Đặt banner 324 x 100

Hội chị em chia sẻ cấy chỉ xong có đau không


Để “cứu cánh” cho làn da lão hóa, một trong những giải pháp nổi bật nhất hiện nay chính là cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể thoải mái lựa chọn phương pháp này. Bởi không ít phái nữ vẫn còn mang nỗi lo lắng liệu rằng cấy chỉ xong có đau không? Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ vấn đề băn khoăn này nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ XONG CÓ ĐAU KHÔNG?

Theo ghi nhận của chúng tôi, thời gian gần đây vấn đề cấy chỉ xong có đau không đang được hội chị em thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Những chia sẻ xung quanh chủ đề “nóng” này ngày càng tăng. Trong đó, đáng chú ý nhất có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Minh Ngọc (37 tuổi – TP. HCM): “Mẹ nào đang sợ bị đau hay không thì mình nói cho mà nghe là không có đau gì mấy đâu. Có Bác sĩ gây tê với thuốc giảm đau rồi, đợt mình làm bên Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn có thêm Bác sĩ Hùng mát tay cấy chỉ nhẹ nhàng mà đẹp lắm nha.”

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: công dụng cấy chỉ

Hay như chia sẻ chị Hồng Diễm (40 tuổi – Long An): “Hồi đầu mình cũng lo tới lo lui chuyện cấy chỉ. Nhưng mà làm rồi mới thấy là không có đau gì lắm. Mình là đứa chịu đau kém mà còn thấy như vậy thì mấy chị em yên tâm đi. Còn nếu muốn chắc ăn hơn nữa thì mấy chị em tới Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chỗ mình làm luôn nè.”

Có thể thấy, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là sự lựa chọn giúp hội chị em “đánh tan” nỗi lo cấy chỉ xong có đau không. Nói cách khác, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt ở đây được phái đẹp đánh giá rất cao. Tại sao lại như thế? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ có đau không

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG


Từ lâu, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã được biết đến là 1 trong 3 cơ sở làm đẹp uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trôi, khó có thể tìm thấy ở một số cơ sở khác. Do đó, khi đến đây không những các chị em không còn băn khoăn cấy chỉ xong có đau không. Mà còn được tận hưởng dịch vụ cấy chỉ cao cấp, chuẩn quốc tế. Cụ thể là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với chuyên môn cao, tay nghề giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Nhờ đó, những ca cấy chỉ căng da mặt do Bác sĩ Hùng phụ trách đều diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Mà không phải lo có đau hay không.

Bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện, các nàng còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc cực kì ân cần và chu đáo. Đến từ đội ngũ y tá, điều dưỡng, chuyên viên tư vấn,…chuyên nghiệp và thân thiện. Luôn hết lòng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề cấy chỉ xong có đau không thật kĩ càng. Đảm bảo các chị em sẽ có những trải nghiệm cấy chỉ thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này khi đến Bệnh viện cấy chỉ căng da mặt, các chị em còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá “Nóng bỏng tay”. Đây là chương trình khuyến mãi HOT nhất trong năm, mà các chị em nhất định không thể bỏ lỡ. Giờ đây, khi đã có Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, các nàng sẽ không phải lo ngại cả về vấn đề cấy chỉ xong có đau không lẫn chi phí thực hiện.

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: