Đặt banner 324 x 100

Khuyến mãi vật dụng vệ sinh Inax mùa đông 2023 sale đến 40%


Khuyến mãi thiết bị vệ sinh Inax mùa đông 2023 sale tới 40% tại Showroom Inax SEABIG – Địa chỉ mua chọn đồ vật vệ sinh tin cậy dành cho toàn bộ nhà. Với cái mã đa dạng, sản phẩm chính hãng, cao cấp hiện đại, Showroom Inax SEABIG khiến cho chấp thuận tất cả người mua sắp xa. Hãy tới INAX SEABIG tham quan chọn sắm nhé.

khuyến mãi <span class=

Thông tin chương trình ưu đãi trang bị vệ sinh Inax lên tới 40% mùa đông 2023

  • Quý khách hàng tìm thứ vệ sinh Inax sở hữu ưu đãi lên tới 40%
  • Khuyến mãi tới 01/02/2023
  • Chỉ có tại Showroom Inax Seabig
  • Miễn phí tổn vận chuyển nội thành Hà Nội bán kính 20km
  • Tư vấn lắp đặt miễn phí
  • Dịch vụ lắp đặt tại nhà có chi phí cực rẻ

Showroom Inax Seabig được biết tới là địa chỉ tin cậy phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng cho nhiều hộ gia đình và dự án trong phổ biến năm qua. Với đầy đủ các sản phẩm vật dụng vệ sinh Inax gồm : bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen tắm Inax, bồn tắm Inax, phụ kiện Inax khác …vô cùng tiên tiến đáp ứng nhu cầu tân trang, trang hoàng nội thất phòng tắm của quý khách được bày trí công nghệ và đẹp mắt. Nhân viên showroom tư vấn hết lòng chu toàn, khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần.

Tại đây mõi loại sản phẩm đồ vật vệ sinh Inax sẽ có ưu đãi riêng, tùy vào nhu cầu của mình mà người dùng lựa mua sản phẩm thiết bị vệ sinh cho yêu thích nhé.

Với ưu đãi to dành cho toàn bộ quý các bạn tìm sắm vật dụng vệ sinh Inax tân trang nhà cửa, hoàn thiện ko gian nội thất phòng tắm lên đến 40%, Showroom Inax SEABIG mời quý người mua đến địa chỉ: 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa sắm sản phẩm yêu thích nhất. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Thông tin liên hệ


: ngocquang
:
:
: