Đặt banner 324 x 100

Máy sinh hóa tự động EXC 200 có những ưu điểm gì?


Máy sinh hóa tự động hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các phòng xét nghiệm tại các cơ sở y tế trên cả nước. Đây là thiết bị xét nghiệm không thể thiếu trong việc giúp bác sĩ chẩn đoán sức khỏe của bệnh nhân. Trong bài viết dưới đây, Đất Việt Medical sẽ chia sẻ với bạn những ưu điểm của máy EXC 200 của hãng Zybio - chiếc máy đang được các phòng khám sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Giới thiệu về máy sinh hóa tự động EXC 200

Máy phân tích sinh hóa EXC 200 là thiết bị xét nghiệm y tế hoàn toàn tự động của hãng Zybio. Máy có thể xét nghiệm lên đến 240 mẫu/giờ với kết quả chính xác cao, rất phù hợp với phòng khám vừa và nhỏ.



Chiếc máy có thiết kế hiện đại và độc đáo khi được tích hợp thêm màn hình cảm ứng 10.4 inch ngay trên thân máy. Thiết kế này mang lại sự tiện lợi, thân thiện, tiết kiệm không gian cho phòng xét nghiệm. Đồng thời giúp người vận hành có được những trải nghiệm tốt nhất, dễ dàng thao tác và vận hành.

Những ưu điểm của máy sinh hóa tự động EXC 200

Ngoài sở hữu thiết kế mới mẻ, tiện dụng, máy xét nghiệm sinh hóa EXC 200 còn có nhiều ưu điểm khác:
Thương hiệu xuất xứ

EXC 200 là sản phẩm của hãng Zybio - Trung Quốc. Zybio là một công ty công nghệ cao trong ngành y tế. Qua hơn 10 năm trên thị trường, công ty đã trở thành một hãng nằm trong Top 5 các công ty công nghệ sản xuất thiết bị xét nghiệm trong ống nghiệm. 


Bên cạnh việc sản xuất thiết bị, Zybio còn sản xuất hàng tỷ lít hóa chất xét nghiệm mỗi năm. Cả hai sản phẩm đều đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như  tiêu chuẩn châu  u CE, ISO,… nhờ đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nguồn: https://datvietmedical.com/uu-diem-cua-may-sinh-hoa-tu-dong-zybio-exc-200-la-gi-nid59.html

Thông tin liên hệ


: DatViet
: DatVietmedical
: 0901333689
: Số 9 ngõ 216 đường Trương Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội