Đặt banner 324 x 100

Mẹo chọn đầm sơ mi cho người mập siêu HACK DÁNG dễ nhớ


Mỗi trang phục khác nhau khi diện phù hợp góp phần tôn lên vẻ đẹp vốn có của các nàng thơ. Lựa chọn đầm sơ mi cho người mập đúng để che khuyết điểm, nổi bật những ưu điểm vốn có cũng là cả một nghệ thuật. Vậy cần lưu ý những vấn đề gì? EcoStore sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây!

1. Kinh nghiệm chọn đầm sơ mi dành cho người mập?

1.1. Lựa chọn màu sắc và họa tiết trên đầm sơ mi 

Lựa chọn màu sắc và họa tiết trên đầm sơ mi

Với một mẫu trang phục màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng làm tôn lên vẻ đẹp bản thân và che mờ đi những khuyết điểm. Váy sơ mi cho người béo nên ưu tiên những gam màu trầm, tối như đen, tím,... để giảm bớt phần nặng nề của hình thể. Còn những gam màu tươi sáng, sặc sỡ quá sẽ tạo nên cảm giác béo hơn.

Họa tiết của đầm sơ mi cho người mập nên chọn kiểu họa tiết nhỏ hay trung bình và có mật độ không quá dày. Những mẫu kẻ sọc đứng giúp các nàng gọn hơn, ăn gian chiều cao hiệu quả. Điều tối kỵ khi chọn trang phục là những họa tiết bản lớn, cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ.

1.2. Chọn kiểu dáng váy sơ mi phù hợp

Để giúp các nàng xinh đẹp, quyến rũ và trở nên thon gọn hơn thì cần biết lựa chọn kiểu dáng trang phục. Với đầm sơ mi dành cho người mập nên ưu tiên các kiểu dáng có tác dụng kéo dài chiều dọc thay vì bề ngang như thiết kế sọc dọc hay gân dài. 

Lựa chọn đầm càng đơn giản, ít họa tiết bao nhiêu mang lại hiệu quả càng cao. Mẫu đầm liền thân đi kèm với sọc dọc hai bên thân hay các đường cut out sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn. 

1.3. Chất liệu đầm sơ mi dành cho người mập đẹp

Chất liệu đầm sơ mi dành cho người mập đẹp
Với những cô nàng có ngoại hình mũm mĩm chất liệu váy ảnh hưởng lớn đến vẻ  đẹp ngoại hình của bạn. Đầm sơ mi cho người mập cao cấp có chất liệu vừa phải, thoải mái, co giãn tốt sẽ mang đến cảm giác thanh thoát hơn. Nếu chất liệu quá dày khiến người diện trang phục thêm phần thô cứng. Hoặc nếu quá mỏng, mềm lại dễ lộ những khuyết điểm trên cơ thể như ngấn mỡ, lộ bụng. 

1.4. Kích thước mẫu váy sơ mi

Những bộ trang phục quá ngắn sẽ điều tối kỵ với những cô nàng mũm mĩm bởi như vậy các khuyết điểm không những không được che đi mà còn nổi bật thêm. Vì vậy hãy loại ngay ra khỏi tủ đồ của bạn những chiếc đầm ngắn quá, áo croptop hay quần short,....Các mẫu đầm sơ mi dành cho người mập nên có kích thước dài hoặc vừa phải. 

1.5. Kết hợp phụ kiện đi kèm

Kết hợp phụ kiện đi kèm

Phụ kiện phù hợp đi kèm theo đầm sơ mi cho người mập nữ đẹp luôn đóng vai trò quan trọng giúp các nàng trở nên xinh đẹp, thanh lịch hơn. Và cũng là cách các nàng tạo nên điểm nổi bật làm giảm bớt sự chú ý vào các khuyết điểm. Khi phối hợp nên lựa chọn những mẫu có kích thước vừa phải, kéo dài mang đến hiệu ứng tốt, tạo ra cảm giác mảnh mai, thanh thoát. 

2. Những mẫu váy sơ mi dành cho người béo chuẩn đẹp tại Gumac

Đầm sơ mi dài chấm bi

Các mẫu váy dài có họa tiết chấm bi là đầm sơ mi cho người mập ưa chuộng. Thiết kế tinh tế, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên nét sang trọng thanh lịch. Màu sắc phối hợp hài hòa làm lu mờ đi những khuyết điểm của phần eo, chân.

Đầm sơ mi tùng xòe

Đầm sơ mi tùng xòe

Đầm sơ mi tùng xòe là mẫu có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng; ở giữa có nút nhựa trong đó nút đầu tiên có thể đóng- mở linh hoạt, các nút còn lại đính chiết cố định. Cấu tạo phần cổ trụ, với dáng tay lỡ, đầm xếp ly nhún tại phần rã eo và có dây kéo ở phía sau. 

Đây là mẫu váy đầm sơ mi cho người mập đi đám cưới, thể hiện được nét sang trọng, lịch sự và nữ tính. Ngoài ra đây cũng là mẫu có khả năng giấu dáng hoàn hảo, giúp bạn thon gọn, các đường nét cũng trở nên mềm mại hơn.

Váy sơ mi suông

Muốn thanh lịch nhẹ nhàng và chỉn chu ư? Hãy tìm ngay đến mẫu váy sơ mi suông này. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc đa dạng dành cho chị em chúng mình. 

Tinh tế che đi những khuyết điểm, thoải mái diện tung tăng, kể cả đến môi trường nghiêm túc như công sở vẫn luôn nổi bật, không hề lố lăng.

Đầm sơ mi rút eo

Đầm sơ mi rút eo
Sản phẩm đầm sơ mi rút eo tại Gumac luôn là mẫu nằm trong top bạn chạy hàng đầu Thiết kế trẻ trung có phần nút nhựa ở giữa, phần eo có dây rút có thể điều chỉnh linh hoạt. Bên cạnh đó còn có nắp túi thời trang ở phần ngực thêm phần phong cách. Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn hảo hút mắt người ngay từ lần đầu tiên. 

Đầm sơ mi form rộng

Khi đi chơi, đi du lịch sự thoải mái về trang phục luôn được ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm đầm sơ mi cho người mập đi biển luôn là mẫu yêu thích hàng đầu của chị em. Không chỉ tiện lợi, thoải mái mà còn trẻ trung, năng động. Đầm sơ mi form rộng giúp các nàng thể hiện được vẻ đẹp cá tính riêng. 

Váy sơ mi thắt eo

Váy sơ mi thắt eo
Đâu là mẫu đầm sơ mi cho người mập đi tiệc hoàn hảo nhất? Trong trường hợp này làm sao có thể bỏ qua mẫu váy sơ mi thắt eo được. Những chiếc váy này có thiết kế nhấn nhá ở phần eo. Dù ống tay ngắn hay dài tay đều mang đến nét đẹp riêng, nổi bật, các đường nét nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế.

Đầm sơ mi kẻ sọc dọc

Mẫu kẻ sọc dọc là một trong những mẫu váy sơ mi cho người béo phù hợp nhất. Trang phục được thiết kế với các họa tiết đặc trưng là sọc dọc, và sự kết hợp hài hòa của màu sắc tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung. So với lúc diện những kiểu dáng khác, xúng xính mẫu này sẽ tạo cảm giác cao hơn, dù là môi trường công sở hay dạo phố đều là lựa chọn đúng đắn. 

Xem thêm các mẫu đầm sơ mi tại Gumac store và lựa chọn cho mình mẫu đầm sơ mi phù hợp nhất bạn nhé!

3. Dáng người béo không nên mặc đầm sơ mi nào?

Với những chị em có ngoại hình mũm mĩm đáng yêu cần biết một số yếu tố tối kỵ khi lựa chọn, phối hợp trang phục để nâng cấp bản thân hơn. 

  • Hãy nói không với  mẫu đầm sơ mi quá chật, bó sát hay những kiểu dáng quá rộng thùng thình, luộm thuộm.

  • Những bộ đồ có bản ngang, sọc to là họa tiết cần tránh khi chọn đầm sơ mi cho người mập nữ đẹp.

  • Không nên diện các mẫu trang phục quá kín như mẫu dạng cổ đứng, cổ trụ.

  • Đừng mặc những mẫu có màu sắc nổi bật 

  • Váy sơ mi cho người béo không nên quá dài bời như vậy sẽ dìm vóc dáng của bạn, trông lòng hơn so với thực tế.

Tham khảo thêm cách chọn váy suông chữ a cho người béo để đa dạng tủ đồ nhà mình các nàng nhé!

4. Địa chỉ mua đầm sơ mi cho người mập chất lượng

Địa chỉ mua đầm sơ mi cho người mập chất lượng
Khi đã xác định được mẫu đầm sơ mi cho người mập yêu thích thì tìm địa chỉ mua uy tín cũng là một trong những vấn đề quan trọng. Bởi sản phẩm có chất lượng tốt diện lên mới đẹp, trang nhã. Gumac là một trong những địa chỉ quen thuộc nhận lại được rất nhiều sự ưu ái, niềm tin của khách hàng.

Tại đây chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ đẹp, mới nhất với mẫu mã kiểu dáng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tha hồ các nàng thỏa sức chọn lựa, mua sắm. Bên cạnh đó các sản phẩm đều được bán ra với giá cả phù hợp, phải chăng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Trên đây là một số điểm các nàng cần nhớ để sắm sửa cho mình những đầm sơ mi cho người mập đẹp, thích hợp nhất. Liên hệ ngay với Gumac để được tư vấn, và hốt ngay về những mẫu đầm xinh xẻo nhất nhé!
Thời trang Eco
Thời trang Eco Store
EcoStore

Các bài viết có liên quan:
Thời trang xanh là gì? Mà đang bùng nổ trên Thế Giới năm 2023

Thanh lý ký gửi là gì? Tất tần tật các lưu ý khi thanh lý ký gửi
Gợi ý 5 outfit chụp ảnh cỏ lau mặc gì xinh lung linh!
Thời trang bền vững là gì? Tại sao quan trọng với nhân loại