Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Freiburg vs TSC


Freiburg vs TSC Backa Topola

Trước mắt, đại diện Bundesliga cần đánh bại TSC để chắc chắn không đứng cuối khi vòng bảng khép lại rồi sau đó mới suy tính tiếp đến 2 trận còn lại với mục tiêu cao nhất là vào thẳng vòng 1/8 Europa League (chỉ dành cho đội đầu bảng còn nếu chỉ xếp thứ 2 sẽ phải đá playoff nhiều rủi ro).

Cách đây 2 tuần, Freiburg từng bị TSC dẫn trước nhưng rốt cục vẫn dễ dàng thắng chung cuộc 3-1 ngay trên sân đối phương. Tuy vậy, sau đó thầy trò HLV Christian Streich đã không thắng liền 3 trận (thua 2) tại đấu trường nội địa, gồm cả thất bại xấu hổ 1-3 trên sân nhà trước đội hạng 2 Paderborn tại Cúp quốc gia.

Nhưng chính vì thế mà Freiburg càng thêm quyết tâm đánh bại TSC để lấy lại cảm hứng chiến thắng bên cạnh mục tiêu đã đề cập phía trên. Chưa bàn đến cách biệt chuyên môn giữa đôi bên thì hãy lưu ý rằng gần 3 năm qua, Freiburg chưa từng không thắng quá 3 trận liên tiếp tại các giải chính thức.

Bản thân TSC cũng chẳng có gì ghê gớm. Ngoài việc chỉ là đại diện cho nền bóng đá Serbia thuộc diện trung bình tại châu Âu thì đội bóng này mới có lần thứ 2 được góp mặt ở sân chơi châu lục. Quan trọng hơn, TSC đã thua đến 4/5 trận khi bước ra trời Âu từ đầu mùa 2023/24 và trận nào cũng có cách biệt ít nhất 2 bàn. Trận còn lại, lẽ ra TSC cũng thua nốt nếu như không kịp gỡ hòa thành công vào phút 90 trong bối cảnh được chơi hơn người.

Xem thêm: Soi Kèo

Mức -2 1/4 cũng là đủ sâu để tin vào kịch bản Freiburg sẽ thắng, thậm chí không dưới 3 bàn (lượt đi Freiburg sở hữu mức -1 1/4 trên sân khách và việc tăng lên -2 1/4 là hoàn toàn hợp lý).

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs TSC (3 1/4)

Dù Freiburg được dự đoán thắng nhưng chưa chắc trận đấu đã có thể chạm mốc 4 pha lập công. Từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, quá nửa trận đấu chính thức đã chơi của Freiburg (8/14) có tối đa 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 13/19 lần ra sân vừa qua của TSC (không tính giao hữu). Đặc biệt 6/7 trận sân khách gần nhất của TSC thậm chí còn dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Freiburg vs TSC

  • Freiburg: Atubolu; Ginter, Lienhart, Gulde; Doan, Eggestein, Hofler, Weisshaupt; Rohl, Holer, Gregoritsch
  • TSC Backa Topola: Ilic; Cvetkovic, Stojic, Djordjevic, Calusic, Petrovic; Radin, Djakovac, Vulic, Cirkovic; Milovanovic

Dự đoán kết quả Freiburg vs TSC: 3-0

 

 

Thống kê Freiburg vs TSC

Freiburg vs TSC
 
Thành tích gần đây của Freiburg