Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ mono là gì?


rong vài năm trở lại đây, căng da mặt bằng chỉ nổi lên như là một “hiện tượng” thẩm mỹ thu hút rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Đặc biệt là phương pháp căng chỉ mono. Hiểu rõ điều đó, trong bài viết hôm nay các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp làm đẹp trẻ hóa làn da này. Đồng thời, tìm ra địa chỉ căng da mặt bẳng chỉ uy tín nhất hiện nay nhé.
 
CĂNG CHỈ MONO LÀ GÌ?
 
Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, căng chỉ mono là phương pháp trẻ hóa da mặt được thực hiện bằng cách sử dụng sợi chỉ có chất liệu làm từ Polydioxanone (PDO). Chỉ mono cũng như chỉ vàng hay chỉ collagen khi được đưa vào dưới da sẽ tạo ra hiệu ứng nâng cơ và tái tạo da từ bên trong. Đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen, elastin. Và làm cho làn da căng mịn, khắc phục được hiệu quả tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo.
 
 
Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu
 
HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT bẰNG CHỈ HOT NHẤT HIỆN NAY
 
Như đã nói, ngày nay các cơ sở thực hiện căng chỉ da mặt ở TP. HCM “mọc lên như nấm”. Tuy số lượng nhiều là vậy nhưng nổi bật nhất phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như một số cơ sở căng chỉ mono khác, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ của bệnh viện hội tụ nhiều “lợi thế” vượt trội. Có thể kể đến như là:
 
Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi
 
Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm
 
bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, vui vẻ với phong cách làm việc cực kì chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ căng da mặt, bao gồm cả căng chỉ mono. Cộng thêm, không gian làm đẹp được bệnh viện đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại và tiện nghi. Đảm bảo các nàng sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt khoảng thời gian căng da làm đẹp tại đây.
 
 
Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ collagen có tốt không
 
Chi phí phải chăng với vô số những ưu đãi KHỦNG
 
Hiện nay, các dịch vụ căng chỉ da mặt nói chung và căng chỉ mono nói riêng đều được bệnh viện áp dụng mức giá vô cùng “vừa túi tiền” và rất phải chăng. Không những thế, nếu các nàng đến bệnh viện thực hiện căng da mặt làm đẹp ngay trong tháng này. Thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Có thể giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí thực hiện. Cơ hội nhận khuyến mãi có 1-0-2 trong năm, các nàng nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!
 
Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anbinh
:
:
:
: