Đặt banner 324 x 100

Quạt Tản Nhiệt Cooler Master MasterAir – MA610P


1/ Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Quạt Tản Nhiệt Cooler Master MasterAir
Kích thước (D x R x C): 130.9 x 112.8 x 166.5 mm / 5.2 x 4.4 x 6.5 inch
Kích thước Heat Sink (D x R x C): 116 x 60 x 158 mm / 4.5 x 2.4 x 6.2 inch
Vật liệu Heat Sink: 6 Ống đồng, Công nghệ Direct Contact, Lá nhôm
Trọng lượng Heat Sink: 616g / 1.35lb
Tốc độ quạt: 600-1800 RPM ± 10%
Tuổi thọ quạt: 40,000 Giờ
Độ ồn quạt: 35 dBA (Max)
Đầu kết nối: 4-Pin (PWM)
Định mức điện áp quạt: 12VDC
Dòng điện quạt an toàn: 0.37A
Điện năng tiêu thụ: 4.44W
2/ Đặc điểm và công dụng:

Quạt tản nhiệt Cooler Master MasterAir MA610P dành cho những người đam mê và game thủ để đẩy hệ thống của họ đến giới hạn. Hiệu suất làm mát vượt trội phải giữ cho nó chạy ổn định và luôn ở tốc độ tối đa.

Quạt tản nhiệt được thiết kế để phù hợp các thành phần được thiết kế chính xác trong hệ thống. Nó còn đi kèm với một hai quạt và bộ điều khiển RGB. Để bạn thay đổi ánh sáng tùy thích.

Quạt tản nhiệt CPU Cooler Master MA610P với thiết kế quạt kép cao cấp MasterFan 120 Air Balance RGB. Chuyên dùng đáp ứng nhu cầu tản nhiệt tối ưu. Đồng thời giữ máy ở nhiệt độ mát mẻ nhất có thể của các gamer.

Đèn led tím RGB rực rỡ, ấn tượng. Bạn có thể điều khiển đồng bộ toàn bộ hệ thống RGB thông qua phần mềm ASUS Aura Sync, ASRock RGB, MSI RGB hay Gigabyte RGB Fusion.

Trang bị 6 ống dẫn nhiệt nối trực tiếp theo kĩ thuật CDC 2.0, tối ưu hóa khả năng dẫn nhiệt. Và tản nhiệt so với các loạt quạt tản nhiệt thông thường.

Trang bị bảng điều khiển có dây C10L cho phép lựa chọn 7 loại màu cho đèn LED. Với 5 mức độ sáng khác nhau và 6 loại ánh sáng khác nhau. Ngoài ra tích hợp đầu cắm RGB 4pin.

Hệ thống 2 quạt MasterFan 120 Air Balance RGB tăng tốc loại bỏ nhiệt bằng ‘Đẩy và Hút’. Không khí lạnh được hút vào tản nhiệt MA610P từ một phía để làm mát nhiệt sinh ra từ CPU. Không khí nóng sau đó nhanh chóng được đẩy ra từ phía bên kia để đảm bảo CPU hoạt động ở mức tối đa.

Công nghệ Continuous Direct Contact 2.0 tăng 45% diện tích bề mặt của đế đồng. Để tối đa hóa nhiệt tiếp xúc và loại bỏ nhiệt từ CPU. Tổng cộng có 6 ống dẫn nhiệt, MasterAir MA610P có thể tối đa hóa dung lượng TDP.

Bộ lắp đặt đơn giản không bị rắc rối khi lắp ráp. Ngàm gắn tương thích với CPU socket Intel và AMD mới nhất. Vì thế, việc sửa chữa dường như cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Việc gia công nhôm của quạt tản nhiệt Cool Master là không ai sánh kịp. Tối ưu hóa khoảng cách xếp chồng vây giữa mỗi lớp dựa trên các bài kiểm tra luồng khí nghiêm ngặt từ các phòng thí nghiệm.

Hiệu năng tản nhiệt cao với 6 ống đồng tiếp xúc trực tiếp với CPU Các lá nhôm được thiết kế mới New Tunnel Effect để nâng cao hiệu năng tản nhiệt. Tuỳ biến đèn LED RGB theo sở thích tương thích với tất cả các Socket của Intel và AMD.

3/ Địa điểm mua hàng:
Để tìm hiểu chi tiết hơn thông tin của sản phẩm 
Quạt Tản Nhiệt, bạn có thể liên hệ hotline bên dưới để được tư vấn thêm. Đội ngũ nhân viên CSKH sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn, cũng như các yêu cầu của bạn đối với sản phẩm.
Trang web MayTinhSocbay sẽ mang lại cho bạn một quy trình mua hàng chuyên nghiệp, đảm bảo với sản phẩm chất lượng, đúng yêu cầu và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Website maytinhsocbay.com – nơi cung cấp các thiết bị điện tử chất lượng, uy tín, đáng tin cậy.

4/ Thông tin liên hệ:
- Tel: 0986 552 965 
- Email: maytinhsocbay123@gmail.com
- Website: maytinhsocbay.com
5/ Link sản phẩm: Quạt Tản Nhiệt Cooler Master MasterAir
 

Thông tin liên hệ


: ThanhTuyen-23
:
:
:
: