Đặt banner 324 x 100

Cách khắc phục ngực xệ khi mang thai


Nỗi muộn phiền của hầu hết chị em sau sinh đối chính là tình trạng ngực xệ, không còn săn chắc nữa. Vậy thì làm thế nào để cứu vòng 1 khỏi tình trạng ngực xệ khi mang thai? Đâu là cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau. Chị em nhất định không được bỏ qua nhé.

Nguyên nhân khiến cho ngực xệ khi mang thai

Tình trạng ngực xệ khi mang thai là điều mà chị em khó tránh khỏi. Và ngực xệ sau sinh khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng, cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Vậy nguyên nhân khiến ngực xệ khi mang thai là gì?

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết ngực xệ: Ngực xệ nên mặc áo ngực gì



Do trong quá trình mang thai và cho con bú, tuyến sữa của chị em phát triển nhanh chóng và hoạt động mạnh. Khiến cho kích cỡ vòng 1 lớn hơn đáng kể. Đồng thời lượng sữa cũng gây áp lực làm biến dạng mô mỡ, kích thước bầu ngực làm kéo giãn các cơ ngực và căng da ngực.

Chính điều này khiếm cho việc sau khi cai sữa, bầu ngực của chị em sẽ bị teo nhỏ, xập xệ, da ngực trùng nhão, không còn giữ được sự săn chắc như trước nữa. Ngoài ra, khi mang thai chị em cũng sẽ có xu hướng tăng cân. Nhưng sau đó giảm cân đột ngột khiên cho sự phát triển của mô mỡ ở ngực bị ảnh hưởng lớn và khiến ngực bị xệ.

Bật mí phương pháp cải thiện ngực xệ khi mang thai an toàn, hiệu quả

Các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em về vấn đề ngực xệ khi mang thai. Chính vì thế mà nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng ngực xệ. Đây là phương pháp đánh dấu sự phát triển của ngành thẩm mỹ.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Phương pháp nâng ngực xệ này được rất nhiều chị em đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội của mình phương pháp nâng ngực xệ này sẽ giúp chị em cải thiện được tình trạng ngực xệ khi mang thai. Những ưu điểm đó có thể kể đến như:

- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng
- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch
- An toàn đối với sức khoẻ. Không đau, không sẹo
- Không ảnh hưởng gì đến dây thần kinh, tuyến sữa
- Giúp chị em khắc phục được hoàn toàn tình trạng ngực xệ
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực xệ nhận được sự ưu ái của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất. Chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng nhé.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ khác nhau. Nhưng khi được hỏi đâu là địa chỉ nâng ngực uy tín nhất hiện nay. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được chị em nhắc đến đầu tiên.

Chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc của Bệnh viện sẽ là người thực hiện nâng ngực xệ cho chị em. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 săn chắc, thu hút hơn.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Ngực xệ khi mang thai