Đặt banner 324 x 100

Công dụng cấy chỉ da mặt là gì?


Là phụ nữ sống trong xã hội hiện đại, có sắc đẹp chính là một “lợi thế”. Tuy nhiên, thời gian trôi qua sẽ “cướp đi” vẻ đẹp vốn có của phái nữ. Những lúc này, phương pháp cấy chỉ căng da mặt ra đời sẽ là “vị cứu tinh” cho các chị em. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng hiểu rõ hết về công dụng cấy chỉ. Liệu rằng phương pháp này có giúp các nàng tìm lại nét đẹp thanh xuân như ý hay không? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này nhé.

[​IMG]

CÔNG DỤNG CẤY CHỈ DA MẶT LÀ GÌ?

Công dụng cấy chỉ theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là giúp các chị em trẻ hóa làn da, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như nhăn nheo, chùng nhão. Bằng cách đưa các sợi chỉ vào bên dưới da để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững vàng. Đảm nhận chức năng nâng đỡ các mô cơ và kéo căng làn da có nếp nhăn, chảy xệ. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên. Đem đến cho các nàng một làn da săn chắc, mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Mà không cần phẫu thuật, xâm lấn hay cắt rạch nhiều như phương pháp truyền thống.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ bao lâu hết sưng

Với những công dụng của cấy chỉ nổi trội nêu trên, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến ở nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là tại “cái nôi” của nền thẩm mỹ nước ta – TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để công dụng cấy chỉ được phát huy trọn vẹn nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại cơ sở uy tín và chất lượng cao.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: tác dụng của cấy chỉ

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ cấy chỉ căng da mặt ngày nay, đáng chú ý nhất phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Ở đây, công dụng cấy chỉ da mặt sẽ được phát huy tối ưu nhất nhờ vào “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ da mặt với công dụng cấy chỉ tốt nhất. Từ trước đến nay, những ca cấy chỉ căng da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của Bác sĩ Hùng lúc nào cũng thành công mỹ mãn, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Chính điều này đã giúp Bệnh viện nói chung và Bác sĩ Hùng nói riêng ngày càng khẳng định được “chỗ đứng” của mình trong lòng các “tín đồ” mê làm đẹp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ trẻ hóa da mặt, các chị em đều sẽ nhận được sự chăm sóc vô cùng ân cần và chu đáo. Đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…chuyên nghiệp và thân thiện của Bệnh viện luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Theo đó, tất tần tật các thắc mắc của chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề công dụng cấy chỉ cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn thật nhanh chóng và kĩ càng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi SỐC

Bên cạnh công dụng cấy chỉ, khi lựa chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, các chị em cũng không phải lo ngại về chi phí thực hiện. Đặc biệt là trong tháng này, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: