Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu top 5 thương hiệu máy làm đá viên công nghiệp đáng tin dùng hiện nay


Đối với các mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán café,… thì việc đầu tư và sở hữu một chiếc máy làm đá viên công nghiệp là rất cần thiết và vô cùng hữu hiệu cho việc kinh doanh; bởi lẽ máy làm đá viên sẽ cho phép cho các cửa hàng chủ động hơn cho nguồn đá viên sản xuất để sử dụng hằng ngày, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa đá làm ảnh hưởng hay gây lãng phí cho các cửa hàng.
Không những thế, với thiết kế sở hữu một quy trình làm đá khép kín và tự động hoàn toàn kết hợp sử dụng cùng bộ lọc chất lượng, máy làm đá viên còn đảm bảo sẽ tạo ra nguồn đá viên sạch sẽ, có độ tinh khiết cao và đảm bảo hợp vệ sinh để không làm ảnh hưởng đến việc pha chế và chất lượng của các loại đồ uống hay bảo quản các loại thực phẩm,… và đồng thời đá viên cũng được lưu trữ trong một thùng chứa đá chuyên dụng để giữ đá lâu tan hơn.
Tìm hiểu top 5 thương hiệu máy làm đá viên công nghiệp đáng tin dùng hiện nay
Thế nhưng với thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều các kiểu loại và hãng sản xuất máy làm đá viên công nghiệp như hiện nay, thì khi có ý định đầu tư dòng thiết bị này, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng và quy mô hoạt động của mình, cũng như chọn lựa cho mình một sản phẩm máy làm đá viên có chất lượng tốt và phù hợp nhằm để nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí vận hành.
Và nếu bạn vẫn còn rất đang phân vân, thì Điện Máy Vi Co xin mời bạn hãy cùng tìm hiểu qua top 5 thương hiệu máy làm đá viên công nghiệp có chất lượng tốt và được tin dùng hiện nay ở bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định dễ dàng và đúng đắn hơn nhé.


1. Máy làm đá viên Hoshizaki – Japan:
►Hoshizaki nổi tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và chuyên về sản xuất các thiết bị sử dụng cho ngành công nghệ thực phẩm, chế biến ăn uống.
Trong đó, đặc biệt hơn cả dòng máy làm đá viên – được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản tại các nhà máy sản xuất công nghệ cao đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới để cho ra những thành phẩm được xem như là bảo chứng về chất lượng cao & độ bền tốt – chính là dòng sản phẩm thường xuyên được nhắc đến khi đề cập về dòng thiết bị này và cũng nhận được sự tin dùng từ nhiều các hệ thống nhà hàng – khách sạn cao cấp.


- Máy làm đá viên công nghiệp Hoshizaki có kiểu dáng công nghiệp sang trọng và đẹp mắt với các đường nét chi tiết máy hướng đến sự tinh giản và có các góc cạnh được mài nhẵn.
- Thiết kế máy có kết cấu bền vững với thân vỏ được làm từ thép không gỉ bền tốt và sáng bóng, cho hiệu suất truyền - dẫn nhiệt tốt, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh lau chùi máy.
- Máy làm đá viên Hoshizaki được trang bị quy trình sản xuất đá khép kín và tự động hoàn toàn để giúp làm đá viên nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn. Sử dụng hệ thống làm lạnh với máy nén cao cấp và quạt gió cùng hệ thống thông gió, giúp làm lạnh ổn định, giữ nhiệt sâu và chuyển đổi nhiệt độ nước nhanh chóng để tạo ra những viên đá viên rắn chắc.
- Công nghệ khử trùng và chu trình súc rửa tự động được tích hợp trong máy để giúp lọc sạch bụi bẩn, khử trùng các vi khuẩn gây hại, nhằm đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho nguồn nước cấp, để từ đó tạo ra nguồn đá viên tinh khiết và hợp vệ sinh.


►Dòng máy làm đá viên công nghiệp của thương hiệu Hoshizaki được sản xuất với nhiều các kiểu loại khác nhau như: máy làm đá viên - cube ice, dice ice, cresent ice, flake ice, nugget ice, special ice và máy làm đá tự động (ice dispencer),… có công suất làm đá dao động từ hơn 30 kg/ngày đến hơn 1000 kg/ngày.
2. Máy làm đá viên Scotsman – Italy:
►Scotsman là một thương hiệu đến từ Italy với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về năm hoạt sản xuất máy làm đá với cam kết sản phẩm máy làm đá có chất lượng cao, độ bền tốt và tiết kiệm năng lượng, với sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của thương hiệu nhận được tin dùng bởi nhiều các hệ thống nhà hàng – khách sạn ở nhiều các quốc gia trên thế giới.
- Máy làm đá viên công nghiệp Scotsman được thiết kế máy mang đậm phong cách châu Âu với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng cấu tạo bền đẹp chất liệu cấu thành từ thép không gỉ có độ bền cao, giúp tránh bị rỉ sét và ăn mòn trong môi trường ẩm ướt.


- Hệ thống làm lạnh siêu tốc và ổn định với máy nén cao cấp và quạt gió, kết hợp cùng hệ thống phun nước vào thiết bị theo phương ngang, giúp chuyển đổi nhiệt độ nước nhanh chóng và hoạt động với cơ chế chỉ cho các hạt tinh khiết nhất của nước được chuyển thành đá, nhằm tạo ra những viên đá viên tinh khiết rắn chắc và lâu tan.
- Hệ thống làm sạch tự nhiên XSafe – sử dụng đèn UV công suất cao để tạo ra hỗn hợp oxy phản ứng mạnh giúp loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, ngăn ngừa sự hình thành chất nhờn – kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn ion Ag+ giúp giữ cho máy và nguồn nước cấp làm đá luôn được sạch sẽ để tạo ra nguồn đá viên tinh khiết và an toàn tuyệt đối.


►Máy làm đá viên công nghiệp Scostman được sản xuất với đa dạng các kiểu loại như: máy làm đá hình trụ (gourmet), đá vuông (dice ice), đá vảy (flake/scale),… với công suất làm đá dao động từ 20 – 700 kg/ngày, nhằm để tối đa hóa sự lựa chọn của người dùng.
3. Máy làm đá viên Lassele – Korea:
►Máy làm đá viên Lassele được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với sản phẩm có chất lượng cao và độ bền tốt.
- Máy làm đá viên công nghiệp của Lassele có thiết kế với kiểu dáng công nghiệp với cấu tạo bền tốt và có một chu trình làm đá tự động và khép kín hoàn toàn với quá trình làm đá diễn ra từ dòng nước chảy từ trên xuống dưới khay làm đá sau đó được làm lạnh và đông đặc từ từ nhờ hệ thống làm lạnh hiện đại, và khi đá đã đạt được kích thước chuẩn sẽ tự rơi ra riêng lẻ xuống thùng đá và có thể sử dụng ngay lập tức.


- Hệ thống làm lạnh không khí với block máy nén cao cấp và quạt làm mát, giúp tạo môi trường làm lạnh nước tối ưu để làm đá nhanh chóng.Tích hợp thêm bộ lọc nước hợp vệ sinh, giúp lọc sạch cặn bẩn và vi khuẩn cho nguồn nước cấp để tạo ra những viên đá tinh khiết.
- Bảng điều khiển điện tử hiện đại với màn hình hiển thị led cùng các tín hiệu đèn thông báo, giúp dễ dàng theo dõi quá trình làm đá. Đồng thời, tính năng thông báo lỗi xảy ra, giúp kiểm tra và bảo dưỡng máy hiệu quả hơn.


► Dòng máy làm đá viên công nghiệp của Lassele được sản xuất chuyên dùng để làm loại đá hình bán nguyệt (crescent ice) có công suất làm đá từ 20kg/ngày đến 400 kg/ngày.
4. Máy làm đá viên Kaiser – Korea:
► Máy làm đá viên Kaiser được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng, cho khả năng làm đá nhanh chóng và có độ an toàn cao.
- Máy làm đá viên công nghiệp Kaiser được trang bị một quy trình sản xuất đá khép kín và tự động, sử dụng hệ thống làm lạnh bằng máy nén công suất cao và motor quạt ELCO, giúp làm lạnh nhanh sâu và làm đá được nhanh chóng với đá làm ra rắn chắc và lâu tan hơn.


- Hệ thống bộ lọc đạt chuẩn, giúp tránh các vật thể lạ xâm nhập và loại bỏ từng cặn bẩn nhỏ trong nước, tạo ra nguồn đá viên vuông tinh khiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Cơ chế kiểm soát đơn tuyến (One-line control) được áp dụng cho mạch ổn định điện tử PCB kết hợp với cấu trúc chống chập điện Spark-Killer và sử dụng cầu chì đôi, giúp ngăn chặn các lỗi về điện, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ sử dụng máy.


► Trong đó, máy làm đá viên công nghiệp của thương hiệu Kaiser được sản xuất thiên về loại máy làm đá vuông (cube ice).
5. Máy làm đá viên Snow Village - China:
► Máy làm đá viên Snow Village được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với sản phẩm cho khả năng làm đá nhanh chóng, hiệu quả và có mức giá rẻ nên sẽ rất phù hợp để các doanh nghiệp đầu tư, đặc biệt là với các doanh nghiệp có nguồn vốn đầu tư hạn hẹp.
- Máy làm đá viên công nghiệp Snow Village trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt thổi kết hợp cùng máy nén chất lượng, tạo môi trường làm lạnh nhanh sâu và đồng đều, chuyển đổi nhiệt độ nước nhanh chóng, giúp làm đá viên hiệu quả và đều đặn theo tỉ lệ mặc định.


- Công nghệ khử trùng tự động giúp làm sạch nguồn nước cấp làm đá, để làm ra nguồn đá viên tinh khiết và đảm bảo an toàn.
- Hệ thống van tiết lưu giúp máy tự động ngắt làm đá khi thùng chứa đã đầy, giúp đảm bảo hiệu suất làm đá và tiết kiệm điện năng.
► Máy làm đá viên công nghiệp Snow Village được sản xuất chủ yếu với loại máy làm đá vuông có công suất dao động từ 30kg/ngày – 1200kg/ngày. Đặc biệt, máy làm đá viên Snow Village còn có các mẫu máy được thiết kế hệ thống truyền nước trực tiếp hoặc gắn bình nước.


Trên đây là top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp được đánh giá cao về chất lượng hoạt động và độ bền máy cũng như rất được ưa chuộng sử dụng mà bạn có thể xem xét tham khảo khi có ý định đầu tư dòng thiết bị này.
=> Tham khảo thêm bài viết: https://dienmayvico.com/tu-van-chon-mua-may-lam-kem-tuoi-kem-cung-phu-hop-de-su-dung
Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến Điện Máy Vi Co – đơn vị đã có hơn 16 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dòng thiết bị chuyên dùng cho ngành nhà hàng khách sạn –được tư vấn tận tình và chọn mua được sản phẩm máy làm viên công nghiệp phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng cũng như được phục vụ cho một chế độ mua hàng chất lượng.
- Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp tại Điện Máy Vi Co được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với đa dạng kiểu loại máy; và sản phẩm sẽ được báo giá tốt nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu.
- Phân phối máy làm đá viên công nghiệp trên phạm vi toàn quốc với hàng hóa được vận chuyển tận nơi nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, sẽ miễn phí giao hàng và lắp đặt thiết bị tại khu vực nội thành TP. HCM.
- Hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm để khắc phục sự cố xảy ra với thiết bị một cách nhanh nhanh chóng và hiệu quả để mang đến quá trình sử dụng trơn tru. Chế độ bảo hành thiết bị trong 12 tháng với linh kiện thay thế chính hãng.


Liên hệ chi tiết với ĐIỆN MÁY VI CO qua:
Hotline: 0906689900 – 0903644842 (có Zalo)
Email: info@dienmayvico.com

 

Thông tin liên hệ


: Dien-May-Vi-Co
:
:
:
: