Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Hà Nội vs Wuhan


Hà Nội vs Wuhan Three Towns (19h00 ngày 8/11): 'Rửa hận' được không?

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC cũng đã chơi khá tốt trước Wuhan. Tuy nhiên do phải đá chấp người quá sớm khi ngoại binh Tagueu bị truất quyền chơi bóng ngay đầu trận, nhà vô địch V-League 2022 đã không thể giành điểm trên đất khách. 

Tới trận lượt về này, sau những bài học đã rút ra, Hà Nội được kì vọng sẽ tạo ra một màn trình diễn sòng phẳng trước Wuhan. Với lợi thế sân nhà, điều này hứa hẹn sẽ giúp Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội thêm vững tin trình diễn một lối đá thuyết phục trước đại diện bóng đá Trung Quốc. 

Tuy vậy ở trận này, Hà Nội FC sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi Tagueu bị treo giò hai trận, trong khi thủ lĩnh hàng thủ, Đỗ Duy Mạnh cũng không thi đấu sau vụ va quẹt giao thông cách đây ít ngày. Với lực lượng sứt mẻ, cộng thêm những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, Hà Nội FC được nhận định sẽ không dễ để giành 3 điểm trong trận cầu sắp tới. 

Xem thêm: Kèo LOL

Về phía đội khách, sau những gì đã làm được ở bảng J, bao gồm trận hòa 2-2 với Urawa Reds, thua sát nút 2-3 trước Pohang và vượt qua Hà Nội FC với tỷ số 2-1, điều này đã cho thấy đây không phải một đội bóng tầm thường. 

Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, đại diện Trung Quốc cũng đã bộc lộ nhiều hạn chế, mà một trong số đó là việc họ không sở hữu một hàng công quá mạnh. Bên cạnh đó Wuhan Three Towns cũng thường chơi không tốt mỗi khi phải thi đấu xa nhà, do đã để thua 2/4 trận sân khách gần đây.

Với tương quan lực lượng hai đội hiện tại, CLB Hà Nội có thể nghĩ tới việc chơi tốt trước Wuhan. Nếu đạt phong độ cao, họ hoàn toàn có quyền mơ tới một kết quả hòa sau 90 phút so tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Wuhan Three Towns: 1-1