Đặt banner 324 x 100

Cửa nhôm Xingfa lựa chọn xứng tầm cho gia đình tại Hoàn Kiếm


Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân, Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian sống và làm việc. Quận Thanh Xuân, với sự đổi mới không ngừng của các công trình kiến trúc từ nhà ở đến trung tâm thương mại, cần những giải pháp nâng tầm ngoại thất, và Decohouse tự hào cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

cửa nhôm xingfa

Thi công cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Để biết thêm thông tin và nhận báo giá tốt nhất cho dự án cửa nhôm Xingfa của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với Decohouse với hottline: 0936 797 662

Xem thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa

Các loại cửa nhôm tại Thanh Xuân, Hà Nội mà Decohouse cung cấp

Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như cửa nhôm Hopo, PMI, PMA, cửa nhôm Việt Pháp và Xingfa. Đặc biệt, cửa nhôm Xingfa là loại được ưa chuộng nhất bởi tính năng vượt trội và thiết kế phù hợp với nhiều không gian kiến trúc tại Thanh Xuân.

cửa nhôm xingfa

Cửa xếp trượt Xingfa 3 cánh

Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa, với nguồn gốc từ Trung Quốc, nổi tiếng với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, và đa dạng trong mẫu mã. Chúng thường được sử dụng trong các công trình từ cao cấp đến bình dân nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu.

lựa chọn cửa nhôm kính xingfa

Tem hàng chính hãng được in sắc nét và rõ ràng

Xem thêm: Nhôm Xingfa Là Gì? Các Loại Cửa Nhôm Xingfa Thường Dùng

Khả năng tùy biến cao là một trong những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa, với các hệ cửa như 55, 63, 93 và nhiều loại cửa như một cánh, hai cánh, ba cánh, và cửa bốn cánh. Mỗi loại cửa có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với không gian khác nhau trong ngôi nhà, từ cửa chính, cửa sổ, cửa phòng khách, cửa nhà vệ sinh, đến cửa phòng ngủ.

cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm Xingfa xếp trượt 6 cánh đẹp

Với một bảng màu sắc đa dạng gồm năm màu tiêu chuẩn: trắng sứ, ghi xám, nâu cà phê, đen và vân gỗ, cửa nhôm Xingfa có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng và dễ dàng hòa nhập với các phong cách kiến trúc khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với tổng thể màu sắc của ngôi nhà hoặc theo sở thích cá nhân.

cửa nhôm xingfa

Màu cửa nhôm Xingfa phổ biến hiện nay

Tham khảo thêm: Lắp Đặt Cửa Nhôm Xingfa Tại Hai Bà Trưng

Khám phá thông số kỹ thuật ấn tượng của cửa nhôm Xingfa

Khi lựa chọn cửa nhôm cho công trình của mình, bạn cần một sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài thu hút mà còn sở hững thông số kỹ thuật đảm bảo độ bền và hiệu suất cao. Cửa nhôm Xingfa là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những thông số kỹ thuật ấn tượng:

Nguồn gốc xuất xứ

Nhôm Xingfa tem đỏ nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông, Trung Quốc, đi kèm với chứng nhận CO/CQ đầy đủ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng thực sự tin cậy.

cửa nhôm xingfa chính hãng

Phân biệt cửa nhôm xingfa chính hãng dựa trên độ dày và màu sắc profile nhôm

Xem thêm: 5 Lưu Ý Khi Chọn Mua Cửa Nhôm Xingfa Chính Hãng

Độ dày thanh profile làm khung cửa

Chất lượng cửa Xingfa được thể hiện qua độ dày ổn định từ 1.4mm đến 2.0mm, chấp nhận sai số lên đến ±5%, tạo nên độ bền và khả năng chịu lực tốt:

  • Cửa sổ và vách kính nhôm Xingfa hệ 55: 1.4mm độ dày.
  • Cửa đi nhôm Xingfa hệ 55: 2.0mm độ dày.
  • Cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa hệ 93: 2.0mm độ dày.

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân với nhiều màu sắc đa dạng

Cung cấp một loạt các màu sắc từ trắng sứ, ghi sẫm, vân gỗ tự nhiên, nâu sần ánh kim đến đen tuyền, giúp khách hàng tự do lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế tổng thể.

cửa sổ nhôm xingfa

Công trình được lắp đặt cửa nhôm kính xingfa nhập khẩu Decohouse

Kích thước linh hoạt

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ trực tiếp đến khảo sát, đo đạc để lên bản vẽ dự toán chính xác, đảm bảo cửa nhôm Xingfa phù hợp hoàn hảo với từng không gian cụ thể của công trình.

cửa nhôm mở quay 4 cánh PMA

Thi công cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội

Xem thêm: Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Cửa Đi, Cửa Sổ Nhôm Xingfa Chính Xác Nhất

Chất lượng kính an toàn thẩm mỹ

Sử dụng kính phôi Việt Nhật của nhà máy Hải Long, đảm bảo chất lượng với độ dày từ 6.38mm đến 21mm, tối ưu cho sự an toàn và cách âm, cách nhiệt.

lựa chọn cửa nhôm kính xingfa

Góc cửa nhôm Xingfa chính hãng được gia công sắc nét

Phụ kiện chính hãng đồng bộ khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Tất cả cửa nhôm Xingfa kết hợp với phụ kiện Kinlong nhập khẩu 100%, uy tín và chất lượng đã được kiểm chứng, mang lại độ bền và sự an tâm khi sử dụng.

lựa chọn cửa nhôm kính xingfa

Phụ kiện Kinlong chính hãng giúp đảm bảo chất lượng cho cửa xingfa

Gioăng kép chống lão hóa, ăn mòn

Gioăng EDPM có độ bền cao, độ đàn hồi vĩnh viễn, được bảo hành lên đến 10 năm, chống lão hóa hiệu quả, giữ không khí bên trong luôn tươi mới và sạch sẽ.

cửa nhôm xingfa chính hãng

Hệ thống gioăng cửa êm ái và chính xác

Vít chống gỉ cao cấp

Công trình sử dụng vít inox 304 USU, đảm bảo không rỉ sét, tăng cường độ vững chãi cho từng chi tiết bắt phụ kiện và trong quá trình lắp đặt.

Keo dán chất lượng cao

  • Keo silicon A500 chịu nước 100%, chống tia UV, kết dính vững chắc, tạo điểm nhấn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Keo ép góc PU88 nhập khẩu từ châu Âu cung cấp độ cứng và bền vững theo thời gian.

Chế độ bảo hành khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Cung cấp chính sách bảo hành lâu dài, với 5 năm cho thanh nhôm và 2 năm cho phụ kiện, đem lại sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn cửa nhôm Xingfa cho công trình của mình.

lựa chọn cửa nhôm kính xingfa

Lưu ý khi lựa chọn cửa nhôm Xinfa chính hãng

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân – Mẫu cửa ưu việt cho mọi không gian

Khi nói đến việc tối ưu hóa không gian sống và làm việc bằng những giải pháp cửa hiện đại, an toàn và thẩm mỹ, không thể không nhắc đến dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân. Với đặc tính kỹ thuật hàng đầu, cửa nhôm Xingfa đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp và các nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của cửa nhôm Xingfa đã được kiểm chứng tại nhiều công trình thực tế trên toàn thế giới.

cửa nhôm xingfa chính hãng

Cửa nhôm XIngfa cho không gian hiện đại

1. Độ bền vượt trội

Cửa nhôm Xingfa được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, qua quy trình xử lý nhiệt và gia cường cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền cao. Chúng chịu được tác động mạnh từ môi trường ngoại cảnh mà không bị cong vênh, co ngót hay han gỉ.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

2. Thiết kế đa dạng và tinh tế

Không chỉ chắc chắn, cửa nhôm Xingfa còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Từ cửa đi, cửa sổ, đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, mỗi kiểu cửa đều có thể được thiết kế theo yêu cầu riêng biệt, đáp ứng mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

3. Khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Sử dụng hệ thống kính cách âm, cách nhiệt và hệ gioăng EPDM, cửa nhôm Xingfa cung cấp không gian sống yên tĩnh, thoáng đãng, giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí điều hòa không khí.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp được Decohouse thi công tại Thanh Xuân

4. Độ an toàn cao khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Các loại kính an toàn, cường lực kết hợp với cửa nhôm Xingfa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, ngay cả trong trường hợp kính bị vỡ, các mảnh vỡ sẽ không gây nguy hiểm do có tính năng giữ mảnh.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Thi công cửa nhôm Xingfa tại công trình ở Thanh Xuân

5. Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Với bề mặt sơn tĩnh điện, cửa nhôm Xingfa rất dễ dàng làm sạch, chống bám bụi, giảm thời gian và công sức bảo dưỡng, đồng thời giữ màu sắc bền lâu dưới tác động của thời tiết.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Thi công cửa nhôm Xingfa tại công trình ở Thanh Xuân

Hành trình tìm kiếm đối tác lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân của anh Thịnh

Với nhiều ưu điểm nổi trội của mình, cửa nhôm Xingfa ngày càng được nhiều gia chủ, chủ đầu tư tin dùng vào công trình của mình. Anh Thịnh, một cư dân tại khu vực sầm uất của Thanh Xuân, Hà Nội gần đây đã bắt tay vào hành trình tìm kiếm đối tác lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho tổ ấm của mình.

cửa nhôm Xingfa

Thi công cửa nhôm Xingfa tại công trình anh Thịnh

Địa chỉ nhà anh tại số 15, ngõ 83, Hoàng Văn Thái, là một địa điểm đẹp, nhưng đòi hỏi một loại cửa nhôm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn phải bền bỉ với thời gian. Anh Thịnh đã quyết định không chỉ dựa vào những quảng cáo sáng loáng trực tuyến mà còn muốn một cái nhìn trực quan hơn.

cửa nhôm xingfa

Thi công cửa nhôm Xingfa tại công trình anh Thịnh

Sau nhiều giờ tìm kiếm thông tin và so sánh giữa các công ty, anh Thịnh đã quyết định đến thăm các văn phòng đại diện, xưởng sản xuất để thẩm định trực tiếp. Nhờ sự minh bạch và mức độ chuyên nghiệp thấy được ở Decohouse, anh Thịnh đã chọn Decohouse là nhà cung cấp lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của mình.

cửa nhôm xingfa

Thi công cửa nhôm Xingfa tại công trình anh Thịnh

Quyết định này không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn từ cảm nhận về dịch vụ và sự chuyên nghiệp mà anh Thịnh trải nghiệm. Với đội ngũ kỹ thuật viên của Decohouse đến tận nơi để đo đạc, tư vấn kỹ lưỡng, anh Thịnh biết rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ.

cửa nhôm xingfa

Thi công cửa nhôm Xingfa tại công trình anh Thịnh

Xem thêm các sản phẩm:

Decohouse – Địa chỉ tin cậy khi thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Khi bạn đang cân nhắc lựa chọn một dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân, Hà Nội, một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo rằng dự án của bạn được hoàn thành với chất lượng cao nhất chính là việc chọn lựa đơn vị lắp đặt uy tín và chuyên nghiệp. Decohouse, với bề dày kinh nghiệm trong ngành cửa nhôm, đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Thanh Xuân và các khu vực lân cận.

cửa lùa xingfa 3 cánh 3 ray

Cửa lùa Xingfa 3 cánh 3 ray cao cấp

Tại Sao Chọn Decohouse?

1. Chất lượng sản phẩm

Decohouse cung cấp cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng, đảm bảo mọi sản phẩm đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Mỗi cánh cửa trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo tính năng vận hành trơn tru và độ bền lâu dài.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Cửa đi 2 cánh nhôm kính Xingfa

2. Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Decohouse thực hiện dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa một cách chính xác, nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật cũng như thẩm mỹ của khách hàng.

lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân

Cửa đi 4 cánh nhôm kính Xingfa

3. Tư vấn tận tâm, đúng nhu cầu

Khách hàng tại Decohouse sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ lựa chọn mẫu mã, kích thước, màu sắc, đến việc đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống của họ.

4. Bảo hành đầy đủ

Decohouse cam kết với chính sách bảo hành dài hạn cho cửa nhôm Xingfa, cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về đầu tư của mình.

  • Decohouse cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Khương Trung, Thanh Xuân
  • Lắp đặt cửa nhôm Xingfa chuyên nghiệp tại Khương Đình, Thanh Xuân
  • Triển khai lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân
  • Thi công cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân
  • Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân
  • Thực hiện lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hạ Đình, Thanh Xuân
  • Thi công và lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Kim Giang, Thanh Xuân
  • Thi công cửa nhôm Xingfa tại Phương Liệt, Thanh Xuân
  • Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Nhân Chính, Thanh Xuân
  • Tiến hành lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thượng Đình, Thanh Xuân
  • Chuyên nghiệp lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Khương Mai, Thanh Xuân
  • Thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Khương Hạ, Thanh Xuân
  • Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa toàn diện tại Liễu Giai, Thanh Xuân

5. Giá lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân cạnh tranh

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa với mức giá cạnh tranh, minh bạch và không có chi phí ẩn, mang lại giá trị đích thực cho khách hàng.

Decohouse tự hào khi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho hàng trăm khách hàng khi họ cần lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân. Chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến để mang lại những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất đến với mỗi gia đình, mỗi công trình kiến trúc tại Hà Nội.

Bài viết của chúng tôi không chỉ giúp bạn hiểu rõ về cách lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Thanh Xuân, Hà Nội, mà còn muốn truyền tải niềm tin và sự hài lòng mà khách hàng như anh Thịnh đã có được. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa đáng tin cậy, hãy liên hệ với Decohouse để được trải nghiệm dịch vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng như anh Thịnh.

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

Hotline: 0974 797 662 | 0936 797 662
Fanpage: Nhôm kính Decohouse
VPKD:Số 6A ngõ 254 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email:decohousevn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: ducanh470
:
:
:
: