Đặt banner 324 x 100

Cách cai thuốc lá cực nhanh, đơn giản, không dùng thuốc - Va.pe Việt Nam chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá 002


Làm sao cai được thuốc lá hay bỏ hút thuốc?

Hầu hết những người sử dụng thuốc lá, cảm giác thèm thuốc lá hoặc thúc giục hút thuốc có thể rất mạnh. Nhưng bạn không hề có những cảm giác thèm ăn này. Khi cảm giác muốn sử dụng thuốc lá xảy ra, hãy nhớ rằng mặc dù nó có thể rất dữ dội, nhưng nó có thể sẽ trôi qua trong vòng 5 đến 10 phút cho dù bạn có hút thuốc lá hay ngậm thuốc lá hay không. Mỗi khi bạn chống lại cơn thèm thuốc lá, bạn đang tiến gần hơn một bước tới việc ngừng sử dụng thuốc lá một cách tốt đẹp.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Cloudflask S

Điều quan trọng của mẹo cai thuốc lá là bạn không được khuất phục trước các cơn thèm thuốc này. Mặc dù cảm giác thèm ăn có thể dữ dội và gây nên lo lắng, nhưng chúng chỉ là tạm thời. Đối các biện pháp thích hợp và một hệ thống hỗ trợ, theo thời gian, bạn có thể khắc phục vĩnh viễn cảm giác thèm ăn và bỏ thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape Sonder U Kit 20W

Dưới đây là một số mẹo cai thuốc lá hiệu quả:

1.1. Liệu pháp thay thế nicotine

Các lựa chọn cho liệu pháp thay thế nicotin sẽ bao gồm:

  • Nicotine có trong thuốc xịt mũi hoặc ống hít, có thể yêu cầu miếng dán nicotine không kê đơn, kẹo cao su và viên ngậm
  • Loại thuốc không có chứa nicotine để cai thuốc lá như Zyban (bupropion) và Chantix (varenicline), cần phải có đơn thuốc.
Nicotine là một chất gây nghiện mạnh có trong thành phần của thuốc lá
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Dotmod Dotstick Revo
 

1.2. Tránh các yếu tố kích hoạt cơn thèm thuốc

Các tình huống khiến cho bạn muốn hút thuốc hoặc xảy ra trong khi bạn uống rượu hoặc các tình huống căng thẳng. Bạn cần phải xác định các tình huống kích hoạt và tránh hoàn toàn hoặc tìm cách đối phó với chúng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter Pro Pod Kit

1.3. Trì hoãn và củng cố tích cực

Khi cơn thèm thuốc lá xuất hiện thì việc trì hoãn việc hút thuốc bằng cách tìm lý do hoặc đến những khu vực cấm hút thuốc được xem là mẹo cai thuốc lá phổ biến nhất cho đến khi cơn thèm thuốc biến mất có thể sẽ cực kỳ hữu ích. Thói quen ở một mình cũng có thể khiến cho bạn muốn quay trở lại thói quen hút thuốc. Do đó, hạn chế việc ở một mình nếu bạn lo sợ là mình sẽ hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire MINICAN 3

1.4. Cơ chế đối phó

Các cơ chế đối phó khác nhau có thể giúp bạn vượt qua cơn thèm thuốc lá. Nhai kẹo cao su, kẹo, nhấm các loại hạt hoặc bất cứ thứ gì dai hoặc giòn có thể sẽ hữu ích. Đánh răng để lại cảm giác sạch sẽ trong miệng và có thể giúp cho bạn loại bỏ cảm giác thèm thuốc lá. Đánh lạc hướng bản thân bằng cách thực hiện các hoạt động khác, chẳng hạn như rửa bát, xem TV, chơi với thú cưng hoặc nói chuyện với bạn bè và gia đình để vượt qua được cơn thèm thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Smok Fetch Pro

1.5. Hoạt động thể chất và sở thích của bạn

Mẹo cai thuốc lá lành mạnh bằng các hoạt động thể chất gồm tập thể dục, thể thao, yoga, đi bộ nhanh, và thậm chí khiêu vũ có thể giúp giảm cơn thèm thuốc lá. Nếu không thể hoạt động thể chất, trau dồi các sở thích như viết lách, nghệ thuật, làm thủ công và thậm chí là việc nhà cũng có thể hữu ích không kém.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Dotmod DotAIO V2 Lite

1.6. Quản lý áp lực căng thẳng

Quản lý căng thẳng là cần thiết đối với những người có thói quen hút thuốc lá do căng thẳng. Quản lý căng thẳng bằng cách thực hành các kỹ thuật thư giãn như các bài tập thở sâu, yoga, tưởng tượng, thiền, mát xa hoặc nghe nhạc êm dịu có thể hữu ích.
Uống nhiều nước sẽ giúp thải loại nicotine nhanh hơn, trà xanh loại nhẹ cũng khá hữu ích đối với cai thuốc lá
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape Peak Pod Kit

1.7. Chế độ ăn uống

Uống nhiều nước vàtrà xanh, tránh uống cà phê và trà đen và đặc biệt là trong vài ngày đầu cai thuốc. Thói quen này có thể giúp bạn thải nicotine ra ngoài nhanh hơn. Ăn nhiều trái cây tươi và rau quả có thể giúp bạn cải thiện được tiêu hóa và sức khỏe tổng thể và chống lại cơn thèm thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nicotime Lowkey 7000

1.8. Tìm kiếm một hệ thống hỗ trợ để bỏ hút thuốc

Kết nối với bạn bè và gia đình có thể giúp bạn duy trì động lực và hỗ trợ cai thuốc lá. Tham gia các hoạt động với bạn bè và gia đình có thể giúp đánh lạc hướng cơn thèm thuốc và chúng ta cũng có thể cân nhắc tham khảo một nhà trị liệu chuyên nghiệp để giúp ức chế cảm giác thèm thuốc và kiểm soát được căng thẳng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Uwell Caliburn AK3

 

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq10
:
:
:
: