Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý sau khi hút mỡ bụng


Mỡ thừa trên cơ thể là nỗi ám ảnh của rất nhiều người và hút mỡ là phương pháp thẩm mỹ ra đời để khắc phục cho vấn đề đau đầu trên. Mặc dù được ứng dụng công nghệ hiện đ giúp đánh bay mỡ bằng áp lực nước, thì hút mỡ cũng vẫn cần một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận sau đó để đảm bảo được tối đa kết quả thẩm mỹ.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình



#1. Chế độ chăm sóc điều dưỡng

Sử dụng băng ép quanh vùng hút mỡ trong vòng 24 giờ đầu và không được tự ý thay băng. Sang ngày hôm sau, bạn sẽ cần quay trở lại cơ sở y tế để thay băng và đeo gen định hình.

Sử dụng gen định hình liên tục trong 3 tuần đầu. Chườm ấm và massage nhẹ vùng từ tuần thứ 3, sau đó đeo gen định hình cách nhật trong 3 tháng.

XEM THÊM: Có nên hút mỡ bụng giá rẻ không

Trong 3 tuần đầu tiên, bạn không nên lao động nặng ra mồ hôi và cần phải đi lại nhẹ nhàng.

Vệ sinh vùng tác động bởi ống hút mỡ hàng ngày bằng NACL 9%, mỗi ngày một lần. Sau đó, bôi thuốc mỡ kháng sinh lên vùng da đó khi hết tiết dịch.
 


Uống thuốc đều đặn và đầy đủ đúng như theo chỉ dẫn của bác sĩ.
 


Cắt chỉ sau 7 ngày đối với trường hợp có tạo hình thành bụng.

Dùng thuốc chống sẹo, chống thâm sau cắt chỉ 2-3 ngày và bôi từ 3-5 lần theo chỉ dẫn.

Tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc điều dưỡng để có sự hồi phục tốt

#2. Chế độ ăn uống

XEM THÊM: Chi phí hút mỡ bụng



Kiêng các loại đồ ăn như: Đồ hải sản, xôi nếp, rau muống, rau dền, dưa cà, trứng,... để tránh để lại vết tích kém thẩm mỹ cho vùng hút mỡ như sẹo thâm.

Chế độ ăn thường ngày phải đáp ứng đủ chất dinh dưỡng, bao gồm thêm nhiều rau xanh và các loại trái cây để đảm bảo sự hồi phục và hạn chế viêm nhiễm.

bổ sung đủ nước cho cơ thể, có thể bổ sung thêm vitamin từ các loại nước ép trái cây.

bổ sung thêm nước và vitamin từ các loại nước ép

#3. Nghỉ ngơi và hoạt động nhẹ nhàng

bạn nên thư giãn và ngủ đủ giấc trong một vài tuần đầu sau khi hút mỡ để cơ thể có được trạng thái hồi phục tốt nhất có thể. bên cạnh đó, mặc dù vận động mạnh hoặc tập thể dục không được khuyến khích trong quá trình sau hút mỡ, nhưng hoạt động nhẹ nhàng như đi bộ quãng ngắn với nhịp điệu nhẹ nhàng và thong thả cũng có thể giúp thúc đẩy tốc độ hồi phục và hạn chế hình thành các cục máu đông.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất