Đặt banner 324 x 100

Những dấu hiệu mang thai ngoài tử cung mà mẹ nên lưu ý


❤Mang thai ngoài tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh
Mang thai ngoài tử cung rất nguy hiểm và cần được điều trị kịp thời. Vậy mang thai ngoài tử cung là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh nó như thế nào. Mời bạn theo dõi bài viết sau của Kim Chi Thời Trang Baby để biết được điều đó nhé.
Dấu hiệu mang thai ngoài tử cung
Ra máu âm đạo không bình thường
Ở nhiều trường hợp, việc xuất hiện máu khi mang thai được coi là tình trạng bình thường và thường được coi là dấu hiệu đầu tiên cho biết mẹ đang mang thai. Máu này thường có màu nhạt hơn so với máu kinh, thời gian xuất hiện thường ngắn hơn so với chu kỳ kinh thường, và ít khi gây ra đau bụng. Tuy nhiên, nếu trong những tháng đầu thai kỳ, mẹ bầu trải qua một tình trạng chảy máu âm đạo kéo dài và máu có màu đỏ thẫm, thì có thể đó là dấu hiệu của thai ngoài tử cung.
Đau bụng
Đau bụng có thể là một triệu chứng thường gặp khi mang thai. Tuy nhiên, trong trường hợp mang thai ngoài tử cung, đau bụng thường kéo dài, đau âm ỉ, khó chịu và đôi khi có thể trở nên rất mạnh mẽ, kèm theo việc chảy máu âm đạo. Mức độ đau bụng này sẽ tăng dần theo thời gian do phôi thai ngoài tử cung phát triển.