Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ Luật sư đại diện tham gia tố tụng tại TP. Hồ Chí Minh


Các tranh chấp xảy ra dẫn đến kiện tụng là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp phải đối mặt với các vụ kiện, dù là người khởi kiện hay người bị kiện, việc bảo vệ tối đa quyền và lợi ích của mình trước một vụ kiện là điều cấp thiết, bởi vì phán quyết cuối cùng của Tòa sẽ mang giá trị pháp lý cuối cùng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của cá nhân hoặc tổ chức là đương sự của vụ án. Trong trường hợp đó, các cá nhân, tổ chức phải nắm rõ các quy định của pháp luật cũng như các thủ tục tố tụng để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của mình. Do đó, việc yêu cầu một luật sư đại diện để tham gia tố tụng là một điều cần thiết. Hãy cùng Apolo Lawyers (Hotline 0903.419.479) tìm hiểu Dịch vụ Luật sư đại diện tham gia tố tụng tại TP. Hồ Chí Minh

1/ Công việc của Luật sư Apolo Lawyers

Công ty Luật Apolo Lawyers sẽ cử Luật sư đại diện tham gia tố tụng cho khách hàng tham gia các vụ việc, vụ kiện, vụ án dân sự, lao động,... do Tòa án thụ lý và giải quyết, mối quan hệ đại diện này được xác lập bằng văn bản ủy quyền và phải tuân theo quy định của pháp luật dân sự và phía chúng tôi sẽ thực hiện các quyền, nghĩa vụ tố tụng dân sự theo nội dung của văn bản này. Cụ thể các công việc của Luật sư như sau:


Nghiên cứu các quy định của pháp luật và tài liệu có liên quan tới công việc mà mình đại diện;

Phân tích yêu cầu của khách hàng, đồng thời căn cứ vào tính hợp pháp, hợp lý của yêu cầu đó;
Thu thập chứng cứ và thông tin có liên quan đến vụ việc;
Lập phương án để thực hiện và thống nhất với khách hàng;
Tiến hành xác lập, thực hiện giao dịch được ủy quyền, thường xuyên thông báo diễn tiến và đề xuất các ý kiến mới.
Đề nghị mức bồi thường và các biện pháp bảo đảm cho việc bồi thường;
Tham gia phiên toà; trình bày ý kiến, tranh tụng tại phiên toà để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng;
Khiếu nại quyết định, hành vi tố tụng của cơ quan, người có thẩm quyền tiến hành tố tụng;
Kháng cáo bản án, quyết định của Toà án…

 


Dịch vụ luật sư đại diện tham gia tố tụng tại TP. Hồ Chí Minh

2/ Lợi thế của Apolo Lawyers là gì?

Apolo Lawyers là đơn vị hoạt động dịch vụ pháp lý nhiều năm tại Việt Nam, đơn vị có nhiều luật sư dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, để gặt hái được thành quả cũng như tạo dựng được niềm tin với khách hàng, công ty có những lợi thế như sau:


Apolo Lawyers trực thuộc bởi Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh với tôn chỉ hoạt động “To help, to protect!”. Mục tiêu trọng tâm mà Apolo Lawyers luôn hướng tới là lấy khách hàng làm trọng tâm nên đơn vị này không chỉ đơn thuần là một hãng luật chuyên tư vấn pháp luật, mà còn đóng vai trò là một đối tác pháp lý đáng tin cậy của khách hàng.

Được điều hành bởi Luật sư Võ Thiện Hiển với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông được iLAW (trang thông tin uy tín về Luật sư tại Việt Nam) bình chọn là Luật sư giỏi nhất, bên cạnh đó mạng lưới Adviory Excellence (Anh Quốc) cũng bình chọn Luật sư Hiển là Luật sư tranh tụng hàng đầu Việt Nam.

Đội ngũ luật sư trình độ cao, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Giá thành dịch vụ tương đối phải chăng so với mặt bằng chung.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học và được triển khai bài bản,...

Bên cạnh đó, Apolo Lawyers cũng cam kết với khách hàng về chính sách bảo mật thông tin. Đơn vị sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu thông tin của bạn bị rò rỉ với bên thứ ba. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về điều này.

 


Dịch vụ luật sư đại diện tham gia tố tụng tại TP. Hồ Chí Minh

Vì vậy, khi Quý vị gặp bất kỳ khó khăn gì trong việc nghiên cứu các quy định của pháp luật, trong việc trình bày và tranh tụng tại Tòa án, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cử người đại diện để họ giúp đỡ quý vị, thay mặt quý vị tham dự tất cả các phiên lấy lời khai, phiên hòa giải hoặc phiên xét xử tại cấp sơ thẩm, phúc thẩm.

Trong phạm vi lĩnh vực hoạt động của Công ty luật Apolo Lawyers, chúng tôi cung cấp dịch vụ pháp lý đại diện tham gia tố tụng tại Tòa án trong các vụ án dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính với các vai trò sau: Nguyên đơn, bị đơn, người có quyền và nghĩa vụ liên quan hoặc nguyên đơn dân sự, người khởi kiện, người bị kiện; bị đơn dân sự, người bị hại, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến vụ án trong các vụ án hình sự.


Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội. Thông tin của khách hàng được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Và điều quan trọng mang đến sự thành công cho chúng tôi là chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm và lợi ích tối đa.

>>> Xem thêm: Vợ chồng ly hôn, tài sản thừa kế thuộc về ai
>>> Xem thêm:Tư vấn thanh toán và phân chia di sản thừa kế đúng luật