Đặt banner 324 x 100

Thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió ở TP HCM


Với nhiều tính năng nổi bật, khả năng làm mát cực đỉnh, cùng độ chịu tải cao và có thể hoạt động bền bỉ liên tục trong nhiều giờ liền, máy lạnh giấu trần có nối ống gió chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Điều này cũng làm cho nhu cầu thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió ở TP HCM - nơi có nhiều công trình, tòa nhà, văn phòng thương mại, trung tâm thương mại lớn... tăng cao.

Nắm bắt được cơ hội này, Cơ Điện Lạnh Nam Lê đã chủ động cung cấp dịch vụ thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió tại khắp các quận huyện TPHCM. Để biết thêm chi tiết, mời bạn theo dõi tiếp những nội dung có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

máy lạnh giấu trần nối ống gió

 

Tìm hiểu về cấu tạo của máy lạnh giấu trần nối ống gió

Thiết bị máy lạnh giấu trần nối ống gió khi thi công sẽ có một dàn nóng và một dàn lạnh riêng biệt. Dàn lạnh của máy là dạng hình hộp chữ nhật được đặt bên trong trần nhà. Đầu gió của dàn lạnh sẽ có nhiều đầu ra (số lượng tùy vào công suất máy), nhờ đó khí lạnh có thể phân bổ đến nhiều khu vực khác nhau trong ngôi nhà. Còn dàn nóng sẽ được lắp đặt ngoài trời, có công suất hoạt động lớn.

Vì dàn lạnh của máy lạnh giấu trần nối ống gió được đặt giấu bên trong trần, nên không chiếm quá nhiều diện tích như những loại máy lạnh khác, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình. Mặt khác, sự đa dạng trong thiết kế của miệng gió còn giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của không gian và của gia chủ. Sản phẩm này vô cùng thích hợp để lắp đặt cho những không gian có trần cao và rộng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh đều đến từng ngóc ngách phòng. Tuy nhiên, việc thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió cần phải được thực hiện trước khi hoàn thiện trần nhà.

 

máy lạnh giấu trần nối ống gió

 

Một số ưu điểm nổi bật khiến bạn phải thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió

- Dễ dàng khi sử dụng

- Chế độ vận hành êm ái

- Linh hoạt trong lắp đặt

- Tiết kiệm điện vượt trội

- Làm lạnh nhanh, lạnh sâu

- Độ bền của máy được đánh giá rất cao

- Tận dụng tốt những không gian thừa

- Được giấu bên trong trần nhà nên có tính thẩm mỹ rất cao

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau như: Biệt thự sang trọng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường lớn, trung tâm tiệc cưới hội nghị cao cấp...

 

máy lạnh giấu trần nối ống gió

Thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió cho những không gian có diện tích lớn để tối ưu chi phí

 

Không gian như thế nào thì phù hợp để thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió?

Phần lớn máy lạnh giấu trần nối ống gió thường được sử dụng với mục đích cung cấp không khí sạch và làm mát cho những không gian có diện tích lớn như tòa nhà cao cấp hay văn phòng làm việc, biệt thự, nhà xưởng, các căn hộ có độ rộng trên 25m2 trở lên để đạt hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, có không ít hộ gia đình chọn sử dụng thiết bị làm lạnh này có cho ngôi nhà có diện tích rộng của mình nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn. Chẳng hạn như có luồng gió mạnh mẽ, có thể bố trí nhiều miệng gió cho nhiều phòng khác nhau, nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà nhờ dễ dàng giấu kín các đường ống dây nhợ lằng nhằng vào trong tường hoặc dưới sàn nhà một cách hoàn hảo khi kết nối cùng dàn nóng bên ngoài ngôi nhà.

Song, với những công trình dân dụng có diện tích nhỏ hẹp, thì phương pháp tối ưu nhất vẫn là sử dụng máy lạnh treo tường thông thường để tránh lãng phí, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm mát trong những ngày nắng nóng. Mặt khác, có một vấn đề bạn cần lưu ý khi thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió, đó là máy chỉ có một dàn lạnh chính, nên bạn không thể kiểm soát riêng từng lưới tản nhiệt trên hệ thống ống dẫn, cũng có nghĩa là không thể điều chỉnh nhiệt độ cho từng khu vực riêng.

 

máy lạnh giấu trần nối ống gió

 

Thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió giá tốt, chuyên nghiệp ở TP HCM của Cơ Điện Lạnh Nam Lê

Việc thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió đúng kỹ thuật tiêu chuẩn sẽ giúp đảm bảo tiết kiệm không gian cùng tăng độ thẩm mỹ. Và Cơ Điện Lạnh Nam Lê là nhà thầu chuyên nhận thi công máy làm lạnh giấu trần có nối ống gió chuyên nghiệp ở TP HCM cho các công trình: Công ty, tòa nhà, xí nghiệp, cao ốc, nhà xưởng, nhà máy, biệt thự, showroom...

Đơn vị chúng tôi có nhận thi công tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, ngoài thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió giá tốt, thì còn có nhận lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh áp trần...

 

máy lạnh giấu trần nối ống gió

Liên hệ Cơ Điện Lạnh Nam Lê nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho công trình của mình

 

- Có thể bạn quan tâm :

Thi công điều hòa âm trần ở TPHCM

Thi công máy lạnh âm trần ở quận 9

Hiện nay, Cơ Điện Lạnh Nam Lê được nhiều khách hàng biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp. Vì đơn vị chúng tôi đã thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho nhiều công trình lớn nhỏ và luôn nhận được sự tin tưởng cùng đánh giá tốt của khách hàng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có trách nhiệm với công việc.

- Trang bị máy móc và thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình lắp đặt, giúp giảm thời gian thi công cùng chi phí cho khách hàng.

- Chi phí lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió của Cơ Điện Lạnh Nam Lê luôn hợp lý, có độ cạnh tranh cao.

- Cung cấp sản phẩm chính hãng, sử dụng linh kiện và thiết bị trong quá trình lắp đặt đều có thời gian bảo hành đến 12 tháng.

- Tư vấn miễn phí.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió, hoặc thiết bị làm lạnh khác và muốn được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ cho Cơ Điện Lạnh Nam Lê theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH NAM LÊ

Địa chỉ: T4-13, Khu Biệt Thự Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0978263878

Email: codienlanhnamle@gmail.com

Website: nhathaunamle.com

Thông tin liên hệ


: Quynh1019
:
:
:
: