Đặt banner 324 x 100

Giải pháp phần mềm quản lý sản xuất thông minh cho nhà máy cán tôn E - Forming Machine Soft (EFMS)


Trong xu hướng cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (công nghiệp 4.0), làn sóng nhà máy thông minh (smart factory) phát triển mạnh mẽ. Và hệ thống quản lý sản xuất MES (Manufacturing Execution System) đang được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ứng dụng để dễ dàng kiểm soát hệ thống sản xuất giúp tối ưu lợi nhuận.

Một trong những ứng dụng hiệu quả của MES trong ngành công nghiệp sản xuất tôn, thép chính là giải pháp phần mềm quản lý sản xuất thông minh cho nhà máy cán tôn E - Forming Machine Soft (EFMS)

Lợi ích của giải pháp EFMS mang lại cho doanh nghiệp:
???? Dữ liệu được lưu trữ tự động – không phụ thuộc vào con người.
???? Dữ liệu được lưu theo thời gian thực: Dữ liệu sẽ được thu thập, phân tích và trực quan hóa theo thời gian thực, loại bỏ việc ghi lại thông số, dữ liệu bằng tay.
???? Đa dạng các biểu mẫu báo cáo theo mục đích sử dụng.
???? Truy suất gần như ngay lập tức.
???? Phân tích dữ liệu theo chức năng quản lý và mục đích sử dụng.
???? Tối ưu hóa sản xuất: số hóa toàn bộ dữ liệu giúp nhà máy quản lý cả hệ thống mà không cần dữ liệu giấy giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng giám sát và tối ưu hóa sản xuất.
???? Thông minh hóa phân tích và chuẩn đoán kết quả: Cho phép người dùng xem dữ liệu lịch sử và thời gian thực để hỗ trợ các nhà quản lý ra quyết định hiệu quả theo hướng dữ liệu.
???? Quản lý hiệu suất tổng thể máy móc (OEE- Overall Equipment Effictiveness) giúp doanh nghiệp nhận thấy những vấn đề trong sử dụng và bảo trì máy móc để đạt hiệu suất cao nhất.
???? Phân quyền khai thác, thụ hưởng.
???? Bảo mật và lưu trữ lâu dài

Là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, sản xuất thông minh, đặc biệt là hệ thống quản lý sản xuất MES của hãng Delta Electronics cùng với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, Etec tin tưởng sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho Quý Khách Hàng về các thiết bị, giải pháp hiệu quả với chi phí tiết kiệm tối ưu, cùng các chính sách hỗ trợ, chăm sóc trước và sau bán hàng tốt nhất. Mọi thông tin nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.
???? Xem thêm thông tin chi tiết về giải pháp EFMS tại đây: https://etecvn.com/bai-viet/chi-tiet/439/
------------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động ETEC
Địa chỉ: 173 Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0903 949 582
Website: https://etecvn.com/
Email: etec@etecvn.com
#etec #etecvn #smart_factory #mes #efms

Thông tin liên hệ


: etecvn
:
:
:
: