Đặt banner 324 x 100

Những Mẫu Thiết Kế Bao Bì Hóa Chất Xây Dựng Ấn Tượng – Giá Tốt – Cam Kết Chất Lượng



Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hóa chất xây dựng, các doanh nghiệp ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm và chú trọng vào mẫu thiết kế bao bì hóa chất xây dựng chuyên nghiệp, ấn tượng hơn.

Với 10 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất bao bì cho hơn 350 doanh nghiệp B2B cho các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, trong đó nhiều tên tuổi như Saint gobain, Kova, Bestmix, Sika Việt Nam, GPS… Bao Bì Ánh Sáng cam kết mang tới giải pháp bao bì hóa chất xây dựng thiết kế thu hút, chất lượng, giá tốt.

Những tiêu chuẩn trong thiết kế bao bì hóa chất xây dựng

Sự phát triển nhanh chóng của ngành hóa chất xây dựng vừa là cơ hội lớn, vừa làm tăng cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm tối ưu các phương tiện quảng bá hình ảnh thương hiệu, thể hiện mức độ uy tín của doanh nghiệp.

Trong đó, các doanh nghiệp ngành xây dựng chú trọng cải thiện mẫu mã với quan điểm phổ biến “Bao bì không chỉ là chiếc vỏ của sản phẩm, bao bì chính là đại diện của thương hiệu”.

Thể hiện hình ảnh thương hiệu và phù hợp với đặc thù sản phẩm

Bao bì phải phù hợp với bộ nhận diện và định vị của thương hiệu sản phẩm. Các sản phẩm hóa chất xây dựng, phụ gia xây dựng như keo ốp lát, keo dán gạch, vữa xây dựng, bột chống thấm, bột trét tường,… thường được thiết kế với phong cách hiện đại, khỏe khoắn, phù hợp với đặc thù của ngành xây dựng.

Thiết kế bao bì nổi bật, ấn tượng

Bao bì nổi bật, ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Điều này đòi hỏi nhà thiết kế phải tạo được điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra, kết cấu, kiểu dáng bao bì hóa chất xây dựng cũng giúp tạo nên sự nổi bật. Nên nhiều doanh nghiệp đã chọn dòng bao bì BOPP dán đáy vuông do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất độc quyền.

Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác

Các thông tin về sản phẩm mà khách hàng chú ý tìm hiểu như tên, trọng lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng, điều kiện bảo quản,… được bố trí rõ ràng, hài hòa, dễ đọc.

Thiết kế đẹp mà vẫn tiết kiệm trục in

Nhiều doanh nghiệp ra đề bài tiết kiệm trục in, sử dụng 2-3 trục và chỉ được giới hạn màu trùng với màu logo. Đây là yêu cầu khó chỉ một số doanh nghiệp chuyên thiết kế, sản xuất bao bì cho ngành xây dựng mới có thể đảm đương.

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế bao bì hóa chất xây dựng uy tín

Các doanh nghiệp đều đặt yêu cầu: bao bì chất lượng cao, chống xé chống rách, thiết kế đẹp thể hiện bản sắc thương hiệu, cuốn hút khách hàng và đặt niềm tin vào các công ty in bao bì uy tín:
  • Cam kết đặt uy tín lên hàng đầu;
  • Có quy trình sản xuất hiện đại chuyên nghiệp;
  • Sản phẩm chất lượng, được kiểm định;
  • Giá thành hợp lí;
  • Thiết kế hiện đại, sáng tạo, bắt mắt
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và bảo hành sản phẩm lâu dài
Chỉ có các công ty bao bì uy tín mới đảm bảo cung ứng bao bì xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn đặc thù của ngành vật liệu xây dựng:
  • Bền cơ lý: chống xé chống rách tốt, chịu va đập, không bung bể khi đựng đầy vật liệu thả rơi tự do 2 mét.
  • Chống nước, chống thấm, chống ẩm
  • Chất lượng in ấn sắc nét

Bao Bì Ánh Sáng – Chuyên thiết kế và sản xuất bao bì hóa chất xây dựng ấn tượng
Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì PP dệt cho các doanh nghiệp uy tín, Bao Bì Ánh Sáng cam kết mang tới giải pháp bao bì hóa chất xây dựng thiết kế thu hút, chất lượng, giá tốt. Chúng tôi cung cấp nhiều dòng bao bì hóa chất, bao bì xây dựng sau:

Bao bì hóa chất xây dựng BOPP màng phức hợp
[​IMG]
Cấu trúc bao bì BOPP do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất cho BESTMIX

Các công ty sản xuất hóa chất xây dựng ưa chuộng dòng bao bì BOPP do dòng bao này có cấu trúc bền chắc và cho phép in ấn sống động, sắc nét.

Cấu trúc Bao bì BOPP màng phức hợp gồm có lớp màng nhựa BOPP mỏng được in ống đồng 6 màu cho màu sắc sinh động, tráng ghép với lớp vải PP chống xé rách, lồng thêm túi PE/ HD để tăng chống ẩm.

Bao bì BOPP được nhiều công ty ưa chuộng. Tuy chi phí đầu tư trục in ống đồng cao (từ 4 đến 8 triệu đồng/ một trục in/ tương ứng với một màu) nhưng doanh nghiệp in ấn nhiều thì giá thành tính trên từng bao sẽ không cao. Nhìn chung, các doanh nghiệp in ấn số lượng lớn thường sử dụng dòng bao BOPP in ống đồng để sử dụng trục in nhiều lần, cho chất lượng hình ảnh chân thực với giá tốt.

Bao bì BOPP dán đáy vuông
[​IMG]
Cấu trúc bao bì BOPP do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất cho Vicin​
 
Bao BOPP đáy vuông do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất độc quyền là một dòng bao mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, phù hợp với đặc thù ngành xây dựng cần tạo hình khỏe khoắn, phù hợp với công nghệ đóng gói tự động, giảm thao tác thủ công, tăng hiệu suất lao động. Cấu trúc bao BOPP dán đáy thường gồm: OPP bóng in ống đồng, tráng ghép PP dệt trắng, tuýp giấy Kraft vàng Nhật bên trong, bao gấp van và dán đáy tự động 2 đầu, miệng van mở (van dài 5cm – không vượt quá mép bao).

Hiện nay nhiều doanh nghiệp lớn như Sika, Vicin, Ngôi sao Châu Á, GPS… đều đã chuyển đổi sang dòng bao này.

Bao hóa chất xây dựng giấy Kraft in Flexo (Bao KP)
[​IMG]
Cấu trúc bao bì KP do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất cho Nam Việt Đức​
 
Bao bì KP in Flexo: Gồm vải dệt PP + lớp giấy Kraft chống thấm chống ẩm + lồng túi PE/ HD để tăng khả năng chống ẩm. Dòng bao này in Flexo cho phép in 2 – 3 màu cơ bản, phù hợp với thiết kế tối giản hiện đại.

Đây là một giải pháp tốt dành cho những doanh nghiệp vừa muốn tiết kiệm chi phí (chi phí bản in chỉ từ 1 đến 5 triệu đồng), vừa đảm bảo chất lượng bảo quản nhờ cấu trúc chắc chắn, an toàn, in ấn thông tin rõ nét.

Bao hóa chất xây dựng giấy in offset
[​IMG]
Cấu trúc bao bì giấy in Offset do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất cho Tabaco​
 
Cấu trúc: Gồm giấy Couche/ Ford được bồi với màng BOPP, sau đó tráng ghép với vải PP dệt, lồng túi PE/ HD để tăng khả năng chống ẩm.

Đây là dòng bao bì cao cấp chú trọng vào hình ảnh đẹp mắt, sống động. Bao bì in Offset có chi phí bản in rẻ (chỉ từ 1 đến 7 triệu đồng) phù hợp cho doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm mới ra thị trường. Nhưng thường sau khi sản phẩm đưa ra thị trường ổn định, các doanh nghiệp đều chuyển sang loại bao in ống đồng để có chất lượng in ấn tương đương với giá thành mỗi bao rẻ hơn.

Bao Bì Ánh Sáng – được 350 doanh nghiệp an tâm chọn lựa

Nhờ kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chuỗi sản xuất bao bì nhựa PP dệt chuyên nghiệp, Bao Bì Ánh Sáng tự hào luôn nhận được sự tín nhiệm hợp tác của các doanh nghiệp lớn. Đằng sau sự an tâm đó của khách hàng là uy tín, là sự chuyên nghiệp và chỉn chu tới từng đường may bao bì.

Chúng tôi cung ứng các dòng bao PP dệt (BOPP in ống đồng, in Offset, in Flexo) cho hơn 350 khách hàng đa lĩnh vực trong và ngoài nước, trong đó nhiều doanh nghiệp đầu ngành như:
 
  • Ngành xây dựng: Tập đoàn Saint Gobain (công ty mẹ của Weber, DURAflex, Gyproc và Vĩnh Tường), Sika Việt Nam, Công ty Bestmix, Công ty Kova, Công ty GPS Việt Nam…
  • Ngành lúa gạo, phân bón: Tập đoàn Quế Lâm, công ty phân bón Thiên Phú Điền, Nông Dược Hai, Hợp Lực Quốc Tế, Điền Trang, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài Gòn, Hóa Nông Alpha, Lộc Trời, Kimphi AsiaFood…
  • Ngành thức ăn chăn nuôi – thủy sản: Công ty Anova Pharma, công ty GHW VN, công ty APA, Tongwei…
  • Bao bì hóa chất – phụ gia: Sambu Fine, Yu sung Atech, Sung Shin, Kim Fa…
  • Ngành hạt nhựa: Công ty Chemtech, Công ty Sunshing SSAII, Công ty Dadu Việt Nam, Công ty Châu Âu Vina …
  • Ngành dịch vụ: Các chuỗi siêu thị lớn như Coopmart, Emart.
Nếu bạn đang tìm mua bao bì hóa chất xây dựng, bao bì công nghiệp có độ bền cơ lý vượt trội, thiết kế theo yêu cầu, giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0868.64.44.66 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!