Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ của chuyên gia cấy chỉ kim cương là gì


Thị trường thẩm mỹ nước ta những năm gần đây trở nên rộn ràng hơn nhờ sự có mặt của các phương pháp trẻ hóa da mặt không xâm lấn. Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong số đó có thể kể đến phương pháp cấy chỉ kim cương. Tuy nhiên, cấy chỉ kim cương là gì? Hiệu quả của phương pháp này có như mong đợi không? Những thắc mắc này cho đến hiện tại vẫn là nỗi băn khoăn chung của không ít phái đẹp. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các chị em làm rõ vấn đề này nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ KIM CƯƠNG LÀ GÌ VÀ CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Cấy chỉ kim cương là gì, với thắc mắc này thì các chuyên gia thẩm mỹ đã có những chia sẻ như sau: Cấy chỉ kim cương hiểu theo cách đơn giản chính là phương pháp sử dụng các sợi chỉ kim cương để kéo căng da mặt, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như nhăn nheo, chùng nhão. Giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Hay nói cách khác, nguyên lý hoạt động của phương pháp này là dùng chỉ sinh học có cấu trúc đa tầng để đưa vào bên dưới bề mặt da. Nhằm nâng đỡ các mô cơ và làm căng da mặt.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ không đau

Và chỉ kim cương trong phương pháp này có chứa thành phần Poly L – lactic acid. Đây là một loại polymer được ứng dụng phổ biến trong ngành y tế. Có thể biến thành dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong sau khi tự tiêu. Những thông tin này đã thể hiện rõ ràng hơn vấn đề cấy chỉ kim cương là gì.

Hiện tại, phương pháp cấy chỉ kim cương cũng tương tự như cấy chỉ collagen hay chỉ vàng,…đều đã trở thành một trong những “vị cứu tinh” hoàn hảo cho làn da lão hóa của phái nữ. Đặc biệt, ở TP. Hồ Chí Minh có một địa chỉ cấy chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu. Mà các chị em nhất định không thể bỏ qua nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ kim cương là gì

[​IMG]

HÉ LỘ “THIÊN ĐƯỜNG” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT HOT NHẤT

Tuy hiện tại, các cơ sở cấy chỉ căng da mặt “mọc lên” nhiều vô kể. Nhưng nổi bật nhất trong số đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Nơi đây sở hữu “hàng tá” ưu điểm vượt trội và “hiếm có khó tìm”. Do đó, khi đến đây tư vấn cấy chỉ kim cương là gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ được:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt. Trong nghành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Các chị em sẽ không còn băn khoăn cấy chỉ kim cương là gì nữa. Bởi Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp cùng các máy móc công nghệ tiên tiến tại Bệnh viện. Để giúp các chị em khắc phục tình trạng da có nếp nhăn, chảy xệ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Quan tâm, chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ căng da mặt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện luôn hết lòng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là cấy chỉ kim cương là gì,…thật kĩ càng. Giúp các chị em cảm thấy thoải mái và không còn bất kì lo âu nào khi lựa chọn cấy chỉ trẻ hóa da mặt tại đây. Chính điều này đã giúp Bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng phái đẹp.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Tiết kiệm tối đa chi phí với những ưu đãi CỰC HOT. Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến Bệnh viện tư vấn cấy chỉ kim cương là gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: