Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ hết bao nhiêu tiền?


Câu hỏi: “Hi Bệnh viện, Bệnh viện cho em hỏi căng da mặt bằng cấy chỉ hết bao nhiêu tiền vậy? Em đang tính rủ bà chị họ em tới Bệnh viện cấy chỉ căng da mặt trong tháng này nè. Nên giờ phải lo hỏi giá cả cho rõ ràng trước để gom góp cho đủ nữa. Có gì Bệnh viện tư vấn báo giá sớm cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện.” (Bích Ngọc – Bình Dương)

Trả lời: Chào chị Bích Ngọc! Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về việc cấy chỉ hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CẤY CHỈ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Đối với thắc mắc cấy chỉ hết bao nhiêu tiền, chị Bích Ngọc cũng như các chị em yên tâm dịch vụ cấy chỉ căng da mặt ở đây luôn được áp dụng mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này Bệnh viện còn tri ân các khách hàng đến cấy chỉ trẻ hóa da mặt bằng một chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Đây có thể nói là ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Các nàng nhất định không thể bỏ lỡ.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ sinh học

Dưới đây là bảng giá chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Với số lượng suất ưu đãi có giới hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Không dừng lại ở vấn đề cấy chỉ hết bao nhiêu tiền hấp dẫn, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn “chinh phục” đông đảo chị em bởi chất lượng cao cấp. Chúng tôi sẽ thể hiện điều này cụ thể hơn nữa trong phần tiếp theo. Các nàng hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: giá cấy chỉ

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT TỐT NHẤT TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Là Top 03 cơ sở cấy chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu “hàng tá” các ưu điểm nổi bật và vượt trội. Đến đây, không những các chị em không cần e ngại vấn đề cấy chỉ hết bao nhiêu tiền. Mà còn có những trải nghiệm cấy chỉ trẻ hóa da mặt chuẩn quốc tế. Theo đó,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu


Các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt. Bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Tính đến nay, Bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp. Vì thế, những ca cấy chỉ căng da mặt do Bác sĩ Hùng phụ trách luôn được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Giờ đây, các chị em sau khi biết được cấy chỉ hết bao nhiêu tiền, có thể tự tin đến Bệnh viện gặp Bác sĩ Hùng thực hiện trẻ hóa da mặt nhé.

Một trong những yếu tố “ghi điểm” khác của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng là đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là cấy chỉ hết bao nhiêu tiền,…Để các nàng có thể vui vẻ làm đẹp tại đây. Mà không còn bất kì nỗi lo âu nào.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thêm vào đó, Bệnh viện còn đầu tư xây dựng không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát theo lối kiến trúc “mở”. Với bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng của khách hàng được thiết kế sang trọng, chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Chắc chắn trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn cấy chỉ hết bao nhiêu tiền đến khi hoàn thành cấy chỉ căng da mặt, các chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: