Đặt banner 324 x 100

Review nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics Murumuru Ultra Calming Toner


Toner là một bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, có lẽ bạn từng tự đặt ra câu hỏi: toner là gì, toner có tác dụng gì, và việc sử dụng toner có thực sự làm thay đổi làn da hay không? Hãy khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Toner là gì?

Toner là một sản phẩm chăm sóc da được áp dụng sau quá trình làm sạch da và trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác như serum hay kem dưỡng. Thông thường, toner có dạng lỏng hoặc gel và chứa nhiều loại chiết xuất khác nhau như hoa hồng, trà xanh, hoa cúc, hyaluronic acid...

Công dụng của toner

Cân bằng độ pH của da: Toner giúp cân bằng độ pH của da sau khi sử dụng sản phẩm làm sạch, giúp da trở về trạng thái pH tự nhiên, giúp giảm nguy cơ kích ứng và mẩn đỏ trên da.

Làm sạch sâu da: Toner giúp làm sạch sâu các tạp chất, bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp da tươi sáng hơn.

Cấp ẩm cho da: Toner có thể giúp cấp ẩm cho da và giữ ẩm cho da lâu hơn, giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi và tươi sáng hơn.

Giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da: Toner giúp dưỡng chất của các sản phẩm dưỡng da tiếp theo thẩm thấu sâu vào da hơn, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Review nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics Murumuru Ultra Calming Toner

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GLOWOASIS

Trọng lượng: 120ml 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da

Các vấn đề về da: Khô + Mất nước, Xỉn màu, Nhạy cảm, Đốm đen, Kết cấu da không đồng đều, Đường nhăn + Nếp nhăn

GLOWOASIS Probiotics Murumuru Ultra Calming Toner là nước hoa hồng làm dịu da, cấp ẩm cho những làn da khô và nhạy cảm. Giúp cân bằng da, làm sạch da để những tinh chất khác được thẩm thấu tốt hơn.

Bảng thành phần: Nước (Aqua, Eau), Glycerin (Dựa trên thực vật), Propanediol, Butylene Glycol, Nước lá Rosmarinus Officinalis (Rosemary), 1,2-Hexanediol, Niacinamide (Vitamin B3), Panthenol (Vitamin B5), Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Allantoin, Carbomer, Arginine, Ethylhexylglycerin, Natri Phytate, Lactobacillus lên men (Men vi sinh thuần chay), Dầu lá Rosmarinus Officinalis (Rosemary), Maltodextrin, Pyridoxine HCI (Vitamin B6), Natri Citrate, Axit citric, Cyanocobalamin (Vitamin B12)), Bo hạt Astrocaryum Murumuru (Murumuru)

Đặc điểm sản phẩm

Nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics Murumuru Ultra Calming Toner với bảng thành phần 100% thuần chay

Được nghiên cứu và có nguồn gốc rõ ràng

Được sử dụng an toàn cho tất cả mọi loại da kể cả phụ nữ mang thai

Thành phần chính

Men vi sinh thuần chay: Giúp cân bằng & củng cố hệ vi sinh vật trên da

Bơ Murumuru: Giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da khô, da bị tổn thương

Niacinamide: Hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da để cải thiện độ đàn hồi và kết cấu của da

Nước và dầu hương thảo: Giảm rõ rệt mẩn đỏ và cân bằng lại làn da để giúp làm mờ các đốm đen

Panthenol: Tăng cường duy trì độ ẩm để mang lại làn da mềm mại, mịn màng và dẻo dai

Công dụng

Loại toner không mùi thơm này giúp cân bằng lại và phục hồi sự thoải mái cho làn da. Sự pha trộn làm dịu da của murumuru, niacinamide và panthenol làm giảm rõ rệt mẩn đỏ và làm dịu da.

Để cải thiện màu da và kết cấu da. Toner giúp làm mờ các đốm đen và giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn để lộ vẻ rạng rỡ trẻ trung.

Bảo vệ da khỏi căng thẳng, bị dị ứng do độ ăn uống, hormone và thậm chí cả các tác nhân gây hại từ môi trường, chẳng hạn như ô nhiễm và tia UV.

Men vi sinh + nước hoa hồng siêu làm dịu murumuru giúp làm dịu làn da của bạn để có làn da cân bằng rõ rệt. Được làm giàu với nước và dầu lá hương thảo, nước hoa hồng giúp cải thiện cả tông màu và kết cấu, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn và làm mờ các đốm đen. Làn da của bạn trông trẻ trung và sáng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đổ 3-4 giọt toner vào một lòng bàn tay hoặc lên miếng bông cotton.

Bước 2: Thoa lên da đã được làm sạch và lau khô

Bước 3: Nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào mặt và cổ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

Thời gian sử dụng: sáng  và tối

Mẹo sử dụng: Nếu da cảm thấy mất nước, hãy thoa hai lớp. Đợi một phút giữa các lớp để sản phẩm hấp thụ hoàn toàn.

Như vậy, qua bài viết trên bạn đã hiểu toner là gì? Toner có công dụng quan trọng trọng việc chăm sóc da và nếu bạn không dùng toner thì da của bạn sẽ khô hơn và các bước dưỡng da sau cũng sẽ không được thẩm thấu và có hiệu quả tốt như khi kết hợp cùng với toner. Hy vọng với em nước hoa hồng GLOWOASIS Probiotics Murumuru Ultra Calming Toner sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruUltraCalmingToner #myphamhanquoc #nuochoahong #duongam #thuanchay #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Conann
:
:
:
: