Đặt banner 324 x 100

Hội chị em ưa chuộng cấy chỉ hà nội hay tphcm?


Bên cạnh cấy chỉ căng da mặt ở TP. HCM, cấy chỉ hà nội thời gian gần đây cũng nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Ở hai nơi này, các cơ sở cấy chỉ trẻ hóa da mặt không ngừng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, sự yêu thích của hội chị em dành cho hai khu vực này là không giống nhau. Đâu mới là địa điểm chiếm giữ tình cảm của phái nữ nhiều hơn? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

HỘI CHỊ EM ƯA CHUỘNG CẤY CHỈ HÀ NỘI HAY TP. HCM?

Cấy chỉ Hà Nội hay TP. HCM thời gian vừa qua đều để lại những ấn tượng riêng biệt trong lòng phái đẹp. Những chia sẻ của các chị em về các cơ sở thực hiện cấy chỉ căng da mặt ở hai nơi này ngày càng nhiều. Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến:

Chia sẻ của chị Ánh Hồng (35 tuổi – Hà Nội): “Ban đầu thật ra mình cũng tính là cấy chỉ ở hà nội rồi. Nhưng mà tìm mãi không ra chỗ ưng ý nên chơi lớn một chuyến vào HCM cấy chỉ căng da mặt luôn. Lần đó là mình làm ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng ngay quận 3. Bác sĩ Hùng ở đây công nhận là tay nghề giỏi căng da mặt đẹp lắm nha.”

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ jbp

Ngoài ra, còn có chia sẻ của chị Thùy Trang (39 tuổi – Đà Nẵng): “Lúc mới có ý định đi cấy chỉ căng da mặt mình cũng phân vân giữa cấy chỉ hà nội và TP. HCM lắm. Mà do mình từng có người quen cấy chỉ trong TP. HCM rồi nên mình chọn vào HCM cấy chỉ luôn. Chỗ người quen mình giới thiệu là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn đó. Dịch vụ tốt mà giá ở đây cũng phải chăng nữa.”

Qua những chia sẻ này, chúng ta có thể thấy rằng thay vì cấy chỉ hà nội, không ít chị em đã tin tưởng lựa chọn cấy chỉ căng da mặt tại TP. HCM. Mà cụ thể là ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Điều gì đã giúp cho Bệnh viện “lấy lòng” được các Eva như thế? Chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn trong phần sau nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ giá bao nhiêu

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?


Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là Top 03 cơ sở cấy chỉ căng da mặt uy tín nhất hiện nay. Không giống như ở một số cơ sở cấy chỉ hà nội, dịch vụ cấy chỉ trẻ hóa da mặt tại đây sở hữu vô vàn các điểm mạnh vượt trội, “hiếm có khó tìm”.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Đầu tiên, không thể thiếu chính là đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và tay nghề khéo léo. Sự kết hợp giữa Bác sĩ Hùng với các máy móc công nghệ tiên tiến tại Bệnh viện. Bảo đảm sẽ mang lại cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Vì vậy, các nàng có thể yên tâm cấy chỉ làm đẹp tại đây. Mà không cần lo nghĩ về các cơ sở cấy chỉ hà nội nữa.

Mặt khác, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn “ghi điểm” với hội chị em về chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt. Các nhân viên y tá, điều dưỡng, chuyên viên tư vấn,…của Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp tốt hơn hẳn một số địa chỉ cấy chỉ hà nội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Đặc biệt hơn nữa, khi đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cấy chỉ căng da mặt ngay trong tháng này, các chị em còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá SIÊU HOT. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Do đó, thay vì băn khoăn về cấy chỉ hà nội, các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận khuyến mãi hấp dẫn này ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: