Đặt banner 324 x 100

Tại sao không follow được trên tiktok?


Một kênh video với nội dung sáng tạo độc đáo khiến bạn mong muốn theo dõi ngay tức thì. Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc ấn nút theo dõi trên TikTok. Vậy tại sao không thể theo dõi kênh đó? Liệu có giải pháp nào để khắc phục lỗi không thể theo dõi trên TikTok không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

I. Tại sao không follow được trên tiktok?

Không thể hủy đơn hàng trên TikTok, không thể thực hiện theo dõi, ... là những sự cố phổ biến mà người dùng gặp phải trên mạng xã hội đang nổi tiếng nhất hiện nay. Mặc dù TikTok ra đời sau Facebook, Zalo và các mạng xã hội khác trên thị trường Việt Nam, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một nền tảng phát triển mạnh mẽ. TikTok thu hút ngày càng nhiều người tham gia bằng cách cho phép họ tạo ra những video ngắn độc đáo và cuốn hút.

Người dùng sáng tạo nội dung xuất sắc có cơ hội thu hút một lượng lớn người theo dõi. Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo rằng họ gặp vấn đề khi thử thực hiện việc theo dõi trên TikTok. Vậy tại sao lại không thể thực hiện theo dõi trên TikTok?

Nếu bạn đang gặp vấn đề không thể thực hiện theo dõi trên TikTok, nguyên nhân có thể bao gồm:

  • Tài khoản TikTok của bạn bị chặn bởi người khác.

  • Bạn đã theo dõi quá nhiều tài khoản, vượt quá giới hạn cho phép của TikTok. Trong trường hợp này, thuật toán TikTok sẽ tạo ra một lỗi khi bạn thử theo dõi quá nhanh. Chính việc này giúp TikTok ngăn chặn tình trạng spam và bảo vệ trải nghiệm của người dùng khác.

  • Hệ thống TikTok có thể gặp sự cố kỹ thuật dẫn đến tính năng theo dõi tạm thời không hoạt động.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không thể thực hiện theo dõi trên TikTok.

II. Cách khắc phục lỗi không follow được trên tiktok

Sau khi bạn đã hiểu nguyên nhân tại sao không thể thực hiện theo dõi trên TikTok, việc sửa lỗi trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 phương pháp để giải quyết vấn đề không thể thực hiện theo dõi trên TikTok.

1. Kiểm tra xem bạn có bị chặn không?

Chặn là một tính năng phổ biến trên hầu hết các mạng xã hội, giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Nếu bạn không thể thực hiện việc theo dõi trên TikTok, có thể bạn đã bị người khác chặn. Để kiểm tra, bạn có thể sử dụng một tài khoản TikTok khác và thử theo dõi người đó. Nếu tài khoản khác có thể theo dõi và bạn không thể, thì có thể bạn đã bị chặn.

Trong trường hợp này, hãy tìm cách liên hệ với họ để hỏi về lý do và xem xét cách để họ có thể gỡ bỏ chặn trên tài khoản của bạn. Khi điều này được giải quyết, bạn sẽ có thể thực hiện theo dõi bình thường trên TikTok.

Xem thêm: tool seeding tiktok, auto tương tác tiktok – Ninja Tiktok Chrome

2. Tìm hiểu giới hạn follow trên tiktok

Thuật toán của TikTok sẽ áp đặt một giới hạn về số lượng người dùng mà bạn có thể theo dõi trong một ngày. Mỗi tài khoản được phép theo dõi tối đa 75 người dùng trong một ngày. Nếu bạn vượt quá giới hạn này, bạn sẽ không thể thực hiện việc theo dõi.

Để khắc phục vấn đề này, hãy cân nhắc trước khi quyết định theo dõi một tài khoản trên TikTok. Tránh việc theo dõi quá nhiều người một cách đột ngột và lãng phí. Thế nhưng, đôi khi bạn có thể gặp trường hợp muốn theo dõi một kênh TikTok hữu ích mà bạn không thể làm được.

3. Đợi sau 24h mới follow tiếp 

Một cách để khắc phục vấn đề không thể thực hiện theo dõi trên TikTok là tạm dừng việc theo dõi người khác trong 24 giờ. Nếu đây là lần đầu bạn vi phạm quy tắc về việc theo dõi quá nhanh, TikTok sẽ chặn tính năng này trong 24 giờ tới.

Trong trường hợp bạn đã đạt đến giới hạn theo dõi trong một ngày, việc đợi 24 giờ là một giải pháp để bạn có thể thực hiện theo dõi lại. Sau khi đã trôi qua 24 giờ, bạn đã chuyển sang một ngày mới và có thể thực hiện theo dõi người khác bình thường. Đừng quên tuân thủ giới hạn theo dõi của TikTok để tránh tái xảy ra vấn đề không thể thực hiện theo dõi.

Kết luận

Dưới đây, chúng tôi đã cung cấp lý do tại sao bạn có thể gặp vấn đề không thể thực hiện theo dõi trên TikTok. Bằng việc hiểu rõ nguyên nhân, bạn sẽ có khả năng khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng. Nếu bạn muốn tăng lượng theo dõi cho kênh TikTok của mình, bạn cũng có thể sử dụng các tool tăng view tiktok và cách tăng tym tiktok. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại giá trị và hữu ích cho bạn!

Thông tin liên hệ


: dotrongvu
:
:
:
: