Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ da mặt bao lâu hết sưng?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bệnh viện, chuyện là sắp tới em có ý định sẽ đi căng chỉ da mặt để trẻ trung hơn. Chứ bây giờ gặp bạn bè người quen em toàn bị nói là nhìn già trước tuổi không thôi. Mà em không biết là căng chỉ da mặt bao lâu hết sưng vậy? bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em cảm ơn”. (Thục Đoan – TP. Hồ Chí Minh)
Trả lời: Chào chị Thục Đoan! Lời đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chân thành cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ đến bệnh viện. Về thắc mắc căng chỉ da mặt bao lâu hết sưng, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ DA MẶT bAO LÂU HẾT SƯNG?

Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ đã có những chia sẻ cụ thể về vấn đề căng chỉ da mặt bao lâu hết sưng. Theo đó, thời gian da mặt hết sưng, hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ của từng người. Tuy nhiên thông thường, hiện tượng căng chỉ da mặt bị sưng sẽ từ từ được cải thiện và biến mất sau khoảng 3-5 ngày. Tiếp đó, khoảng 7-10 ngày là khuôn mặt của chị Đoan và các chị em sẽ dần lành lại, bắt đầu có những thay đổi rõ rệt như căng mịn và săn chắc hơn. Cuối cùng, sau khoảng 1-3 tháng là các nàng có thể tự tin sở hữu được nét đẹp tươi trẻ của thời thanh xuân như mong muốn.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CĂNG CHỈ DA MẶT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở TP. HCM nổi tiếng là 1 trong 3 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín nhất. Đến với bệnh viện, các chị em không những không cần lo lắng nhiều về vấn đề căng chỉ da mặt bao lâu hết sưng. Mà còn được tận hưởng dịch vụ căng da cao cấp với “hàng tá” những ưu điểm vượt trội sau đây:

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

Đầu tiên không thể không nhắc đến chính là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ được mệnh danh là “bàn tay vàng” với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc thiết bị tiên tiến, bác sĩ Hùng sẽ mang đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ tuyệt hảo hơn cả sự mong đợi. Như vậy, các nàng có thể thoải mái đến bệnh viện gặp bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. Mà không cần e ngại về vấn đề căng chỉ da mặt bao lâu hết sưng cũng như kết quả thẩm mỹ nữa.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt bao lâu thì lành

Chưa dừng lại ở đó, bệnh viện còn thu hút khách hàng nhờ vào chi phí căng chỉ da mặt vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Có thể nói lựa chọn bệnh viện, các nàng sẽ không cần phải băn khoăn cả về vấn đề căng chỉ da mặt khi nào hết sưng và chi phí thực hiện. Không những thế, trong tháng này bệnh viện còn đặc biệt tri ân các khách hàng căng chỉ da mặt bằng một chương trình khuyến mãi SIÊU HOT chưa từng có. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: phaman
:
:
:
: