Đặt banner 324 x 100

Tinh chất làm sáng và mịn da SUNGBOON EDITOR Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence


SUNGBOON EDITOR Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence được biết đến với công dụng chính là làm sáng và mịn da. Công dụng này được kết hợp bởi công thức độc đáo từ những thành phần dưỡng da tốt. Vậy sản phẩm này bảo gồm những thành phần và có công dụng như thế nào? Cùng khám phá bảng thành phần tinh chất sáng da SUNGBOON EDITOR Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence qua  bài viết sau.

Khi nào nên sử dụng tinh chất làm sáng da

Da Xỉn Màu và Tối Tượng: Nếu bạn mong muốn làm sáng da, giảm tình trạng da xỉn màu và tối tương, thì tinh chất làm sáng da có thể được sử dụng hằng ngày để cải thiện tông màu da.

Nếp Nhăn và Lão Hóa Da: Các sản phẩm làm sáng da thường chứa các thành phần có khả năng làm mờ nếp nhăn và giảm dấu hiệu lão hóa, nên chúng có thể được tích hợp vào chăm sóc da chống lão hóa.

Đều Màu Da và Tăng Sức Sống: Nếu bạn muốn có một làn da đồng đều màu và tươi tắn hơn, việc sử dụng tinh chất làm sáng da có thể giúp cải thiện sự rạng rỡ của làn da.

Da Khô và Mất Nước: Nếu làn da của bạn cảm thấy khô và thiếu nước, tinh chất làm sáng da cũng có thể cung cấp độ ẩm và cân bằng độ ẩm cho làn da.

Sử Dụng Trước Kem Chống Nắng: Một số người sử dụng tinh chất làm sáng da trước khi áp dụng kem chống nắng để tăng cường hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Không nên sử dụng tinh chất làm sáng da khi da còn tình trạng mụn.

Mô tả sản phẩm


 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: SUNGBOON EDITOR

Dung tích: 50ml 

Loại da phù hợp: Da  khô, da dầu, không phù hợp với da nhạy cảm 

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế: Dạng lọ thủy tinh trong suốt có thể thấy được tinh chất bên trong

Texture: Dạng essence sền sệt trong suốt, nhanh thẩm thấu

Đôi nét về thương hiệu SUNGBOON EDITOR 

SUNGBOON EDITOR là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với mong muốn đem lại những sản phẩm không chỉ có nguyên liệu lành tính, an toàn mà còn tìm ra sự cân bằng giữa những nguyên liệu để khi kết hợp với nhau có thể tạo ra sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiệu quả của Tinh Chất Làm Sáng Mịn Da "Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence" từ SUNGBOON EDITOR như thế nào?

Với chứa 97% saccharomyces và niacinamide, Saccharomyces Niacin của SUNGBOON EDITOR được đánh giá cao về khả năng làm sáng da, đặc biệt là da xỉn màu. Các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làn da giữ được độ ẩm, đồng thời cân bằng độ ẩm, làm cho làn da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn. Đây không chỉ là quy trình làm đẹp mà còn là sự cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho những làn da đang gặp vấn đề.

Thành phần của Tinh Chất Làm Sáng Mịn Da "Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence" từ SUNGBOON EDITOR bao gồm

Bảng thành phần: Bảng thành phần: Dịch lọc lên men Saccharomyces (97%), Niacinamide (2%), Chiết xuất trái cây Zanthoxylum Piperitum, Chiết xuất Pulsatilla Koreana, Chiết xuất Usnea Barbata (Địa y), Chiết xuất Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Natri Hyaluronate, Kẹo cao su Xanthan, 1,2-Hexanediol.

Chiết xuất Saccharomyces 97% (Saccharomyces còn đc gọi là Galactomyces): là loại men có giá trị, được chiết xuất từ rượu sake và có bắt nguồn từ xứ sở Hoa Anh Đào, có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino, có giá trị cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Niacinamide (2%): Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3, là một thành phần phổ biến trong mỹ phẩm. Nó có khả năng làm dịu da, giảm viêm nhiễm và giúp cải thiện độ đàn hồi của da.

Chiết xuất trái cây Zanthoxylum Piperitum: Chiết xuất từ trái cây Zanthoxylum Piperitum có thể có tác dụng làm dịu và chống viêm cho da.

Chiết xuất Pulsatilla Koreana: Chiết xuất từ cây Pulsatilla Koreana có thể có tính năng làm dịu và giúp cải thiện tình trạng da nhạy cảm.

Chiết xuất Usnea Barbata (Địa y): Usnea Barbata là một loại rêu có thể có tác dụng kháng khuẩn và chống vi khuẩn, thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da.

Chiết xuất Hamamelis Virginiana (Witch Hazel): Chiết xuất từ cây Witch Hazel thường được sử dụng để làm dịu và làm sạch da, và có thể giúp kiểm soát dầu tự nhiên trên da.

Natri Hyaluronate: Đây là dạng natri của axit hyaluronic, một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ giúp da giữ nước và có độ đàn hồi.

Kẹo cao su Xanthan: Kẹo cao su Xanthan thường được sử dụng trong mỹ phẩm như một chất làm đặc để tạo độ nhớt và độ dẻo cho sản phẩm.

1,2-Hexanediol: là một hợp chất có khả năng làm dịu da và được sử dụng để cải thiện cảm giác khi sử dụng sản phẩm.

Công dụng của Tinh Chất Làm Sáng Mịn Da "Saccharomyces Niacin Special Treatment Essence" từ Sungboon Editor bao gồm

Dưỡng ẩm và Cân bằng độ pH: Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và duy trì sự cân bằng pH, làm cho làn da trở nên mịn màng và tăng cường độ đàn hồi.

Làm sáng và Đều màu da: Nhờ vào các thành phần như Niacinamide và Saccharomyces, sản phẩm không chỉ có khả năng làm sáng da mà còn giúp đều màu da, mang lại làn da tươi tắn và rạng rỡ.

Chống Oxy hóa và Hỗ trợ độ đàn hồi: Tinh chất trong sản phẩm đặc biệt có tính năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ môi trường. Đồng thời, nó hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của da, giúp da trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL SUNGBOON EDITOR tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SUNGBOONEDITOR #SaccharomycesNiacinSpecialTreatmentEssence #myphamhanquoc #tinhchat #duongtrang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Conann
:
:
:
: