Đặt banner 324 x 100

Vài nét về young elegance – thời trang công sở của giới trẻ


Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về quá trình hình thành nên thương hiệu Young Elegance, cũng như những mục tiêu mà doanh nghiệp sẽ hướng đến trong thời gian sắp tới nhé?

Quá trình hình thành

Là một doanh nghiệp mới được thành lập vào tháng 8/2023 với ban nhân sự gồm 7 thành viên đảm nhận những vai trò, công việc khác nhau. Sau một thời gian tham khảo và tìm hiểu thị trường chúng mình nhận thấy trang phục công sở là một ngách hàng thích hợp và có tiềm năng khá cao. Thời trang công sở chính là những bộ trang phục dành cho những người làm việc trong môi trường văn phòng của công ty hay tổ chức nào đó. Không có quy định chung về thời trang công sở mà mỗi công ty và nghành nghề sẽ có những yêu cầu khác nhau về trang phục của nơi làm mình.

Thời trang công sở
                       Thời trang công sở

Chúng mình nhận thấy thời trang công sở phải đảm bảo 2 yếu tố đó là sự chuyên nghiệp là thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên, chúng mình sẽ lựa chọn mang đến khách hàng những bộ trang phục trẻ trung và sáng tạo hơn so với những bộ trang phục cũ có phần già dặn. Đặc biệt, những người nhân viên văn phòng thường phải ngồi 8 tiếng một ngày nếu bộ trang phục gò bó hay cồng kềnh sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và tiến độ làm việc của khách hàng. Chính vì vậy, sự thoải mái sẽ là yếu tố mà chúng mình ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, Young Elegance ra đời (hay còn được gọi tắt là YE).

Young Elegance - Thời trang công sở
         Young Elegance – Thời trang công sở

Thông điệp của Young Elegance

Thông điệp của YE
                       Thông điệp của YE

“Belive in yourself “ đây chính là thông điệp mà chúng mình lựa chọn với mong muốn. Khi khách hàng mặc lên mình những bộ trang phục của YE sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.

Mục tiêu của Young Elegance

Thời trang công sở của giới trẻ
           Thời trang công sở của giới trẻ

Không chỉ dừng lại ở những vị khách hàng GenZ, YE còn mong muốn được những vị khách hàng lớn tuổi hơn chú ý đến. Tuy những bộ trang phục của chúng mình có sự phá cách, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được tính thanh lịch mà một bộ trang phục công sở cần có. Không chỉ là những bộ quần áo gò bó, với kiểu dáng và màu sắc cũ kĩ, nhàm chán, chúng ta hoàn toàn có thể thử sức với những bộ sưu tập “ young “ hơn.

Lời kết

Cuối cùng hãy nhanh tay vào ngay Young Elegance để có thể trải nghiệm được những sản phẩm hoàn hảo nhất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhé

Hãy follow ngay Young Elegance trên các nền tảng mạng xã hội để có những thông tin mới

Fanpage: https://www.facebook.com/youngg.elegance

Hotline: 038 605 1944

Website: Young Elegance Fashion

Thông tin liên hệ


: YoungElegance
:
:
:
: