Đặt banner 324 x 100

Chuyên sản xuất đế lót ly vải , cao su , nhựa , lót ly giấy 001


ĐẾ LÓT LY VẢI NỈ .

 ĐẾ LÓT LY CAO SU .

 ĐẾ LÓT LY GIẤY .

Vải nỉ là một chất liệu mới so với các chất liệu khác, nhưng ngay từ khi xuất hiện nó đã có một sức hấp dẫn đặc biệt. Đặc biệt, vào những ngày đông lạnh giá, bất cứ ai nhìn thấy những chiếc áo khoác bằng vải nỉ thôi, sẽ cảm thấy ấm áp đến kỳ lạ.

Hiện nay, vải nỉ đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực ngoài thời trang, và phong trào làm đồ handmade bằng chất liệu vải nỉ đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ.

Với đặc tính mềm mại, ấm áp, lót ly vải nỉ in logo cũng đang được ưa chuộng trong quán cafe, nhà hàng, trong bàn ăn của các gia đình hiện nay.

ưu điểm của vải nỉ chính là dễ thấm nước. Nếu vải nỉ dùng để bọc ghế sofa, bọc đồ dùng trong gia đình, hay những bộ đồ dùng vải nỉ thì nó khá là bất tiện vì dễ thấm nước. Nhưng, nhược điểm hay ưu điểm là ở tính ứng dụng của chất liệu vào sản phẩm nào thôi. Vì lót ly thì khác, nó cần được thấm hút nước tốt và đồ uống cần được cả giữ ấm.

Lót ly vải nỉ in logo của ĐẠI PHÁT được sản xuất với kích thước tùy biến theo yêu cầu và mục đích sử dụng riêng. Ngoài ra, với bảng màu lên đến hơn 200 mã, nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo với mọi logo, mọi phong cách để đáp ứng các tiêu chí của doanh nghiệp.

. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN 

. HOTLINE  0975 092 902 - 093 79 123 97 

. zalo 0975 092 902 

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh