Đặt banner 324 x 100

Uống lá ổi có giảm mỡ bụng không


Một số người thắc mắc lá ổi có tác dụng giảm cân không. Nhiều website cho rằng trà lá ổi giúp giảm cân. Tuy nhiên, cho đến nay, không có nghiên cứu nào cho thấy uống trà lá ổi hoặc tiêu thụ lá ổi giúp giảm cân.

TÌM HIỂU: hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình

Song, một số người cho rằng nước lá ổi tươi, trà lá ổi hoặc uống nước bột lá ổi có thể hỗ trợ giảm cân, vì những lý do sau:



1. Thay thế đồ uống có đường

Uống nước lá ổi giảm cân có tốt không? Có thể giảm cân với nước lá ổi bằng cách uống thay đồ uống có nhiều đường như nước ngọt, soda… Chế độ ăn nhiều đường dẫn tới tăng cân và béo bụng, song trà lá ổi lại không như vậy.

TÌM HIỂU: Hút mỡ bụng giá rẻ

2. Trà hoặc nước lá ổi ít calo

Lá ổi có tác dụng giảm cân không? Nước lá ổi chứa ít calo hơn các loại nước trái cây hoặc đồ uống có đường. Việc cắt giảm lượng calo nạp vào sẽ giúp bạn giảm cân. bên cạnh đó, trà lá ổi nóng còn có thể làm tăng cảm giác no, từ đó giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

3. Kiểm soát mức đường trong máu

Carbs phức tạp có thể chuyển thành đường, được lưu trữ trong các tế bào mỡ và dẫn đến tăng cân. Uống nước lá ổi giúp ngăn chặn tinh bột chuyển thành đường và do đó giúp giảm cân nhanh chóng.

TÌM HIỂU: Chi phí hút mỡ bụng tại bV Ngô Mộng Hùng



4. Lá ổi có tác dụng giảm cân không? Tăng cường hệ tiêu hóa

Uống nước lá ổi thường xuyên giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh bằng cách kích thích sản xuất enzyme tiêu hóa. Loại nước này cũng giúp điều trị chứng khó tiêu và ngăn chặn các vấn đề tiêu hóa. bằng cách này, lá ổi giúp bạn duy trì cân nặng hợp lý.

5. Tăng cường hoạt động trao đổi chất

Theo một nghiên cứu, lá ổi giúp cải thiện hoạt động trao đổi chất, đây chính là chìa khóa để có được trọng lượng cơ thể lý tưởng.

6. Hỗ trợ ngủ ngon

Theo các nghiên cứu, thiếu ngủ có thể dẫn tới béo phì. bạn có thể ngăn chặn điều đó xảy ra bằng cách uống nước lá ổi vì nó rất hữu ích trong việc hỗ trợ giấc ngủ và ngăn ngừa tăng cân gián tiếp.

7. Giảm căng thẳng

Uống trà lá ổi thường xuyên giúp giảm căng cơ, giúp giảm căng thẳng. Theo một nghiên cứu, căng thẳng có thể khiến chất béo tích tụ ở vùng bụng và từ đó dẫn đến béo bụng. Do đó, bạn có thể giảm mỡ bụng bằng cách uống trà lá ổi.

>>> XEM THÊM: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất tại TPHCM