Đặt banner 324 x 100

Điều gì xảy ra sau khi bạn bỏ thuốc lá? Va.pe Việt Nam


Những lợi ích gần như ngay lập tức. Ngay sau khi một người ngừng hút thuốc, cơ thể của họ bắt đầu phục hồi theo những cách sau:
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Digiflavor Digi-U Pod Kit
  • Sau 1 giờ
Trong vòng 20 phút sau khi hút điếu thuốc cuối cùng, nhịp tim sẽ giảm và trở lại bình thường. Huyết áp bắt đầu giảm và tuần hoàn có thể bắt đầu cải thiện.
  • Sau 12 giờ
Thuốc lá chứa rất nhiều chất độc đã biết bao gồm carbon monoxide, một loại khí có trong khói thuốc lá.
Khí này có thể gây hại hoặc gây tử vong ở liều lượng cao và ngăn cản oxy đi vào phổi và máu. Khi hít phải liều lượng lớn trong thời gian ngắn, có thể bị ngạt thở do thiếu oxy.
Chỉ sau 12 giờ không hút thuốc, cơ thể sẽ tự làm sạch lượng khí carbon monoxide dư thừa trong thuốc lá. Mức carbon monoxide trở lại bình thường, làm tăng mức oxy của cơ thể.
  • Sau 1 ngày
Chỉ 1 ngày sau khi bỏ thuốc lá, nguy cơ đau tim bắt đầu giảm.Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch vành, điều này làm cho việc tập thể dục có lợi cho tim trở nên khó khăn hơn. Hút thuốc còn làm tăng huyết áp và tăng đông máu, tăng nguy cơ đột quỵ.Chỉ trong vòng 1 ngày sau khi bỏ hút thuốc, huyết áp của một người bắt đầu giảm, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim do huyết áp cao do hút thuốc gây ra. Trong thời gian ngắn này, mức oxy của một người sẽ tăng lên, khiến hoạt động thể chất và tập thể dục dễ dàng hơn, thúc đẩy các thói quen tốt cho tim mạch.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Aspire Vilter S 500mAh
  • Sau 2 ngày
Hút thuốc lá làm tổn thương các đầu dây thần kinh chịu trách nhiệm cho các giác quan về mùi và vị. Chỉ trong vòng 2 ngày sau khi bỏ thuốc, một người có thể nhận thấy khứu giác cao hơn và vị giác sống động hơn khi các dây thần kinh này bắt đầu lành lại.
  • Sau 3 ngày
3 ngày sau khi bỏ thuốc lá, nồng độ nicotine trong cơ thể một người sẽ cạn kiệt. Mặc dù không có nicotine trong cơ thể sẽ tốt cho sức khỏe hơn nhưng sự suy giảm ban đầu này có thể gây ra tình trạng cai nicotine. Khoảng 3 ngày sau khi bỏ thuốc, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy buồn bực và cáu kỉnh, đau đầu dữ dội và thèm ăn khi cơ thể điều chỉnh lại.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Vapelustion Hannya AirTok Pod Kit 

Thông tin liên hệ


: dancingjuices3
:
:
:
: