Đặt banner 324 x 100

Hút thuốc lá gây bệnh tim mạch - Va.pe Việt Nam


Cơ chế hút thuốc lá gây bệnh tim mạch: Về cơ chế, những người hút thuốc lá sẽ làm tăng nồng độ của những sản phẩm oxy hóa như cholesterol LDL oxy hóa và làm giảm nồng độ cholesterol HDL - yếu tố đóng vai trò bảo vệ tim. Những yếu tố này kết hợp với sự tác động của CO và độc chất nicotin làm tổn thương nội mạch. Vì những quá trình tổn thương trên, cơ thể của những người hút thuốc lá sẽ tăng những phản ứng mạch máu, giảm cung lượng máu mang oxy nên dẫn đến thiếu máu cơ tim và co thắt mạch vành. Ngoài ra, hút thuốc lá cũng góp phần làm tăng fibrinogen và tăng sự kết dính tiểu cầu.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Aspire Cloudflask S Pod
Thuốc lá và bệnh tim
Tăng huyết áp: Nguyên nhân của tình trạng tăng huyết áp ở những người hút thuốc lá là nicotin. Nicotin là chất gây nghiện, làm kích thích sản sinh adrenaline nên hút thuốc lá làm tim đập nhanh, nhịp tim trở nên nhanh hơn gây huyết áp cao.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt NamGeek Vape Sonder U Kit 20W
Huyết áp sẽ trở lại bình thường ở khoảng giữa những lần hút thuốc nhưng không bao giờ trở về bình thường nếu không ngừng hút thuốc. Nếu hút thuốc lá quá nhiều lần trong ngày sẽ làm tăng chỉ số huyết áp trung bình. Ngoài ra, hút thuốc lá còn làm tăng huyết áp dao động là yếu tố nguy hiểm hơn cả bệnh tim mạch.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Dotmod Dotstick Revo Pod Kit 35W

Thông tin liên hệ


: dancingjuices3
:
:
:
: