Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng, giá rẻ


Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng, giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng

Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng – Máy bơm trục đứng Ebara là một dòng máy bơm ly tâm trục đứng cao cấp, với uy tín và chất lượng hàng đầu trên thế giới, và hiện cũng đang được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưu chuộng sử dụng. Ebara là một thương hiệu máy bơm nổi tiếng, nên các dòng máy bơm trục đứng của Ebara sẽ có không ít hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường.

Vậy thì nên mua máy bơm trục đứng Ebara ở đâu để được đảm bảo hàng chính hãng và giá rẻ? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng

Những thông tin cần biết về máy bơm trục đứng Ebara

Thông tin sơ lược về thương hiệu máy bơm Ebara

Ebara là một thương hiệu máy bơm nước của Nhật Bản, hiện đang được sản xuất tại 3 quốc gia đó là Italy, Trung Quốc và Indonesia. Tại Việt Nam, các dòng máy bơm Ebara đến từ Italy và Indonesia luôn là những sản phẩm được ưu chuộng nhất.

Trong nhiều năm qua, Ebara vẫn luôn được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu máy bơm tốt nhất trên thị trường, với đa dạng các dòng máy bơm chuyên dụng khác nhau để đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng: bơm Ebara ly tâm trục ngang, bơm Ebara ly tâm trục rời, bơm cứu hoả Ebara, bơm nước thải Ebara, bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh Ebara,…

Trong đó, nổi bật và được các khách hàng Việt quan tâm nhất hiện nay đó chính là dòng máy bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh Ebara.

Giới thiệu về dòng máy bơm ly tâm trục đứng Ebara

Máy bơm trục đứng Ebara là một trong những dòng bơm ly tâm dạng trục đứng với thiết kế đa tầng cánh và được sản xuất tại Italy. Cũng giống như các sản phẩm máy bơm trục đứng khác, dòng bơm này của Ebara cũng có phần động cơ được đặt trên đỉnh máy bơm, để động cơ có thể tản nhiệt tốt hơn và đem lại hiệu suất hoạt động cao.

Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng

Dòng máy bơm trục đứng Ebara có khả năng bơm hút với lưu lượng với cột áp lớn, nên thường được sử dụng khá phổ biến cho nhiều lĩnh vực khác nhau như bơm tăng áp, bơm cho hệ thống lọc nước, bơm bù áp cho hệ thống chữa cháy,…

Ưu điểm của dòng máy bơm trục đứng Ebara

Dòng máy bơm trục đứng Ebara luôn có những ưu điểm đặc biệt như:

  • Phần động cơ được đặt trên đỉnh máy luôn nên được khô thoáng, tách biệt hẳn với khu vực nước và có thể tản nhiệt tốt hơn
  • Cánh máy bơm được đặt dưới đáy với thiết kế đa tầng cánh, nên có thể tạo được áp lực đẩy mạnh hơn và tạo được cột áp bơm lớn
  • Có phớt làm kín để bảo vệ chất lỏng trong quá trình bơm.
  • Có khả năng vận hành liên tục trong nhiều giờ
  • Chịu được chất lỏng có nhiệt độ tối đa lên tới 120 độ C.
  • Máy bơm có tuổi thọ sử dụng cao, rất bền bỉ và ít bị hư hỏng
  • Bơm hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn khi vận hành

Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng, giá rẻ – Máy Bơm Thành Đạt

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt đang là đại lý phân phối chính thức các dòng máy bơm Ebara tại Việt Nam.

Địa chỉ mua bơm trục đứng Ebara chính hãng

Là một đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – cung ứng máy bơm nước, công ty Máy Bơm Thành Đạt chúng tôi luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua bơm trục đứng Ebara chính hãng với những cam kết như sau:

  • Các sản phẩm bơm trục đứng Ebara được nhập khẩu chính hãng nguyên kiện từ Italy
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và các chứng từ CO-CQ kèm theo máy.
  • Hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt, vận hành bơm miễn phí.
  • Bảo hành máy bơm Ebara chính hãng trong 12 tháng
  • Được đổi trả trong 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ giao hàng tới mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Đặc biệt, Máy Bơm Thành Đạt còn có đội ngũ nhân viên tư vấn với chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, để hỗ trợ Quý khách có thể lựa chọn được mẫu bơm trục đứng phù hợp nhất.

Các dòng máy bơm trục đứng Ebara chính hãng tại Máy Bơm Thành Đạt

Máy bơm trục đứng Ebara có khá nhiều mẫu mã đa dạng, với dải công suất rộng cùng nhiều mức lưu lượng và cột áp khác nhau. Nên tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Dưới đây là các dòng máy bơm trục đứng Ebara mà công ty Thành Đạt đang nhập khẩu và cung ứng chính hãng, mời quý khách tham khảo:

Bơm trục đứng Ebara EVMS

Là dòng máy bơm trục đứng có phần buồng bơm, cánh bơm và chân đế đều được làm bằng inox, nên có độ bền rất cao, khả năng chống ăn mòn tốt và có thể bơm được chất lỏng với mức nhiệt độ từ -30°C ÷ 140°C. Các sản phẩm bơm Ebara EVMS thường được sử dụng làm bơm bù áp ở các hệ thống bơm chữa cháy.

Bơm trục đứng Ebara EVMSG

Là dòng máy bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh có cấu tạo rất chắc chắn, với đầu bơm và cánh bơm được làm từ inox, còn chân đế được làm bằng gang.

Bơm trục đứng Ebara CVM

Là dòng bơm trục đứng có buồng bơm làm bằng inox 304, cánh bơm làm bằng nhựa với thiết kế đa tầng cánh, nên có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ 40°C.

Để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn dòng máy bơm trục đứng Ebara phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Máy Bơm Thành Đạt theo các thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT