Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa logo của 3 hãng giày hàng đầu thế giới


1. Nike

sneaker-logo-13.png

Là một trong những sneaker logo nổi tiếng nhất lịch sử, dấu swoosh của Nike là biểu tượng thương hiệu tuyệt vời. Logo đơn giản nhưng cực kỳ mang tính biểu tượng của Nike tượng trưng cho đôi cánh của thần Nike, thường gắn với vận tốc và chiến thắng. Tuy nhiên, logo này cũng trông tương tự với dấu tick, mang ý nghĩa chiến thắng và tham vọng.

Sneaker logo của Nike ban đầu do Carolyn Davidson thiết kế với giá chỉ $35. Ngày nay, hình ảnh này đã trở thành ví dụ điển hình cách mà một điều đơn giản có thể thể hiện toàn bộ đặc tính và cá tính của cả một thương hiệu.
 

2. Adidas

sneaker-logo-1.png

Lần đầu được giới thiệu vào năm 1924, biểu tượng của Adidas được tạo ra khi Adolf Dassler mở công ty giày thể thao riêng của ông từ phòng giặt của mẹ ông. Thiết kế ban đầu phức tạp hơn rất nhiều so với logo chúng ta biết ngày nay, nhưng cuối cùng đã được tối giản để tập trung vào 3 đường sọc đơn giản. Sneaker logo của Adidas ngày nay trông tương tự như một ngọn núi, thể hiện sự tham vọng và tiềm năng của vận động viên đi giày Adidas. Thiết kế của các mẫu sneaker Adidas thường có một loạt các màu sắc và kích cỡ rất đa dạng.

3. Converse

sneaker-logo-9.png

Dễ dàng được biết đến là logo và cái tên sneaker đáng nhớ nhất thế giới, Converse được biết đến nhiều nhất nhờ sản xuất giày vải theo rất nhiều kiểu khác nhau cho người tiêu dùng hiện đại. Công ty giày dép theo phong cách casual này đã được Nike mua lại.

Đơn giản nhưng hấp dẫn, tổ hợp sneaker logo của Converse bao gồm logo chữ sans-serif in hoa tất cả chữ cái, cùng thiết kế phô ra dấu mũi tên và ngôi sao. Hình ảnh bắt mắt này nhấn mạnh chuyển động về phía trước và thể hiện sự phát triển, tiến bước, tiên phong. Thường thì trên giày Converse chỉ thêu/in biểu tượng chứ không có phần chữ.
Nguồn: Extrim
Xem thêm: https://extrim.vn/blog/y-nghia-sneaker-logo-cua-27-hang-giay-noi-tieng-nhat-tren-the-gioi-phan-1

Thông tin liên hệ


: anhtuyet107
:
:
:
: