Đặt banner 324 x 100

Bồn tắm đứng chất lượng cao nhập khẩu 100% - Daros


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm như bồn tắm nằm bồn tắm ngồi và bồn tắm đứng, nhưng bồn tắm đứng luôn là lựa chọn hàng đầu của các khu chung cư và nhà mặt phố hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt mà cũng tiết kiệm nước nhưng cũng không làm giảm đi ưu tác dụng của bồn tắm đứng.Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên các nhà sản xuất cũng đưa ra thị trường nhiều mẫu mã hợp thị yếu của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về  những mẫu bồn tắm đứng nhỏ gọn hiện đại và sang trọng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng nhất hiện nay. 

Tổng quan về bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng là một không gian tắm độc lập, được bao quanh bởi hai mặt tường và cách vách ngăn xây bằng kính cường lực. Chức năng chính của bồn tắm đứng là tạo ra hai không gian phân biệt giữa khu vực khô và ướt trong phòng tắm. Bên trong bồn tắm đứng có trang bị hệ thống vòi sen tắm và hệ thống thoát nước.

Thích hợp với các không gian nhỏ, chật hẹp và những nơi không đủ diện tích để lắp đặt bồn tắm dài hoặc góc, bồn tắm đứng được lựa chọn phổ biến.

Các ưu điểm của bồn tắm đứng 

  • Tiết kiệm diện tích: Bồn tắm đứng, với cấu trúc vách kính trong suốt, giúp tối ưu hóa diện tích phòng tắm. Đây là giải pháp lý tưởng cho những không gian nhỏ hẹp, tránh tạo cảm giác chật chội trong phòng vệ sinh.

  • Đảm bảo vệ sinh: Việc sử dụng vách kính ngăn riêng biệt giúp ngăn chặn nước bắn ra ngoài, duy trì không gian vệ sinh khô ráo và sạch sẽ.

  • Tiết kiệm nước hiệu quả: So với bồn tắm nằm, bồn tắm đứng chỉ sử dụng lượng nước cần thiết, tiết kiệm tài nguyên nước đáng kể, phù hợp với nhu cầu tiết kiệm của nhiều gia đình.

  • Tạo không gian thoáng đãng: Các mẫu bồn tắm đứng nhỏ gọn và dễ lắp đặt giúp phòng tắm trở nên thoáng đãng, gần gũi hơn mà vẫn đảm bảo tính độc đáo.

  • Đem lại sự riêng tư và thoải mái: Sử dụng bồn tắm đứng cho phép tận hưởng cảm giác riêng tư và thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

  • Thiết kế độc đáo với tính thẩm mỹ cao: Mẫu mã đa dạng và thiết kế độc đáo của bồn tắm đứng tạo nên không gian tắm sang trọng và thu hút.

  • Giá cả phải chăng và lắp đặt an toàn: Bồn tắm đứng không chỉ có giá thành hợp lý mà còn đảm bảo an toàn và uy tín với các sản phẩm chính hãng.

Hướng dẫn cách chọn kích thước bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng kích thước nhỏ

Bồn tắm đứng kích thước nhỏ đo 800 x 800 mm. Đây được xem là loại bồn tắm đứng có kích thước nhỏ nhất, phù hợp với các không gian hẹp và phòng tắm có diện tích nhỏ.

Các mẫu bồn tắm đứng kích thước nhỏ thường được sản xuất ít hơn so với các loại bồn tắm đứng trung bình và lớn hơn. Do diện tích bồn tắm đứng nhỏ hẹp, nhiều người lớn có thể cảm thấy bó buộc và không thoải mái khi sử dụng bồn tắm này.

Bồn tắm đứng kích thước vừa

Kích thước của bồn tắm đứng loại vừa thường nằm trong khoảng từ 900 mm đến 1000 mm. Loại bồn tắm này đang được ưa chuộng rộng rãi, phù hợp với phòng tắm có diện tích trung bình.

Bồn tắm loại vừa không chỉ đảm bảo không gian đủ rộng cho người sử dụng tắm rửa và thư giãn mà còn giữ được sự cân đối với diện tích của phòng tắm, tạo sự hài hòa giữa bồn tắm đứng và các thiết bị vệ sinh khác.

 

Bồn tắm đứng kích thước lớn

Bồn tắm đứng có kích thước lớn thường có chiều dài từ 1100 mm đến 1200 mm. Loại bồn tắm này được thiết kế đặc biệt cho những không gian nhà ở rộng lớn, phòng tắm có diện tích đủ lớn để tạo sự cân đối với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Với bồn tắm đứng loại lớn, được tạo ra một không gian riêng biệt rộng lớn hơn so với phòng tắm, mang lại sự thoải mái và tiện lợi hơn cho người dùng trong quá trình tắm rửa và thư giãn.

Một số đặc điểm cơ bản của bồn tắm đứng:

Bồn tắm đứng được thiết kế dạng đứng, gồm hai phần chính: phần đế và phần kính.

Phần đế: Được tạo từ chất liệu cao cấp Acrylic và Composite, hai loại vật liệu này đều có độ bền cao, cho phép tạo ra nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Phần kính: Được làm từ chất liệu kính cường lực với sợi carbon siêu bền, đảm bảo tuổi thọ gấp đôi so với loại kính thông thường.

Sản phẩm bồn tắm đứng: hiện có nhiều kích thước khác nhau như 800x800mm, 900x900mm, 1000x1000mm, 1050mmx1050mm, 1200x800mm,... để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian của họ.

Bồn tắm đứng được thiết kế với dạng đế thấp hoặc cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với nhu cầu thông thường, sản phẩm có thể có đế thấp cao khoảng 17cm, còn nếu muốn ngâm thì có thể chọn bồn tắm đứng với đế sâu khoảng 45cm để tối đa hóa trải nghiệm tắm ngâm.

Ngoài các dòng bồn tắm đứng thông thường, các nhà sản xuất còn phát triển thêm dòng sản phẩm bồn tắm đứng massage xông hơi, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn thư giãn của người dùng.

Mua bồn tắm đứng uy tín, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại bồn tắm và buồng tắm đứng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với Daros. Chúng tôi tự hào là đại lý chính hãng cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535

Bài viết trên đây là các thông tin đặc điểm và ưu điểm của bồn tắm đứng. Hy vọng bài viết sau sẽ chúng tôi sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất khi mua bồn tắm đứng: Trân trọng.

Thông tin liên hệ


: daroscomvn1809
:
:
:
: