Đặt banner 324 x 100

3 bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân


bụng phẳng chân thon luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu vùng bụng thon gọn, đôi chân săn chắc. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu và áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân dưới đây để sớm sở hữu thân hình mong muốn.

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân nhanh nhất

Tập luyện là phương pháp đốt cháy mỡ thừa an toàn được nhiều chị em quan tâm. Nhưng không phải ai cũng biết những bài tập hiệu quả. Vì thế hãy tham khảo ngay những bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân dưới đây để sớm sở hữu vóc dáng mong muốn

>>> XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình



bài tập chạy chéo chân

Đây được xem là bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân hiệu quả và dễ dàng thực hiện tại nhà. bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Chân trái bước chéo lên trước và chùng đầu gối xuống đồng thời đưa chân phải ra sau sao cho chân phải không chạm sàn. Tương tự với bên còn lại.

>>> XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá rẻ có đảm bảo an toàn không

Hướng dẫn tập luyện bắt chéo chân đạt hiệu quả cao

bài tập Squat

bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân phổ biến không thể không nhắc đến đó là bài tập Squat. Đầu tiên bạn cần đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai và nắm hai bàn tay để trước ngực. Tiếp theo, giữ lưng và chân thẳng, đẩy hông về phía sau và hạ thấp mông như tư thế ngồi đến khi phần đùi song song với sàn thì trở về vị trí ban đầu.

bài tập Squat phổ biến và đơn giản được nhiều chị em lựa chọn

bài tập Yoga gập người về phía trước

Mặc dù không cần phải tập với cường độ lớn như hai bài tập trên, nhưng đây là bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, bài tập này còn giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân, giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, nuột nà hơn. Đầu tiên, bạn ngồi trên sàn và duỗi thẳng chân. Sau đó, gập người về phía trước sao cho hai tay chạm vào chân. Cố gắng ép người đồng thời kéo mũi ngón chân và giữ tư thế khoảng 15-30 giây sau đó lặp lại động tác.

Tập yoga giúp bạn có thân hình dẻo dai, săn chắc và nuột nà hơn rất nhiều
 


bài tập giảm mỡ bụng và bắp chân tuy có hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhưng đối với tình trạng tích tụ mỡ lâu năm hoặc lượng mỡ quá nhiều thì phương pháp này không giúp cải thiện nhiều, đạt được hiệu quả như mong muốn và cần duy trì thời gian rất lâu mới có một chút hiệu quả. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào cơ địa, cũng như chế độ ăn uống sinh hoạt mà hiệu quả như thế nào. Vì thế nhiều chị em đã bỏ cuộc và mong muốn tìm một phương pháp khác giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Vậy có phương pháp nào như vậy không? Cùng tìm hiểu ngay

>>> XEM THÊM: Uống hạt chia có giảm mỡ bụng không