Đặt banner 324 x 100

Niềng Răng Invisalign Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Ở Đâu Uy Tín Nhất


Địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu tốt là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi kết quả sau khi chỉnh nha phụ thuộc nhiều vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Để quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, bạn đọc nên tham khảo thông tin về chi phí và các địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín trong bài viết sau.
Niềng răng Invisalign có giá bao nhiêu? Chi phí dự kiến?
Niềng răng Invisalign hay còn được gọi là niềng răng không mắc cài và niềng răng trong suốt. Phương pháp này sử dụng khay niềng để nắn chỉnh, điều hướng răng thay vì dùng mắc cài như các phương pháp truyền thống. Khay niềng Invisalign được đặt hàng chế tác tại các nước có hệ thống nha khoa tiên tiến như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… đảm bảo phù hợp tuyệt đối với phác đồ điều trị của từng khách hàng. 
Ngoài Invisalign, niềng răng trong suốt còn sử dụng các máng niềng của nhiều thương hiệu khác. Tuy nhiên, Invisalign vẫn được ưa chuộng nhất nhờ hiệu quả chỉnh nha cao và có thể nhìn thấy trước kết quả thông qua phần mềm hiện đại. Nhờ có tính thẩm mỹ cao, dễ tháo lắp và làm sạch, niềng răng trong suốt Invisalign đang dần phổ biến hơn trong những năm gần đây.
Ngoài ưu điểm – hạn chế của phương pháp, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Được biết, chi phí của phương pháp này cao hơn rất nhiều so với niềng răng bằng mắc cài. Hơn nữa, khay niềng của hãng Invisalign cũng có giá cao hơn so với khay niềng Clear Aligner (khay niềng được sản xuất tại Nhật, Hàn, Việt Nam,…).
Tương tự như các phương pháp khác, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign sẽ phụ thuộc vào mức độ lệch lạc của răng và cơ sở thực hiện. Nếu đang có ý định thực hiện phương pháp này, bạn nên tham khảo bảng chi phí sau để có sự chuẩn bị chu đáo.
Chi phí niềng răng trong suốt Invisalign theo từng mức độ (chi phí tham khảo):
Niềng răng trong suốt Invisalign mức độ I có chi phí dao động từ 80 – 90 triệu đồng
Niềng răng Invisalign mức độ II có chi phí khoảng từ 90 – 110 triệu đồng
Niềng răng trong suốt Invisalign mức độ III có chi phí khoảng 120 triệu trở lên
Ngoài chi phí làm khay niềng, bạn cũng nên chuẩn bị thêm chi phí cho những phương pháp phát sinh như nhổ răng khi chỉnh nha, điều trị các bệnh lý nha khoa trước khi niềng, nong hàm, hàm duy trì,…
Xem thêm: bọc răng sứ venus giá bao nhiêu
Có thể thấy, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign có giá cao hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống. Nếu không quá cần thiết, bạn nên xem xét một số kỹ thuật chỉnh nha khác như:
Niềng răng mắc cài kim loại thường/ tự buộc
Niềng răng mắc cài sứ thường/ tự buộc
Niềng răng mắc cài pha lê
Niềng răng mặt trong
Các phương pháp này đều có chi phí thấp hơn so với niềng răng trong suốt Invisalign. Nếu tính chất công việc yêu cầu cao về ngoại hình, bạn có thể lựa chọn khay niềng được sản xuất tại Việt Nam, Hàn, Nhật để tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng khay Invisalign.
10 Địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign tốt nhất cả nước
Niềng răng trong suốt Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại nên không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện. Hơn nữa, vì sử dụng khay niềng thay cho mắc cài nên phương pháp này đòi hỏi phải có phần mềm chuyên dụng để thiết kế máng niềng phù hợp. Chính vì vậy ngoài vấn đề chi phí, niềng răng Invisalign ở đâu tốt cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Để lựa chọn được địa chỉ uy tín, bạn đọc có thể tham khảo 10 địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign ở Hà Nội và TPHCM trong nội dung sau:
1. Hệ thống Nha khoa ViDental – Dẫn đầu trong niềng răng Invisalign tại Hà Nội và TP HCM
Là một bộ phận thuộc Hệ sinh thái Nha Khoa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Viện Niềng răng Thẩm mỹ ViDental đang ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ mang tới cho khách hàng. Việc nằm trong một hệ sinh thái Nha Khoa phức hợp là điều kiện giúp cho dịch vụ tại Viện Niềng răng ViDental cộng hưởng và nhận hỗ trợ từ các trung tâm khác. Vì vậy, khi đến với ViDental bạn không chỉ được đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn được chăm sóc cho hàm răng chắc khỏe hơn. 
2. Nha khoa Thúy Đức – Địa chỉ niềng răng trong suốt tốt ở Hà Nội
Nha khoa được thành lập vào năm 2006 bởi Tiến sĩ Phạm Văn Việt với mong muốn mang đến cộng động các dịch vụ khám – chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và niềng răng thành công cho hàng nghìn khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nha khoa Thúy Đức trở thành địa chỉ niềng răng Invisalign ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn.
3. Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu tốt – Nha khoa Lạc Việt Intech – Hà Nội
Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội. Ngoài dịch vụ niềng răng – chỉnh nha, nha khoa còn tiếp nhận khám – điều trị các vấn đề răng miệng thường gặp, bọc răng sứ, dán sứ Veneer và cấy ghép Implant công nghệ cao. 
Nha khoa luôn đầu tư, đổi mới máy móc và trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Lạc Việt Intech cũng không ngừng học hỏi để tìm tòi các kỹ thuật nha khoa mới và nâng cao năng lực chẩn đoán – điều trị.
4. Nha khoa Việt Úc – Nha khoa niềng răng Invisalign tại Hà Nội
Nha khoa Việt Úc được thành lập vào năm 2007 bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, nha khoa luôn cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới và không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ y bác sĩ để mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn 5 sao.
5. Nha khoa Sunshine
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Sunshine đã định hướng phát triển trở thành trung tâm nha khoa toàn diện với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trải qua hơn 8 năm hoạt động, nha khoa đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Dịch vụ niềng răng trong suốt tại nha khoa Sunshine được đánh giá cao nhờ kế hoạch điều trị chuyên biệt, đảm bảo mang đến hiệu quả chỉnh nha tối ưu và thời gian niềng nhanh chóng. Nha khoa sử dụng hoàn toàn máng niềng được nhập khẩu từ hãng, an toàn và lành tính với sức khỏe.
Xem thêm: bọc răng sứ ddbio giá bao nhiêu
6. Elite Dental 
Elite Dental là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TPHCM. Phòng khám chuyên về các dịch vụ chẩn đoán, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho nụ cười, Elite Dental không ngừng nỗ lực nhằm hoàn thiện cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị và nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên.
Nha khoa Elite là đơn vị đầu tiên ứng dụng kỹ thuật niềng răng trong suốt Invisalign tại TPHCM. Đây cũng chính là lý do Elite Dental được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này. Tất cả các ca niềng răng trong suốt tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có hơn 10 năm kinh nghiệm. Nha khoa Elite còn được đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
7. Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu tốt – Nha khoa Peace Dentistry
Để đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng, nha khoa không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật mới nhất hiện nay. Peace Dentistry cũng là một trong những nha khoa đi đầu về niềng răng trong suốt Invisalign ở TPHCM. Tùy theo mức độ lệch lạc của răng, chí phí niềng răng trong suốt tại đây có giá dao động từ 46 – 140 triệu đồng.
8. Nha khoa Paris – TPHCM
Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Răng hàm mặt trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm, nha khoa Paris – TPHCM được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng trong suốt Invisalign. Khay niềng được nha khoa nhập trực tiếp từ Mỹ và được thiết kế theo thông số của từng khách hàng để đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu.
8. Nha khoa Paris – TPHCM
Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Răng hàm mặt trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm, nha khoa Paris – TPHCM được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng trong suốt Invisalign. Khay niềng được nha khoa nhập trực tiếp từ Mỹ và được thiết kế theo thông số của từng khách hàng để đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu.
10. Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu tốt – Nha khoa Parkway 
Tùy theo mức độ lệch lạc của răng, niềng răng Invisalign tại nha khoa Parkway có chi phí dao động từ 129 – 169 triệu đồng. Chi phí thực hiện tại các chi nhánh ở TPHCM cao hơn so với các chi nhánh ở Hà Nội và Bắc Ninh. Ngoài ra, nha khoa còn có chính sách bảo hành 5 năm dành cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ niềng răng Invisalign.
Trên đây là những thông tin giải đáp về chi phí và địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign uy tín ở Hà Nội và TPHCM. Trên thực tế, chi phí sẽ có sự chênh lệch tùy vào cơ sở thực hiện. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này để lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: quanghieu15
:
:
:
: