Đặt banner 324 x 100

Lucky 88 đưa tin: Lần gần nhất M.U bị loại từ vòng bảng C1 là khi nào?



 Manchester United không tiến sâu ở Champions League đã nhiều năm, và lần gần nhất họ bị loại từ vòng bảng là vào mùa giải 2020/2021.

Xem thêm: Cá cược bóng đá qua mạng

Man United đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League 2020/2021 sau khi đứng thứ ba tại Premier League 2019/2020. Đó là lần tham dự Champions League thứ 23 của họ, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ Anh nào khác. Họ được xếp vào bảng H với Paris Saint-Germain, RB Leipzig và tân binh C1 Istanbul Basaksehir. Đó là cuộc gặp đầu tiên của Man United với Paris Saint-Germain kể từ vòng 16 đội mùa giải 2018/2019, trận đấu mà M.U thắng nhờ luật bàn thắng sân khách với quả phạt đền ở phút bù giờ, tạo nên một trong những chiến thắng cảm xúc nhất cho Quỷ đỏ những năm qua.

Trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, Man United đã giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Paris Saint-Germain. Man United sau đó đánh bại RB Leipzig 5-0 trong trận đấu thứ hai. Mason Greenwood mở tỷ số trong hiệp 1, Rashford ghi hat-trick sau khi vào sân thay người ở hiệp 2, và Martial cũng thực hiện thành công một quả phạt đền muộn. Cú hat-trick của Rashford là hat-trick thứ tám của M.U tại Champions League, được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau.

Rashford tắt tivi khi Man City vô địch Champions League - Bóng Đá
 Rashford từng lập hat-trick cho M.U ở C1.
"Thế trận ở Old Trafford rất cân bằng, M.U không nhỉnh hơn chúng tôi"
4 điểm đen trong trận thắng của M.U: Hojlund mất điểm tựa; Báo động đỏ
Trong trận đấu thứ ba, M.U thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, với cựu hậu vệ Man United Rafael trong đội hình của họ. Cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Basaksehir tại Champions League. Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 10 trận thắng của Man United trên mọi đấu trường, đó cũng là trận thua sân khách đầu tiên của họ trên mọi đấu trường sau 19 trận.

Trong trận lượt về 20 ngày sau, Quỷ đỏ phục thù Basaksehir bằng chiến thắng 4-1. Fernandes ghi 2 bàn trong vòng 20 phút trước khi Rashford thực hiện thành công quả phạt đền giúp M.U dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1. Daniel James là người ghi bàn thắng còn lại.

Đội bóng áo đỏ bị Paris Saint-Germain đánh bại 3-1 ở trận lượt về, cú đúp của Neymar và bàn thắng của Marquinhos khiến pha lập công của Rashford trở nên vô nghĩa. Tuần tiếp theo, Leipzig cũng phục thù bằng chiến thắng 3-2. Đó là lần đầu tiên kể từ tứ kết mùa giải 2002/2003, họ để thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong các trận liên tiếp tại Champions League.

Erik ten Hag chuẩn bị phá kỷ lục 118 năm của Man Utd - Bóng Đá
 M.U đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng mùa này.
Với 3 chiến thắng và 3 thất bại, M.U về đích ở vị trí thứ ba của bảng đấu và bị loại khỏi giải. Họ vào đến trận chung kết khi rơi xuống Europa League, nhưng để thua trước Villarreal trên chấm phạt đền cân não.

Mùa giải 2021/2022, với một bảng đấu nhẹ nhàng, M.U đi tiếp với ngôi đầu bảng, nhưng cũng sớm bị loại ở vòng 16 đội dưới tay Atletico Madrid. Mùa giải mới đây họ phải thi đấu ở Europa League, mùa này mới quay trở lại C1, tuy nhiên đang đứng trước nguy cơ một lần nữa bị loại sớm khi mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận. Rạng sáng thứ Năm M.U sẽ chạm trán Copenhagen, đội duy nhất họ thắng ở vòng bảng mùa này, nhưng với thế trận không mấy vượt trội.

Nếu không thắng trận tới, Quỷ đỏ khó có cơ hội đi tiếp, và với những gì đang diễn ra, họ cũng nguy cơ không được dự giải mùa sau.

 

Thông tin liên hệ


: minhlongpham
:
:
:
: