Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ nano kim cương có hiệu quả không?


Xu hướng trẻ hóa da mặt vài năm trở lại đây chính là các phương pháp cấy chỉ không xâm lấn. Trong đó, tạo được nhiều sự chú ý nhất có thể nói là cấy chỉ nano. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phương pháp này vẫn chưa có được niềm tin trọn vẹn của phái đẹp. Không ít chị em vẫn còn băn khoăn về hiệu quả của nó. Liệu rằng cấy chỉ căng da mặt có giúp các chị em tìm lại được nét đẹp thanh xuân như ý không? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ NANO KIM CƯƠNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Phương pháp cấy chỉ kim cương nano hay còn được gọi tắt là cấy chỉ nano được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là một trong những giải pháp trẻ hóa da mặt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Được biết, chỉ kim cương nano có chứa thành phần Poly L – lactic acid. Được sử dụng nhiều trong ngành y tế và có thể biến thành dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: có nên cấy chỉ collagen không

Khi thực hiện cấy chỉ nano, Bác sĩ sẽ thao tác “luồn” các sợi chỉ này vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ vững chắc và kéo căng làn da nhăn nheo, chùng nhão. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
Với tác dụng ấn tượng này, cấy chỉ nano tương tự như cấy chỉ collagen hay cấy chỉ vàng được ứng dụng phổ biến ở nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải nơi nào dịch vụ cấy chỉ căng da mặt cũng đảm bảo chất lượng như nhau. Vậy đâu mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho phái nữ? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ thẩm mỹ là gì

[​IMG]

CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT?

Để cấy chỉ nano cũng như cấy chỉ căng da mặt có thể phát huy được hiệu quả tối ưu nhất, các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở tại địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Nơi đây là Top 03 cơ sở cấy chỉ trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay với “hàng tá” các điểm mạnh vượt trội. Có thể kể đến,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Thứ nhất là đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Được dẫn dắt bởi Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao và tay nghề khéo léo, Bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ căng da mặt. Giờ đây, khi đã có Bệnh viện nói chung và Bác sĩ Hùng nói riêng, các chị em có thể tự tin cấy chỉ nanno trẻ hóa da mặt. Mà không phải lo ngại về kết quả thẩm mỹ nữa.

Thứ hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ nano căng da mặt. Các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Cộng thêm, không gian làm đẹp được Bệnh viện đầu tư xây dựng hiện đại, tiện nghi với cơ sở vật chất chuẩn quốc tế. Chắc chắn sẽ đem lại cho các chị em những trải nghiệm căng da làm đẹp tuyệt vời nhất.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thứ ba là chi phí ưu đãi vô cùng “hạt dẻ”. Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi các chị em đến Bệnh viện thực hiện cấy chỉ nano trẻ hóa da sẽ có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Cơ hội làm đẹp “hiếm có khó tìm” này, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: