làn da tươi mới, thanh xuân và tràn đầy sức sống cho phái nữ hiện đại ngày nay. Thương hiệu tìm kiếm vẻ đẹp mịn màng, đàn hồi từ độ tuổi 20 của phụ nữ thông qua việc lựa chọn cẩn thận các thành phần và chất có hiệu lực cao, để mang đến cho làn da sức sống và năng lượng.

Ở Việt Nam, AGE 20’s khá nổi tiếng với các sản phẩm: Phấn nền lạnh với nhiều phiên bản phù hợp cho nhiều loại da dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt với thiết kế sản phẩm ấn tượng lung linh như viên kim cương lấp lánh cực kỳ sang trọng và đẹp mắt.

Bảng thành phần AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt nổi bật của kem chống nắng này là việc sử dụng thành phần an toàn cho da và thân thiện với môi trường, không chứa 10 chất gây ô nhiễm môi trường biển. 

  • 8 loại Axit Hyaluronic: giúp cấp ẩm da tối đa.

  • Vinoderm: Thành phần được cấp bằng sáng chế. Chiết xuất từ nho chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi căng thẳng do tác động bên ngoài như tia cực tím.

  • Ectoin: Thành phần được cấp bằng sáng chế. Giúp bảo vệ da và là thành phần phổ biến trong các phòng khám da.

  • Made white : Thành phần được cấp bằng sáng chế. Chứa madecassoside, là thành phần chính của rau má, giúp làm dịu da.

Giá AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream bao nhiêu?

Mức giá của AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và địa điểm mua hàng. Thông tin cụ thể về giá cả thường được cập nhật đều đặn trên các trang mua sắm trực tuyến và có thể được kiểm tra trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ uy tín tại Việt Nam. Thông thường, giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 400.000đ đến 500.000đ. Để biết thông tin chi tiết và chính xác nhất, bạn có thể tham khảo trên các trang mua sắm trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với các cửa hàng phân phối.

Những lợi ích khi sử dụng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream?

 Bảo vệ làn da vượt trội trong 13 tiếng chỉ với một lần sử dụng: Bảo vệ da khỏi tác động của tim cực tím từ ánh mặt trời và từ màn hình máy tính.   

- Hấp thụ nhanh vào da, lớp finish mỏng mịn:

Hấp thụ nhanh chỉ trong 7 giây

Không để lại vệt trắng hay gây bết dính

Lớp finish mịn màng, không gây khó chịu cho da

- Dưỡng ẩm vượt trội: Công thức chứa đến 70% thành phần dưỡng ẩm, giúp làn da căng bóng, rạng rỡ.

- Thành phần dịu nhẹ: Sản phẩm vượt qua các bài kiểm tra chứng minh an toàn cho người dùng

Mua AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream ở đâu?

Bạn có thể mua AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream trên Shopee Mall của thương hiệu AGE 20's. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên Shopee bằng cách tìm kiếm từ khóa "AGE 20's Moist Up Skin Fit Sun Cream" hoặc truy cập vào trang web của AGE 20's trên Shopee để mua hàng. 

Như vậy, qua những thông tin được cung cấp trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.  

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #MoistUpSkinFitSunCream #myphamhanquoc #kemchongnang #nangtone #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: MyTienn
:
:
:
: